Thành Nghị khiến fan thắc mắc ranh giới giữa mặt mộc và nhan sắc ‘bình thường’

(VOH) - Từng khiến fan điêu đứng vì visual đỉnh cao trong dòng phim cổ trang, nhưng nhan sắc thời hiện đại của Thành Nghị gây nhiều tranh cãi vì quá ‘bình thường’?

Thành Nghị đang là cái tên được khán giả quan tâm sau khi cùng Dương Tử đóng chính trong bộ phim Trầm Vụn Hương Phai. Người xem không chỉ ấn tượng bởi khả năng diễn xuất mà nhan sắc của Thành Nghị trong vai Huyền Dạ cũng cuốn hút vô cùng. Vẻ ngoài chuẩn "trai hư", gương mặt góc cạnh, ánh mắt si tình “3 phần lạnh lùng 7 phần nuông chiều” đã khiến bao chị em xao xuyến.

Thành Nghị khiến fan thắc mắc ranh giới của mặt mộc và nhan sắc ‘bình thường’ 1
Thành Nghị trong vai Đường Châu (Trầm Vụn Hương Phai).
Thành Nghị khiến fan thắc mắc ranh giới của mặt mộc và nhan sắc ‘bình thường’ 2
Nhan sắc 10 điểm của Thành Nghị trong vai Ứng Uyên, Huyền Dạ (Trầm Vụn Hương Phai).

Tuy nhiên, tạo hình thẩm phán Châu Diệc An của Thành Nghị trong phim mới gần đây - Ranh Giới lại đặt ra nghi vấn về chỉ số nhan sắc của nam diễn viên. Cư dân mạng cho rằng, Thành Nghị khi không có vẻ đẹp cấp 10 của tiên hiệp trông thật sự quá đỗi bình thường đến không thể thường hơn được nữa. Bộ phim này không sử dụng bất kỳ bộ lọc (filter) nào, Thành Nghị không dán miếng kích mí và khán giả có thể nhìn rõ một vết sẹo ở khóe mắt phải.

Thành Nghị khiến fan thắc mắc ranh giới của mặt mộc và nhan sắc ‘bình thường’ 3
Mặt mộc của Thành Nghị trong phim Ranh Giới. 
Thành Nghị khiến fan thắc mắc ranh giới của mặt mộc và nhan sắc ‘bình thường’ 4
Nhiều khán giả bất ngờ với tạo hình "mộc mạc" của nam diễn viên.
Thành Nghị khiến fan thắc mắc ranh giới của mặt mộc và nhan sắc ‘bình thường’ 5
Thật sự "ngỡ ngàng" với hình tượng "khác lạ" này của Thành Nghị.

Xem thêm: Thành Nghị: ‘Dụng tâm diễn tốt vai diễn, còn lại để cho công chúng đánh giá’

Một bộ phận khán giả cho rằng Thành Nghị có tinh thần kính nghiệp cao và chịu khó thay đổi hình tượng để tập trung vào diễn xuất, đó là một việc đáng tán dương. Tuy nhiên, một số khác lại không nghĩ thế, rõ ràng chẳng phải do không makeup mà nhan sắc của anh chàng quá tầm thường và không có hào quang nam chính sở hữu nét đẹp hiện đại. Netizen đã chia thành hai phe đối lập và tranh cãi xôn xao về vấn đề này. Câu hỏi được đặt ra, liệu đây có phải là ranh giới giữa mặt mộc và nhan sắc bình thường không?

Thành Nghị khiến fan thắc mắc ranh giới của mặt mộc và nhan sắc ‘bình thường’ 6
Khán giả cho rằng, dám thử thách mới là điều đáng khích lệ.

Nhìn theo chiều hướng khác, với một người diễn viên, vẻ bề ngoài chỉ quyết định thiện cảm ban đầu. Nếu muốn thuyết phục và giành được tình cảm từ khán giả còn cần đến kỹ năng diễn xuất lẫn thái độ trong nghề của diễn viên đó. Vậy nên, hãy chờ Ranh Giới ra mắt và tiếp tục nhận xét. 

Thành Nghị khiến fan thắc mắc ranh giới của mặt mộc và nhan sắc ‘bình thường’ 7
 

Ranh Giới là một dự án quan trọng được các cơ quan trung ương hỗ trợ, tư vấn sản xuất. Nội dung phim tập trung vào những vụ án đơn lẻ, chạm vào các điểm nóng nhiều mặt của xã hội. 

Thành Nghị khiến fan thắc mắc ranh giới của mặt mộc và nhan sắc ‘bình thường’ 8
Cùng chờ đợi sự bứt phá của Thành Nghị trong Ranh Giới.

Dàn diễn viên gồm những cái tên “cộm cán” như Cận Đông, Thành Nghị, Thái Văn Tịnh, Vương Tú Trúc, Tăng Mộng Tuyết, Vương Kính Tùng, Phùng Gia Di, Vương Sa Sa, Vương Phóng, Ngô Dạng, Hồ Hạo Bác, Lý Chỉ Mặc… Hy vọng lần thay đổi này sẽ giúp Thành Nghị tiến thêm một bước mới trong hành trình sự nghiệp.

Cùng VOH Giải Trí thường xuyên cập nhật liên tục tin tức showbiz từ "Á sang Âu" mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

(Ảnh: Internet)