Điểm danh các mẹ bầu showbiz Việt quyến rũ sành điệu nhất hiện nay

(VOH) - Dù đã cận ngày lâm bồn nhưng các mẹ bầu vẫn xinh đẹp hút hồn như thuở thiếu nữ.

Mang bầu là khoảng thời gian đầy quý giá và thiêng liêng của một người phụ nữ. Tranh thủ lúc này các "chị bầu" showbiz Việt đã nhanh tay ghi lại nhiều khoảnh khắc trong những bộ trang phục bà bầu đầy thời trang, sành điệu. Dù vẻ ngoài bị ảnh hưởng, thay đổi ít nhiều nhưng những "chị bầu" vẫn luôn biết cách ăn diện theo các kiểu mốt đầy hút mắt người nhìn.

Cùng ngắm xem những người đẹp showbiz Việt cận ngày sinh con dưới đây đã gìn giữ nhan sắc tươi trẻ như thế nào nhé!

Phanh Lee

Phanh Lee là một trong những gương mặt có nhan sắc ấn tượng nhất nhì showbiz Việt, đi kèm với sắc vóc đầy quyễn rũ hút hồn. Đó cũng chính là lý do tại sao cô được ưu ái với danh xưng "mẹ bầu xinh nhất Vịnh Bắc Bộ". Dù lần mang thai thứ 2 khá gần với lần sinh nở đầu tiên nhưng cô cho biết bản thân không gặp quá nhiều khó khăn vất vả, một phần vì cơ thể còn đang trong "đà đẻ" và vẫn chưa "hồi về" dáng vóc thon thả như ban đầu.

Điểm danh các
 
Điểm danh các
 
Điểm danh các
 
Điểm danh các
 

Để "thưởng" cho bản thân vì lần mang bầu này Phanh Lee đã có một chuyến du lịch châu Âu cùng nhiều kỳ nghỉ sang chảnh để tinh thần luôn được thoải mái, vui vẻ. Bên cạnh đó, những chuyến du lịch qua từng khung hình check in của nữ diễn viên luôn khiến dân mạng không ngớt lời trầm trồ bởi những bộ cánh đầy hút mắt. Dù là váy vóc hay quần sort, áo ngắn đều được mẹ bầu Phanh Lee ăn vận một cách sành điệu, phù hợp. Có thể thấy hiện tại cô đang trải qua một thai kỳ đầy vui vẻ, hạnh phúc.

Điểm danh các
 
Điểm danh các
 
Điểm danh các
 
Điểm danh các
 
Điểm danh các
 

Karen Nguyễn

Nói đến mẹ bầu quyến rũ nhất showbiz Việt chắc chắn Karen Nguyễn sẽ là cái tên được nhiều người nghĩ tới đầu tiên. Nữ diễn viên chính thức thông báo lên xe hoa vào tháng 6 vừa qua cùng ông xã là người gốc Hoa. Trong ngày vui của mình, Karen Nguyễn còn tiết lộ thêm bản thân hiện đang ở thai kỳ của tháng thứ 6 khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ. Bởi thời điểm đó dù mang váy cưới ôm sát bụng bầu nhưng thân hình cô vẫn rất gọn gàng, nhỏ nhắn.

Điểm danh các
 
Điểm danh các
 

Hiện nay dù đang bầu bì ở tháng thứ 8 nhưng Karen Nguyễn chỉ tăng khoảng 12kg. Vì vậy cô nàng vẫn tự tin ăn diện những bộ đầm bó sát, 2 dây, cắt xẻ táo bạo đầy sexy, khoe trọn đường cong cơ thể. Trên trang facebook cá nhân của mình, Karen Nguyễn cũng thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc với vẻ ngoài đầy ấn tượng. Ngoài ra, Karen Nguyễn cũng tiết lộ thêm hiện cô vẫn chưa có dấu hiệu bị rạn da nhưng vẫn luôn chăm chút cho cơ thể. 

Điểm danh các
 
Điểm danh các
 
Điểm danh các
 
Điểm danh các
 

MC Thu Hoài

Mẹ bầu xinh đẹp kế tiếp được chú ý nhiều trong thời gian qua chính là MC Thu Hoài. Không kém cạnh gì so với người bạn thân Phanh Lee, Thu Hoài sở hữu một nhan sắc "cũng rất gì và này nọ", cô nhiều lần xuất hiện trong những bộ đầm xinh xắn rất hợp trend khiến khán giả không khỏi "trố mắt" ngước nhìn.

Điểm danh các
 

Thu Hoài cũng như Phanh Lee, cô không bị tăng cân quá nhiều vậy nên vóc dáng trông vẫn rất gọn gàng chỉ lộ bụng bầu và gương mặt tròn trịa thêm đôi chút. Bên cạnh đó, nữ MC còn thường xuyên luyện tập yoga để thân hình thêm dẻo dai và thuận lợi cho thời khắc sinh nở sắp tới.

Điểm danh các
 
Điểm danh các
 

Kết hợp hai điều này đã giúp Thu Hoài có được một cơ thể phù hợp và dễ dàng phối với nhiều kiểu áo quần hợp mốt. Được biết, mẹ bầu Thu Hoài sẽ hạ sinh đứa con đầu lòng vào cuối năm nay và bé sẽ mang tuổi hổ. 

Điểm danh các
 
Điểm danh các
 
Điểm danh các
 

MC Xuân Anh

MC Xuân Anh là mẹ bầu được quan tâm kế tiếp trong dàn mỹ nữ được nhắc đến ở trên. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên nữ MC mang thai vì vậy cô gặp khá nhiều khó khăn về sức khỏe. Cô chia sẻ trong khoảng những tháng đầu của thai kỳ bản thân cô gặp phải rất nhiều tình trạng như nghén nặng, hay ốm vặt và thậm chí là còn bị chảy máu cam.

Điểm danh các
 

May mắn thay những điều này không kéo dài quá lâu, hơn nữa bên cạnh cô luôn có ông xã đầy yêu thương và cưng chiều hết mực. Vì vậy đã giúp Xuân Anh vượt qua giai đoạn này một cách dễ dàng và thoải mái hơn. Ngoài ra bụng bầu của Xuân Anh cũng khá gọn gàng, dáng vóc vẫn rất thon thản. Điều này đã giúp cô ăn diện một cách thoải mái và vẫn tự tin lên sóng truyền hình với nhiều bộ trang phục theo chuẩn công việc. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cô viết: "Mọi người khen mẹ Hổ bầu khá gọn,cũng do em bé hơi nhỏ, bác sĩ dặn cần bổ sung"

Điểm danh các
 
Điểm danh các
 
Điểm danh các
 
Điểm danh các
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet