Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tung ảnh cưới ngọt ngào

(VOH) - Bình An và Phương Nga là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Cả hai vừa hé lộ ảnh cưới, chính thức 'về chung một nhà'.

Mới đây, trên trang cá nhân của Bình AnPhương Nga vừa đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn trong bộ ảnh cưới "đẹp như tranh". Những shoot hình ưng ý được cặp đôi chia sẻ đã nhận về nhiều lời khen ngợi và chúc phúc từ cư dân mạng lẫn người thân. 

Trong bức ảnh, chú rể Bình An mặc vest trắng bảnh bao đứng bên cạnh cô dâu Phương Nga lộng lẫy và kiêu kỳ. Với concept vừa hiện đại vừa pha chút retro, người đẹp diện bộ váy cưới đơn giản, ôm sát cơ thể để khoe vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo “con kiến”.

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tung ảnh cưới ngọt ngào 1
Bình An và Phương Nga trong bộ ảnh cưới lãng mạn bên xe mui trần.

Vốn dĩ là "tân lang tân nương" sở hữu nhan sắc cực phẩm, mỗi tấm ảnh của cặp đôi tháng 10 được đánh giá là hoàn hảo tựa lookbook. Nếu không biết thông tin đám cưới của cặp đôi hot nhất nhì showbiz này, hẳn có người sẽ cho rằng cả hai đang chụp hình cho một thương hiệu thời trang nào đó. 

Không giấu được niềm hạnh phúc khi ngày “rước nàng về dinh” cận kề, Bình An chia sẻ: “Anh vẫn đang chờ đợi ngày quan trọng nhất của cuộc đời mình, ngày mà em mặc chiếc váy cưới bước vào cuộc đời của anh”.

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tung ảnh cưới ngọt ngào 2
Nam diễn viên không quên nhắn gửi những lời yêu thương đến người ấy.

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã trải qua 4 năm hẹn hò trước khi quyết định kết hôn. Năm 2017, khi Bình An xuất hiện trong cuộc thi Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân với tư cách là giám khảo khách mời đã tình cờ gặp được Phương Nga. 

Xem thêm: Sau màn cầu hôn tựa ngôn tình, Bình An và Phương Nga tiếp tục phát ‘cẩu lương’ chất lượng thế này

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tung ảnh cưới ngọt ngào 3
Cặp đôi quen nhau nhờ cuộc gặp gỡ trong một cuộc thi sắc đẹp.

Năm 2018, Bình An có mặt tại cuộc thi để cỗ vũ tinh thần cho Phương Nga trong đêm cô đăng quang Á hậu Hoa hậu Việt Nam. Sau đêm chung kết, Bình An lên sân khấu chụp ảnh cùng bạn gái. Lúc này, khán giả mới phát hiện mối quan hệ tình cảm của cặp đôi trai tài gái sắc.

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tung ảnh cưới ngọt ngào 4
Bình An luôn ủng hộ bạn gái trong công việc.

Cho đến một năm sau, cặp đôi mới chính thức công khai chuyện yêu đương với người hâm mộ. Kể từ khi tất cả mọi người biết đến mối quan hệ giữa hai người, họ thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện. Thậm chí, đôi uyên ương còn thoải mái tâm sự về đối phương trên mạng xã hội và trong các cuộc phỏng vấn.

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tung ảnh cưới ngọt ngào 5
Cả hai đã thoải mái "khoe" những khoảnh khắc hạnh phúc với công chúng.

Khoảng thời gian được hỏi về cơ duyên đến với nhau, Á hậu Phương Nga từng tiết lộ nam diễn viên chính là mối tình đầu của mình: “Tôi nghĩ chính sự khác biệt cả trong công việc và cuộc sống đã khiến tôi và An gắn kết như bây giờ. Khi ở cạnh nhau, chúng tôi vô tình tạo nên một thứ hoàn chỉnh, bổ sung lẫn nhau”.

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tung ảnh cưới ngọt ngào 6
Nam diễn viên là tình đầu của Á hậu.

Vào tháng 2/2022, người đẹp 9x nhận lời cầu hôn từ bạn trai trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Cặp đôi vừa khóc, vừa cười trong ngày vui của mình. Khi ấy, Bình An xúc động nhắn nhủ đến người bạn đời: “Cảm ơn em hơn 4 năm qua đã luôn đồng hành cùng anh. Nhưng anh là một người khá tham lam, anh muốn em đồng hành cùng với anh cả cuộc đời này! Em đồng ý làm vợ của anh chứ?”.

Bộ ảnh cưới ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tung ảnh cưới ngọt ngào 7
Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tung ảnh cưới ngọt ngào 8
Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tung ảnh cưới ngọt ngào 9
Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tung ảnh cưới ngọt ngào 10
Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tung ảnh cưới ngọt ngào 11
Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tung ảnh cưới ngọt ngào 12
Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tung ảnh cưới ngọt ngào 13
Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tung ảnh cưới ngọt ngào 14
Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tung ảnh cưới ngọt ngào 15
Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tung ảnh cưới ngọt ngào 16
 
Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga tung ảnh cưới ngọt ngào 17

Ngày 16/9 vừa qua, diễn viên Gara Hạnh Phúc đã hào hứng khoe khoảnh khắc cả hai cầm trên tay tờ giấy đăng ký kết hôn. Không lâu sau, cặp đôi tiết lộ sẽ chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 10 năm nay. Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng được nhìn thấy khoảnh khắc chú rể Bình An nắm tay cô dâu Phương Nga tiến vào lễ đường.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: FBNV)