Thành Nghị chia sẻ về Trầm Vụn Hương Phai cùng CCTV

(VOH) - Mặc dù đã kết thúc nhưng sự quan tâm của khán giả với Trầm Vụn Hương Phai vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Trong cuộc phỏng vấn Thành Nghị, CCTV còn dành nhiều lời khen ngợi bộ phim.

Chuyện tình ngàn năm ngược thấu tâm can của Ứng Uyên (Thành Nghị) và Nhan Đàm (Dương Tử) đã chiếm trọn yêu thương của khán giả trong mùa hè này. Mặc dù đã kết thúc công chiếu nhưng nhiệt độ của bộ phim vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút. Đặc biệt còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ đài truyền hình Trung ương Trung Quốc.

Thành Nghị chia sẻ về Trầm Vụn Hương Phai cùng CCTV 1
Trầm Vụn Hương Phai 

Mới đây trong cuộc phỏng vấn Thành Nghị, CCTV (đài truyền hình Trung ương Trung Quốc) đánh giá rất cao về nam diễn viên và Trầm Vụn Hương Phai. Rất nhanh, nội dung bài phỏng vấn đã leo vọt lên Top 1 tìm kiếm của Hot search Weibo với từ khóa: “Bài phỏng vấn của CCTV về Thành Nghị và Trầm Vụn Hương Phai”. Cùng điểm qua những nội dung đặc sắc của buổi phỏng vấn nhé!

Buổi phỏng vấn của Thành Nghị cùng CCTV

 

CCTV đưa tin bộ phim truyền hình bạo (ăn khách) trong mùa hè này gọi tên Trầm Vụn Hương Phai đã kết thúc thành công. Nam chính trong bộ phim do Thành Nghị thủ vai - Ứng Uyên Đế Quân có vẻ ngoài trưởng thành và trầm ổn nhưng lại thích "lật rùa". Bên cạnh đó thiếu hiệp Đường Châu trẻ tuổi hào sảng nhưng không kém phần độc miệng.

Thành Nghị chia sẻ về Trầm Vụn Hương Phai cùng CCTV 2
Đoạn clip phỏng vấn Thành Nghị.
Thành Nghị chia sẻ về Trầm Vụn Hương Phai cùng CCTV 3
 
Thành Nghị chia sẻ về Trầm Vụn Hương Phai cùng CCTV 4
Nhân vật Ứng Uyên Đế quân.
Thành Nghị chia sẻ về Trầm Vụn Hương Phai cùng CCTV 5
Nhân vật Đường Châu.

Ứng Uyên vì đại nghĩa vì chúng sinh mà hi sinh, Đường Châu theo đuổi tình yêu sâu nặng không hối hận. Chính bởi Thành Nghị dựa trên nền tảng thấu hiểu sâu về nhân vật, đã thêm một vài thiết kế nhỏ của bản thân nên chúng ta mới có sự đồng hành của một Ứng Uyên, Đường Châu, Huyền Dạ sinh động hơn. Tình này không dứt, trầm hương không tàn.

Thành Nghị chia sẻ về Trầm Vụn Hương Phai cùng CCTV 6
 

Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai tung phiên ngoại siêu chất lượng, không chỉ có đám cưới mà con cũng có luôn rồi

Trả lời các câu hỏi của CCTV về bộ phim Trầm Vụn Hương Phai và vai diễn Ứng Uyên/ Đường Châu/ Huyền Dạ, Thành Nghị chia sẻ:

Thành Nghị chia sẻ về Trầm Vụn Hương Phai cùng CCTV 7
 

Cá nhân tôi cảm thấy nếu bạn thích vai diễn, bạn yêu vai diễn, bạn đối với vai diễn phải trả giá bao nhiêu, bạn dụng tâm bao nhiêu, thì nỗ lực của bạn chắc chắn sẽ được khán giả nhìn thấy. Bản thân tôi cho rằng việc có thể đem vai diễn tái hiện chân thực trong từng thước phim là điều vô cùng quan trọng.

Tôi muốn nói với những bạn trẻ rằng, tôi cũng đã từng trải qua rồi. Từng rất kiêu ngạo, rất nhiệt huyết, cảm thấy cái gì cũng không sợ. Nhưng bạn chỉ cần cái gì cũng không sợ thì bạn mới dám làm. Bạn đừng sợ thất bại. Bạn phải tin bản thân có thể đánh bại nó!”.

Thành Nghị chia sẻ về Trầm Vụn Hương Phai cùng CCTV 8
 
Thành Nghị chia sẻ về Trầm Vụn Hương Phai cùng CCTV 9
 

Khi nói đến vấn đề diễn xuất, đặc biệt là kỹ năng đảm nhận nhiều nhân vật trong một bộ phim của Thành Nghị, anh cũng cho biết:

Thực ra trong quá trình này, nhất định sẽ có khó khăn. Tôi luôn học hỏi và phân tích thiết lập nhân vật, tính cách của vai diễn có những điểm khác biệt nào so với những vai diễn trước đây.

Trong quá trình quay phim, tôi cũng cùng biên kịch và đạo diễn thảo luận một chút. Tôi cũng sẽ thêm một vài ý tưởng cho Ứng Uyên Đế Quân ví như tật 'thích lật rùa' để vai diễn này có thêm nét tính cách đáng yêu, nghịch ngợm. Thực ra như vậy thì anh ta sẽ có thêm 2 mặt tính cách.

Thành Nghị chia sẻ về Trầm Vụn Hương Phai cùng CCTV 10
 

Có lẽ chính vì thế mà mỗi nhân vật đều mang nét riêng biệt, tuy hai mà một tuy một mà hai. Theo như cách cư dân mạng Trung Quốc hình dung gọi là “kịch phao kiểm”. Mỗi người đều mang đến cảm giác yêu quý cho khán giả. Bất kể là Ứng Uyên, Đường Châu, Huyền Dạ hay Ứng Uyên phiên bản 2.0 đều có nét đặc trưng riêng vừa nhìn đã nhận ra. 

Thành Nghị chia sẻ về Trầm Vụn Hương Phai cùng CCTV 11
 

(*) Theo zhihu giải thích: “Kịch phao kiểm” có nghĩa là thoát vai thần sầu, tức là mỗi bộ phim đều diễn xuất khác biệt, mỗi nhân vật đều có điểm riêng ấn tượng.

Thành Nghị chia sẻ về Trầm Vụn Hương Phai cùng CCTV 12
Tạo hình các nhân vật Thành Nghị đảm nhận trong Trầm Vụn Hương Phai 

Trầm Vụn Hương Phai (Dương Tử, Thành Nghị)

 

Đúng như những gì anh đã nói, có dụng tâm, có yêu quý vai diễn và công việc thì chắc chắn sẽ được mọi người nhìn thấy. Để có được một Thành Nghị tỏa sáng như hôm nay là một khoảng thời gian dài nỗ lực.

Một tác phẩm như Trầm vụn Hương Phai: Sở hữu dàn diễn viên tên tuổi, kính nghiệp, kịch bản ngược luyến tàn tâm, cùng với vô vàng bất ngờ,... xứng đáng trở thành bộ phim ăn khách như những gì CCTV khen ngợi.

Mùa hè này, bạn đã xem qua Trầm Vụn Hương Phai chưa? Đừng quên đến với VOH Giải Trí để cập nhật liên tục tin tức showbiz "đa vũ trụ" mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

(Nguồn ảnh: Trầm Vụn Hương Phai)

(Nguồn video: Youtube)