Ca sĩ Tuấn Hưng nộp phạt sau liveshow 'Góc Ban Công' tại nhà riêng

(VOH) - Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có mặt tại UBND quận Hoàn Kiếm. Anh nhận lỗi và hứa sẽ không để tình trạng này tiếp diễn.

Hôm ngày 9/9, lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm cho biết cơ quan chức năng đã ký quyết định xử phạt ca sĩ Tuấn Hưng vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, quảng cáo được quy định tại Nghị định 38 của Chính phủ. Qua đó, nam ca sĩ phải nộp phạt số tiền 12,5 triệu đồng vì đã tự ý tổ chức liveshow tại ban công nhà riêng.

Ca sĩ Tuấn Hưng nộp phạt 12,5 triệu đồng sau liveshow 'Góc Ban Công' tại nhà riêng 1
Ca sĩ Tuấn Hưng tự ý tổ chức liveshow tại nhà riêng gây ô nhiễm tiếng ồn.

Cụ thể, Tuấn Hưng bị phạt hành chính theo điểm D, khoản 2, điều 11 nghị định 38 ngày 29/3/2021 về xử phạt hành chính trong lĩnh vực văn hóa, quảng cáo với lý do: “Không thông báo với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền việc tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, vui chơi, giải trí, nhà hàng không bán vé xem biểu diễn nghệ thuật”.

Xem thêm: Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ bị phạt ra sao khi tự ý tổ chức liveshow mà không có sự cho phép của cơ quan chức năng?

Ca sĩ Tuấn Hưng nộp phạt 12,5 triệu đồng sau liveshow 'Góc Ban Công' tại nhà riêng 2
Ca sĩ Tuấn Hưng đã nhận sai và thực hiện đóng phạt theo quy định.

Trong quá trình làm việc với lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm, giọng ca sinh năm 1978 đã có thái độ hối lỗi, cầu thị và cam kết không tái diễn sự việc tương tự. Ngay sau khi nhận được biên bản xử phạt vào trưa ngày 9/9, nam ca sĩ đã nhanh chóng đăng tải hình ảnh biên lai nộp phạt của mình lên trang cá nhân với nội dung: “Quốc có quốc pháp - Gia có gia quy”.

Hành động của Tuấn Hưng đã thu hút nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp và người hâm mộ. Thêm vào đó, anh cũng cho biết bản thân sẽ rút kinh nghiệm và hứa hẹn nếu tiếp tục trình diễn sẽ chuẩn bị các thủ tục pháp lý kỹ càng hơn: “Sau sự việc lần này, tôi tự thấy mình cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ chuẩn bị kỹ hơn những thủ tục pháp lý cần thiết để góc ban công được phép hoạt động trở lại. Hoặc sẽ tìm những nơi thuận tiện hơn để có cơ hội gặp gỡ các bạn”.

Ca sĩ Tuấn Hưng nộp phạt 12,5 triệu đồng sau liveshow 'Góc Ban Công' tại nhà riêng 3
Biên bản đóng phạt của nam ca sĩ.

Được biết trước đó, giọng ca Tìm Lại Bầu Trời đã tổ chức liveshow Góc Ban Công vào tối 3/9 tại một căn nhà trên phố Hàng Khay nhân dịp lễ Quốc Khánh. Đây là lần đầu tiên có chương trình không bán vé của nam ca sĩ nên nhiều người hâm mộ đã nhân cơ hội đổ xô đến trước nhà riêng của anh để theo dõi buổi biểu diễn.

Đáng chú ý, trong liveshow của mình, ca sĩ Tuấn Hưng còn mời thêm nhiều đồng nghiệp đến chung vui nên tình trạng hỗn loạn và chật kín góc phố tại khu vực này khiến nhiều người xung quanh bị ảnh hưởng.

Ca sĩ Tuấn Hưng nộp phạt 12,5 triệu đồng sau liveshow 'Góc Ban Công' tại nhà riêng 4
Liveshow miễn phí tại nhà riêng của anh đã thu hút một lượng khán giả lớn tại phố đi bộ Hà Nội.

Sau khi đăng tải các thông tin cụ thể về vụ việc, ca sĩ Tuấn Hưng đã từ chối bình luận thêm về những vấn đề xung quanh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.