Bi Rain và Jo Jung Suk bức xúc đáp trả tin đồn ngoại tình với golf thủ sinh năm 1996

(VOH) - Sau khi bị lôi vào tin đồn ngoại tình, các "ông chồng quốc dân" Bi Rain và Jo Jung Suk đã chính thức phản hồi.

Mới đây, Rain Company - công ty quản lý của Bi Rain đã trả lời với truyền thông về tin tức ngoại tình của nam ca sĩ. Cụ thể, công ty cho biết: "Đó là một tin đồn hoàn toàn vô căn cứ. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra lập trường cụ thể về vụ việc này." Theo đó, phía Bi Rain đang thảo luận để đưa ra các hành động pháp lý đối với nguồn tung tin đồn thất thiệt.

Bi Rain bức xúc đáp trả tin đồn ngoại tình với golf thủ sinh năm 1996 1
Bi Rain lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho biết sẽ có biện pháp pháp lý đối với phía tung tin thất thiệt

Trước đó, một trang thông tin nọ hé lộ vụ việc một người nổi tiếng hàng đầu có khả năng hát, nhảy và diễn xuất đang ngoại tình với một nữ golf thủ trẻ. Vợ của nam nghệ sĩ là một nữ nghệ sĩ đã phát hiện chuyện ngoại tình và lên tiếng cảnh cáo cả hai. Tuy không có bằng chứng, nhưng gần như ngay lập tức, công chúng lan truyền tin đồn rằng người nổi tiếng được nhắc trong bài là Bi Rain, còn nữ golf thủ là Park Gyeol.

Bi Rain bức xúc đáp trả tin đồn ngoại tình với golf thủ sinh năm 1996 2
Park Gyeol - golf thủ được cho là nữ chính trong tin đồn ngoại tình

Trên bảng hot-search weibo Trung Quốc, từ khóa Rain leo lên hạng 3 bảng giải trí bởi nhiều người tò mò về tin ngoại tình. Trong khi đó, tài khoản mạng xã hội của Park Gyeol liên tục bị tấn công bởi các câu hỏi liên quan đến Rain và các bình luận ác ý từ cư dân mạng.

Bi Rain bức xúc đáp trả tin đồn ngoại tình với golf thủ sinh năm 1996 3
Tên của Bi Rain leo top hot-search

Có lẽ nhận thấy tính nghiêm trọng của sự việc, phía Bi Rain đã không im lặng lâu mà đính chính ngay chỉ sau 30 phút kể từ khi lên hot-search.

Được biết, Bi Rain và Kim Tae Hee hẹn hò từ năm 2012 và chính thức về một nhà từ năm 2017. Cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng bởi tình cảm ngọt ngào dành cho nhau từ trước khi kết hôn đến tận hiện tại. Đặc biệt, mỗi khi có dịp nhắc đến Kim Tae Hee, Bi Rain luôn dành cho vợ những lời khen có cánh. Cuộc hôn nhân của họ được xem là "kiểu mẫu" của làng giải trí Hàn. Vì vậy, khi thấy phía Bi Rain quyết liệt phủ nhận tin đồn ngoại tình, người hâm mộ của cặp đôi vừa nhẹ nhõm, vừa thêm phần vững tin vào tình cảm của cả hai.

Bi Rain bức xúc đáp trả tin đồn ngoại tình với golf thủ sinh năm 1996 4
Mối tình của Bi Rain và Kim Tae Hee được xem là tình yêu lý tưởng trong mắt công chúng

Ngoài Bi Rain - Kim Tae Hee, còn một cặp đôi khác cũng bị "réo tên" là Jo Jung Suk - Gummy. Ngay sau khi Rain Company lên tiếng phản bác thì phía đại diện của diễn viên Jo Jung Suk cũng nhanh chóng phủ nhận tin đồn thất thiệt. Theo lập trường phía nam diễn viên, anh không quen biết bất cứ nữ golf thủ nào và công ty sẽ thực hiện các hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại các hành vi ác ý gây tổn hại đến danh dự nghệ sĩ.

Bi Rain và Jo Jung Suk bức xúc đáp trả tin đồn ngoại tình với golf thủ sinh năm 1996 5
Jo Jung Suk - Gummy cũng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn với chuyện tình ngọt ngào không kém Rain - Kim Tae Hee

Về nữ golf thủ sinh năm 1996, cô không những có thành tích thể thao nổi bật, mà còn được biết đến với ngoại hình xinh đẹp. Đáng nói, Newsen và loạt trang tin tức xứ Hàn - Trung đều phải nhận xét rằng, Park Gyeol sở hữu vẻ đẹp trời cho, được cho là hao hao minh tinh đình đám Kim Tae Hee.

Park Gyeol sinh ngày 9/1/1996 tại Suncheon, tỉnh Jeollanam. Cô đến với bộ môn golf từ rất sớm, khi chỉ mới học lớp 2. Đến năm 2014, Park Gyeol được góp mặt trong đội tuyển Hàn Quốc dự Á vận hội tổ chức ngay tại Incheon. Tại đây, Park Gyeol xuất sắc giành huy chương vàng nội dung cá nhân và huy chương bạc nội dung đồng đội. Đây là thành tích đáng gờm đối với VĐV ở độ tuổi như cô nàng này.

Bi Rain và Jo Jung Suk bức xúc đáp trả tin đồn ngoại tình với golf thủ sinh năm 1996 6
 

Sau thành tích này, Park Gyeol tiếp tục thăng hoa trong sự nghiệp, cô giành được nhiều chức vô địch tại các giải đấu trong và ngoài nước. Thứ hạng cao nhất mà Park Gyeol đạt được trên bảng xếp hạng các nữ golf thủ thế giới đó là vị trí số 101, được thiết lập vào năm 2015 và 2017. Park Gyeol đã ký hợp đồng chuyên nghiệp trị giá 200 triệu won (3,4 tỷ đồng) với tập đoàn đầu tư Woori. Trong suốt nhiều năm, Park Gyeol là 1 trong những nữ golf thủ nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Bi Rain và Jo Jung Suk bức xúc đáp trả tin đồn ngoại tình với golf thủ sinh năm 1996 7
Nhan sắc xuất chúng trong làng thể thao xứ Hàn, nét đẹp hao hao Kim Tae Hee

Không chỉ có thành tích nổi bật, Park Gyeol còn nổi tiếng nhờ sở hữu nhan sắc xuất chúng trong làng thể thao xứ Hàn. Từ cô gái kém nổi bật với ngoại hình mũm mĩm, nữ golf thủ có màn "dậy thì thành công", trở nên xinh đẹp hút mắt hơn rất nhiều sao khi trở về với dáng vẻ cân đối. Gương mặt của nữ vận động viên này được nhận xét là có quá nhiều nét giống với nữ minh tinh đình đám Kim Tae Hee. Nhờ nhan sắc rực rỡ, Park Gyeol còn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, đồng thời trở thành tâm điểm mỗi lần xuất hiện trên sân golf thi đấu.

Bi Rain và Jo Jung Suk bức xúc đáp trả tin đồn ngoại tình với golf thủ sinh năm 1996 8
 

Dù tin đồn chưa được xác minh, nhưng đã có rất đông cư dân mạng tràn vào trang cá nhân "ném đá" Park Gyeol. Đến chiều ngày 6/10, cô đăng 1 bức ảnh đen cùng dòng trạng thái: "Tôi không thể tin được. Đó là tất cả những gì tôi thấy trong sự kiện tài trợ cách đây vài năm. Tôi không lấy số điện thoại của ai hết. Chúng tôi (Park Gyeol và Kim Tae Hee) trông không giống nhau, cảm ơn vì đã so sánh. Không thể tin được 1 chuyện phi lý như vậy đang diễn ra".

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè của nữ golf thủ đã vào động viên cô, khẳng định sự thật sẽ sớm được làm sáng tỏ. Hiện tại, cái tên Park Gyeol đang là tâm điểm bàn tán trên khắp các trang mạng Hàn Quốc, Trung Quốc và cả Việt Nam.

Xem thêm các thông tin mới nhất về người nổi tiếng tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh: Internet)