Người đẹp nào đã khiến Tạ Đình Phong bị trúng 'tiếng sét ái tình', khiến Trần Quán Hy từ bỏ thuốc lá

Văn Vịnh San không phải là diễn viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản qua trường lớp, cô vốn xuất thân là một người mẫu và từng gặt hái được những thành công nhất định trong nghề người mẫu.

Văn Vịnh San là cái tên không mấy xa lạ với những ai yêu thích phim ảnh Hồng Kông. Những năm gần đây, sự nghiệp đóng phim của cô khá suôn sẻ, những bộ phim mà cô tham gia đều gặt hái được những thành tích khả quan, bản thân cô cũng "thu hoạch" được khá nhiều fans hâm mộ nhờ ngoại hình bắt mắt.

Mới đây, người đẹp 34 tuổi được chọn vào vai Triệu Mẫn, nhân vật nữ chính trong bộ phim "Cô gái Đồ Long" phim bản điện ảnh.

Người đẹp nào đã khiến Tạ Đình Phong bị trúng 'tiếng sét ái tình', khiến Trần Quán Hy từ bỏ thuốc lá 1
Văn Vịnh San được chọn vào vai Trương Mẫn trong bộ phim "Cô gái Đồ Long" phiên bản điện ảnh

Văn Vịnh San không phải là diễn viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản qua trường lớp, cô vốn xuất thân là một người mẫu và từng gặt hái được những thành công nhất định trong nghề người mẫu. Cô là người khá nổi trội về nhiều mặt nên xung quanh cô luôn có rất nhiều chàng trai theo đuổi, chẳng hạn như Tạ Đình Phong và Trần Quán Hy, những cái tên quen thuộc trong làng giải trí Hồng Kông.

Văn Vịnh San và Tạ Đình Phong quen biết nhau do có sự hợp tác trong công việc, khi đó tài tử họ Tạ đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp xuất chúng của người đẹp họ Văn và bị trúng 'tiếng sét ái tình' của cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó, Tạ Đình Phong bắt đầu chiến dịch "tấn công" người đẹp.

Mặc dù ban đầu cả hai không công khai mối quan hệ nhưng cũng bị giới truyền thông nhiều lần 'chộp' được những tấm ảnh họ cùng bên nhau. Cứ ngỡ cả hai sẽ về chung sống dưới một mái nhà nhưng cuối cùng không hiểu vì sao họ lại chia rẽ đôi nơi.

Người đẹp nào đã khiến Tạ Đình Phong bị trúng 'tiếng sét ái tình', khiến Trần Quán Hy từ bỏ thuốc lá 2

Văn Vịnh San đang rất thuận lợi trên con đường sự nghiệp

Không chỉ Tạ Đình Phong, ca sĩ Trần Quán Hy cũng bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của người mẫu sinh năm 1988 và anh bắt đầu theo đuổi cô quyết liệt, thậm chí còn từ bỏ hút thuốc vì cô, nhưng cuối cùng Văn Vịnh San không đáp lại tình cảm của anh.

Khi đó, nhiều người cho rằng người đẹp họ Văn quá ngốc nghếch khi từ chối Trần Quán Hy bởi khi đó anh đang là gương mặt đầy triển vọng trong làng giải trí. Tuy nhiên, bây giờ nghĩ lại mới thấy quyết định của cô lúc bấy giờ là rất sáng suốt.

Giờ đây, sự nghiệp diễn xuất của Văn Vịnh San đang phát triển rất thuận lợi, cô cũng đang có một gia đình hạnh phúc, chồng cô là một thiếu gia khá giả, họ đã yêu nhau nhiều năm và tình cảm giữa hai người rất ổn định.