Xa Thi Mạn có tiền có tiếng có nhan sắc, chỉ thiếu tình yêu

(VOH) - Nữ diễn viên xinh đẹp của TVB Xa Thi Mạn luôn giữ được vóc dáng cân đối và sự trẻ trung dù đã bước sang tuổi 47.

Nữ diễn viên xinh đẹp của TVB Xa Thi Mạn mới đây đã chia sẻ trên mạng Instagram một đoạn video ghi lại những hình ảnh cô đang tập Gym, cho thấy cô luôn giữ được vóc dáng cân đối và sự trẻ trung dù đã bước sang tuổi 47. Có thể nói, thời gian dường như không để lại dấu vết trên gương mặt và sắc vóc của cựu á hậu TVB năm 1997.

Xa Thi Mạn có tiền có tiếng có nhan sắc, chỉ thiếu tình yêu 1
 Xa Thi Mạn chia sẻ hình ảnh cô đang tập Gym

Sẽ không quá lời khi nói rằng Xa Thi Mạn là hình mẫu của phái đẹp, cô vừa có tiền tài, sự nghiệp và nhan sắc. Có tin nói rằng cô sở hữu khối tài sản khá lớn và được biết đến như một nữ minh tinh giàu có trong làng giải trí tại Hồng Kông.

Cô cũng nổi tiếng là một người con hiếu thảo, không chỉ mua nhà sang trọng để ở chung với mẹ mà còn mua nhà tặng anh trai và luôn chăm lo chu đáo cho gia đình.

Có câu: "Thần may mắn chỉ ưu ái những ai có sự chuẩn bị". Sự nghiệp diễn xuất của Xa Thi Mạn thoạt nhìn có vẻ như thuận buồm xuôi gió, nhưng nếu không có sự nỗ lực vượt bậc của bản thân sẽ không có được những thành quả như ngày hôm nay.

Bởi lẽ, trong làng giải trí xưa nay không thiếu những trai xinh gái đẹp, danh hiệu á hậu Hồng Kông tuy có mang đến cho cô chút tiếng tăm nhưng nếu chỉ có ngoại hình mà không có nội hàm, chắc chắn sẽ không thể tồn tại lâu dài.

Xa Thi Mạn có tiền có tiếng có nhan sắc, chỉ thiếu tình yêu 2
Thời gian như không để lại dấu vết trên gương mặt và sắc vóc của cựu á hậu Hồng Kông

Thời gian đầu khi mới vào nghề, Xa Thi Mạn bị chê có giọng nói the thé và không biết diễn xuất. Biết được điểm yếu của mình nên cô rất chịu khó học hỏi để cải thiện bản thân. Đến khi tham gia bộ phim truyền hình "Thâm cung nội chiến" năm 2004, đóng chung với những gương mặt quen thuộc như Trương Khả Di, Lê Tư, Đặng Thúy Văn, Lâm Khả Di và Trần Hào, diễn xuất của cô đã có những tiến bộ vượt bậc.

Sự tiến bộ của Xa Thi Mạn ngày càng được khẳng định và tiến xa hơn, được thể hiện qua sự diễn xuất của cô trong các bộ phim như "Thiên và địa" đóng chung với Thiệu Mỹ Kỳ, Lâm Bảo Di và Trần Hào, "Sứ đồ hành giả" đóng chung với Miêu Kiều Vĩ và Lâm Phong…

Ngạn ngữ có câu: "Nhân vô thiên nhật hảo, hoa vô bách nhật hồng", nghĩa là đường đời chẳng thể như ý mãi, như hoa đẹp rồi cũng có lúc tàn, chẳng có gì là vĩnh hằng. Hiểu được điều này, Xa Thi Mạn đã nắm bắt cơ hội, tranh thủ tham gia đóng phim khi vẫn còn đang ăn khách.

Nhờ khả năng diễn xuất tốt, cô đã nhận được nhiều lời mời đóng phim và được giao cho những vai diễn quan trọng ngay cả tại thị trường Trung Quốc, nơi mà các diễn viên phải cạnh tranh rất khốc liệt mới có được một vai diễn trong phim.

Có thể nói những gì mà người đẹp sinh năm 1975 có được hôm nay hoàn toàn là do sự nỗ lực của chính bản thân cô chứ không hề dựa vào đàn ông để đi tắt đón đầu. Trong môi trường phức tạp đầy cám dỗ với biết bao câu chuyện "dùng thân xác đổi lấy cơ hội nổi danh" như trong làng giải trí, có được một người sống tự thân nỗ lực vươn lên như Xa Thị Mạn quả là điều đáng quý.

Tuy nhiên, người phụ nữ dù hoàn hảo đến mấy đôi khi cũng có những tiếc nuối. Cũng như trường hợp của Xa Thi mạn, cô hiện giờ vẫn độc thân, những người bạn trai tin đồn của cô trước đây giờ đều đã yên bề gia thất, chỉ có cô vẫn lẻ loi một mình.

Hiện người đẹp 47 tuổi vẫn đang mong đợi một tình yêu, một tấm chồng, để cùng cô chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống.