Vợ chồng Tuấn Hưng bị trộm đập nát ô tô, lấy sạch đồ hiệu giữa chốn London

(VOH) – Nam ca sĩ vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân và bang hoàng trước những gì đang diễn ra trước mắt anh.

Tuấn Hưng cùng bà xã đang trong thời gian du lịch, lưu diễn tại London vài ngày. Tuy nhiên, vừa qua nam ca sĩ có những chia sẻ bày tỏ sự bức xúc của mình lên trang cá nhân. Không chỉ có vậy, anh còn tiết lộ bản thân chưa bao rơi vào tình huống này.

tuan-hung-bi-trom-1
Tuấn Hưng chia sẻ tình cảnh lần đầu gặp phải trên trang cá nhân của mình

Cụ thể, căn nhà mà cả hai đang dừng chân tại London đã bị trộm đột nhập mà không ai hay biết. Theo đó, ô tô của 2 vợ chồng bị đập vỡ cửa kính để trộm đồ. Không chỉ có vậy, những chiếc xe còn lại của bạn bè đi cùng cặp đôi đều gặp phải tình trạng tương tự. Kẻ trộm thậm chí chỉnh camera sang hướng khác để thực hiện hành vi trộm cắp.

tuan-hung-bi-trom-2
Chiếc Mercedes bị đập nát cửa kính
tuan-hung-bi-trom-3
Toàn bộ đồ đạc để trong xe đều bị lấy trộm
tuan-hung-bi-trom-4
Bà xã Tuấn Hưng có gương mặt rầu rĩ cho những gì đang xảy ra
tuan-hung-bi-trom-5
Những người bạn của cặp đôi cũng đồng cảnh ngộ

Nam ca sĩ vô cùng bàng hoàng chia sẻ: “Không thể tin nổi khi ở Anh quốc loạn như thế này. Sau màn cướp khiến Ánh Nguyên mất đồng hồ thì giờ đến lượt Tuấn Hưng. Không chỉ riêng xe ô tô của tôi, xe người bạn chở tôi cũng bị trộm đập một phát toang luôn.” Sau cùng, giọng ca Nắm Lấy Tay Anh còn gửi lời xin lỗi đến bà xã vì bao nhiêu đồ hiệu anh chàng mua cho vợ đều bị mất hết.

tuan-hung-bi-trom-6
Nam ca sĩ và bà xã.

Xem thêm: Vợ chồng Tuấn Hưng khoe cận cảnh căn biệt thự 50 tỷ đồng nhân dịp 8 năm ngày cưới

Trước đó, Tuấn Hưng đã chia sẻ nhiều hình ảnh về chuyến lưu diễn tại Anh Quốc. Đồng thời, nam ca sĩ rất biết ơn khi có thể đi vi vu khắp nơi để học hỏi nhiều nền văn hóa khác nhau. Tuấn Hưng cũng gửi lời cảm ơn bà xã luôn đồng hành cùng anh trên mỏi nẻo đường.

Ảnh: Internet