Điểm danh các cặp đôi đình đám của showbiz Việt sẽ về chung một nhà trong tháng 10

(VOH) – Không chỉ có Anh Tú và Diệu Nhi sẽ kết hôn vào 10/10 sắp tới. Showbiz Việt còn chứng kiến thêm rất nhiều tên tuổi đình đám nên duyên trong tháng này.

Trong năm nay, showbiz Việt chứng kiến nhiều cặp đôi đình đám nên duyên vợ chồng. Đặc biệt, tháng 10 này dường như là cột mốc thời gian đẹp trong năm nên đã có đến 5 cặp đôi “trai tài gái sắc” thông báo sẽ tổ chức hôn lễ. Cùng điểm danh xem họ là những ai nhé!

1. Bình An – Phương Nga

Nam diễn viên Bình An va Á hậu Phương Nga luôn được mệnh danh là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của showbiz Việt. Trong suốt 4 năm hẹn hò với nhau, cặp đôi liên tục khoe các khoảnh khắc ngọt ngào và được dân tình “đẩy thuyền” kịch liệt. Sang đến đầu năm 2022, Bình An khiến cho bạn gái xúc động đến rơi nước mắt khi quỳ gối cầu hôn cô nàng. Cả hai cũng vừa tổ chức lễ hỏi linh đình vào sáng ngày 06/10.

cac-cap-doi-showbiz-viet-to-chuc-dam-cuoi-trong-thang-10-1
Bình An và Phương Nga vừa tổ chức đám hỏi trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ

Sau khi đăng ký kết hôn vào 18/9 vừa qua, cặp đôi cũng xác nhận hôn lễ sẽ diễn ra vào cuối tháng 10. Người hâm mộ đang vô cùng nóng lòng được nhìn thấy những khoảnh khắc ý nghĩa của Bình An và Phương Nga vào ngày trọng đại này.

Xem thêm: 'Cậu mợ' Bình An - Phương Nga tung bộ ảnh cưới ngọt ngào, lung linh như poster phim

cac-cap-doi-showbiz-viet-to-chuc-dam-cuoi-trong-thang-10-2
Hôn lễ chính thức của cả hai sẽ diễn ra vào cuối tháng 10

2. Đỗ Vinh Quang - Đỗ Mỹ Linh

Cách đây ít lâu, tin tức Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đám cưới với bạn trai tỷ phú Đỗ Vinh Quang đã gây xôn xao mạng xã hội. Sau đó, bà Phạm Kim Dung – Giám đốc công ty quản lý của cô nàng đã đại diện xác nhận thông tin này thông qua 1 buổi livestream. Như vậy, đám cưới của cặp đôi được thông báo sẽ được tổ chức vào ngày 23/10 sắp tới.

cac-cap-doi-showbiz-viet-to-chuc-dam-cuoi-trong-thang-10-3
Đỗ Mỹ Linh cũng được xác nhận sẽ "theo chàng về dinh" vào ngày 23/10

Đỗ Mỹ Linh được biết đến là nàng hậu vô cùng kín tiếng về chuyện tình cảm và chưa từng công khai mối quan hệ với bất kỳ chàng trai nào. Đáng nói, người đẹp và bạn trai đã vướng tin đồn hẹn hò nhau từ lâu nhưng đều chọn cách giữ im lặng. Cả hai được cho là đã hẹn hò một năm và xác định mối quan hệ nghiêm túc với đối phương ngay từ đầu.

Xem thêm: Danh tính chồng sắp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Con trai cưng của bầu Hiển, sống tình cảm lại giỏi giang

cac-cap-doi-showbiz-viet-to-chuc-dam-cuoi-trong-thang-10-4
Cô nàng và bạn trai đại gia được cho là đã yêu nhau 1 năm và cả hai đều rất nghiêm túc với đối phương

3. Liêu Hà Trinh – Đăng Khoa

MC Liêu Hà Trinh và ông xã doanh nhân Đăng Khoa cũng “nhập hội” kết hôn vào ngày 10/10 này. Được biết, cả hai đều đang bận bịu với công tác chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp diễn ra. Cặp đôi đã hoàn tất thủ tục đăng ký giấy kết hôn vào tháng 5 vừa qua.

cac-cap-doi-showbiz-viet-to-chuc-dam-cuoi-trong-thang-10-5
Nữ MC tài năng cùng với bạn trai doanh nhân Việt kiều sẽ tổ chức đám cưới vào 10/10

Liêu Hà Trinh và Đăng Khoa quen nhau qua app hẹn hò từ năm 2017. Cả hai trải qua nhiều thăng trầm mới có thể đơm hoa kết trái như thời điểm hiện tại. Thông tin cụ thể về hôn lễ dù chưa được tiết lộ nhiều, nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng gửi chúc phúc cho cả hai.

cac-cap-doi-showbiz-viet-to-chuc-dam-cuoi-trong-thang-10-6
Cả hai đã hoàn tất thủ tục đăng ký giấy kết hôn

4. Lý Tuấn Kiệt – Linh Rin

Cựu thành viên HKT và bạn gái hot girl Linh Rin đã chính thức về chung một nhà vào ngày 01/10 tại Đà Lạt, quê nhà cô dâu. Thêm vào đó, ngày 10/10 tới đây, cả hai sẽ có buổi tiệc cưới tại TP.HCM với sự tham gia của bạn bè hai bên. 

Được biết, Lý Tuấn Kiệt và Linh Rin đã có thời gian hẹn hò khá lâu trước khi quyết định tổ chức hôn lễ. Nam ca sĩ cho biết bạn gái luôn là người đồng hành, ủng hộ anh trong công việc cũng như cuộc sống. Đặc biệt vào ngày diễn ra hôn lễ tại TPHCM sắp tới, cựu thành viên HKT sẽ phát hành ca khúc Ngày Anh Hạnh Phúc Nhất do chính mình sáng tác tặng bà xã. 

Xem thêm: Trọn bộ ảnh cưới của Lý Tuấn Kiệt (HKT) và bạn gái xinh đẹp, cô dâu chú rể xứng lứa vừa đôi

Điểm danh các cặp đôi đình đám của showbiz Việt sẽ về chung một nhà trong tháng 10 7
Lý Tuấn Kiệt và bạn gái hotgirl bất ngờ tổ chức hôn lễ ở Đà Lạt vào 1/10 vừa qua
Điểm danh các cặp đôi đình đám của showbiz Việt sẽ về chung một nhà trong tháng 10 8
Lễ cưới diễn ra ấm cúng, đơn giản với sự góp mặt của gia đình, bạn bè thân thiết
cac-cap-doi-showbiz-viet-to-chuc-dam-cuoi-trong-thang-10-8
Cặp đôi sẽ tổ chức một buổi lễ tại Sài Gòn trong thời gian sắp tới

5. PewPew – Hồng Nhật

Tháng trước, mạng xã hội bất ngờ rầm rộ ảnh nam streamer đình đám PewPew đi phát thiệp cưới và từ đó rầm rộ tin anh chàng chuẩn bị trở thành “chồng người ta”. Mới đây, hình ảnh Pew Pew diện vest bảnh trai đứng cạnh cùng với cô dâu đang diện áo dài đỏ truyền thống đã được lan truyền khiến dân mạng chú ý. Đây được cho là điều khá bất ngờ vì cặp đôi đã cố gắng giữ kín bí mật này.

Trong ảnh, Pew Pew diện bộ vest lịch lãm, hạnh phúccùng cô dâu chụp hình với ba mẹ 2 bên. Khác với hình ảnh tấu hài thường thấy, Pew Pew trong vai trò chú rể cũng trở nên nghiêm túc và đáng tin cậy hơn. Anh chàng không giấu được niềm vui, sự hồi hộp trong ngày trọng đại nhất của mình.

Xem thêm: Top 15 gương mặt streamer giàu nhất Việt Nam

Điểm danh các cặp đôi đình đám của showbiz Việt sẽ về chung một nhà trong tháng 10 10
Những hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ của streamer PewPew và bạn gái vào ngày 06/10
Điểm danh các cặp đôi đình đám của showbiz Việt sẽ về chung một nhà trong tháng 10 11
Buổi tiệc còn có sự góp mặt của các streamer đình đám khác

6. Anh Tú – Diệu Nhi

Anh Tú và Diệu Nhi là một trong những cặp đôi sở hữu lượng lớn người hâm mộ, ủng hộ trong nhiều năm qua. Vào tháng 9, hình ảnh cặp đôi cùng ngồi trên chiếc xe máy, hạnh phúc khoe tờ đơn đăng ký kết hôn đã thu hút sự chú ý của công chúng và tạo nên trào lưu trên mạng xã hội.

cac-cap-doi-showbiz-viet-to-chuc-dam-cuoi-trong-thang-10-11
Anh Tú và Diệu Nhi khiến dân tình thích thú với cách khoe giấy kết hôn độc đáo

Nhất cử nhất động về một siêu hôn lễ của cặp đôi được người hâm mộ cập nhật từng chút một. Như đã thông báo trước đó, ngày vui của Anh Tú và Diệu Nhi sẽ diễn ra vào 10/10 tại Phan Thiết, quê nhà của cô dâu. Trước đó, cả hai đã trải qua quãng thời gian hẹn hò thầm lặng và bí mật đăng ký kết hôn vào 3 năm trước.

Xem thêm: Hé lộ dàn sao đình đám trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, ai sẽ là 'trùm cuối'?

Điểm danh các cặp đôi đình đám của showbiz Việt sẽ về chung một nhà trong tháng 10 13
Cặp đôi đã nên duyên vợ chồng từ 3 năm trước nhưng hôn lễ chính thức sẽ diễn ra vào 10/10

7. Châu Gia Kiệt – Bảo Trúc

Ngoài ra, nam ca sĩ 42 tuổi cũng vừa xác nhận với báo chí sẽ tổ chức lễ cưới với bạn gái ngoài ngành vào cuối năm nay. Giọng ca tài năng quen biết vợ sắp cưới Bảo Trúc thông qua nhóm bạn chơi cùng vào năm 2016. Theo lời Châu Gia Kiệt, cả hai hòa hợp về tình cách và cả quan điểm sống.

cac-cap-doi-showbiz-viet-to-chuc-dam-cuoi-trong-thang-10-13
Châu Gia Kiệt và bạn gái ngoài ngành đã đám hỏi với nhau vào năm ngoái

Châu Gia Kiệt bày tỏ mong muốn bảo vệ quyền riêng tư và cuộc sống bình yên cho vợ sắp cưới. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ hỏi vào 3/2021 tại nhà riêng. Giờ đây, lễ cưới chính là hành trình tiếp theo mà người hâm mộ đang trông chờ được nhìn thấy ở nam ca sĩ và người mà anh thương.

cac-cap-doi-showbiz-viet-to-chuc-dam-cuoi-trong-thang-10-13
Anh vừa tiết lộ với cánh báo chí sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay và giữ kín thông tin người yêu

Như vậy, có đến 6 đám cưới của các ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt trong tháng 10 này. Các cặp đôi đều nhận được sự chúc phúc và ủng hộ nhiệt tình từ công chúng.

Xem thêm các thông tin mới nhất về người nổi tiếng tại Tin Sao VOH nhé!

Ảnh: Internet