Năm 18 tuổi của các mỹ nữ TVB: Xa Thi Mạn body bốc lửa, Thái Thiếu Phân mắt tròn long lanh

(VOH) - Từ những năm 90 của thế kỷ trước cho đến những năm đầu 2000, TVB đã thông qua các tác phẩm phim ảnh của mình mà thành công lăng xê rất nhiều ngôi sao.

Đặc biệt là các sao nữ của TVB khi ấy đều là những người có giá trị nhan sắc rất cao, được toàn châu Á khen ngợi. Trong đó phải kể đến những cái tên đình đám như Lê Tư, Thái Thiếu Phân, Xa Thi Mạn, Viên Vịnh Nghi, Chu Ân hay Quan Vịnh Hà, Lý Nhược Đồng…Làng giải trí khi đó cũng giống như bây giờ, các ngôi sao đều bắt đầu lập nghiệp từ khi còn rất trẻ, từ khoảng 16,17 tuổi đã bắt đầu đi thi hoa hậu hoặc đi casting phim… Chính vì thế ở độ tuổi 18, nhiều ngôi sao nữ đã bắt đầu có được chút tài nguyên phim ảnh để có thể theo đuổi sự nghiệp diễn viên một cách nghiêm túc.

Mới đây, một blogger của Sohu đã chia sẻ lại những tấm ảnh phục chế của một vài nữ minh tinh TVB ở những năm 2000. Đây cũng là những cái tên mà mặc dù đã qua hàng chục năm, họ vẫn còn sức ảnh hưởng trên internet khá mạnh mẽ.

Thái Thiếu Phân

VOH-sao-nu-TVB-nam-18-tuoi-anh1

VOH-sao-nu-TVB-nam-18-tuoi-anh2
Bạn có nhận ra đây là Thái Thiếu Phân không?

Chu Ân

VOH-sao-nu-TVB-nam-18-tuoi-anh3
Người tình một thời của Châu Tinh Trì, Chu Ân tiểu thư

Viên Vịnh Nghi

VOH-sao-nu-TVB-nam-18-tuoi-anh4
Còn đây chính là tỷ tỷ khả ái, Viên Vịnh Nghi đó

Xa Thi Mạn

VOH-sao-nu-TVB-nam-18-tuoi-anh5
Xa Thi Mạn năm 18 tuổi và Xa Thi Mạn năm 44 tuổi quả là cũng không có gì khác nhau nhỉ?

Mọi người đều biết rằng độ tuổi 18, chính là giai đoạn rạng rỡ nhất của hầu hết những cô gái. Đặc biệt với người nổi tiếng, đó cũng chính là giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp của các diễn viên nữ. Mặc dù trong giới giải trí khắc nghiệt này, tốc độ đào thải là cực kỳ chóng mặt nhưng với riêng những ngôi sao Hong Kong này, họ đâu chỉ huy hoàng ở thời son sắc, đến tận bây giờ giá trị thương hiệu của mỗi một cái tên Thái Thiếu Phân, Xa Thi Mạn hay Viên Vịnh Nghi hoặc Chu Ân đều vẫn có mệnh giá rất cao.