Mark Prin và Kimmy Kimberley chính thức về chung một nhà sau 9 năm yêu nhau

(VOH) – Cặp đôi đình đám của làng điện ảnh Thái Lan vừa khiến fan hâm mộ vỡ òa khi xác nhận về chung một nhà.

Cách đây ít tiếng, các fan hâm mộ của cặp nổi tiếng nhất nhì Tbiz là Mark PrinKimmy Kimberley đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi hay tin tức mới nhất về thần tượng của mình. Theo đó, nam diễn viên điển trai Mark Prin đã chính thức cầu hôn người bạn gái 9 năm của mình đó chính là Kimmy Kimberley tại đất nước Thụy Sĩ lãng mạn.

Theo đó, đàng trai đã đăng tải 2 tấm hình nhằm xác nhận anh chàng đã cầu hôn thành công kèm với dòng trạng thái của Mark viết: “Chúng tôi đã quyết định đi cùng nhau mãi mãi. Đúng vậy, tôi sẵn sàng rồi và chúng tôi đều sẵn sàng rồi.”

Sau đó, đằng gái là Kimberley nhanh chóng cập nhật bài viết mới với nội dung đáp lại: “Tôi đã nói đồng ý với người vừa là bạn vừa là tình yêu của đời tôi”. Như vậy, trải qua bao năm ngóng trông thì cuối cùng cặp đôi quyền lực MarkKim đã về chung một nhà trong sự chúc phúc của rất nhiều người.

mark-kim-dam-cuoi-1
Mark Prin là người đầu tiên thông báo tin tức đáng vui mừng này lên mạng xã hội
mark-kim-dam-cuoi-2
Nữ chính Kimberley sau đó đáp lại bài đăng của ông xã tương lai bằng lời nhắn nhủ rất dễ thương
mark-kim-dam-cuoi-3
 
mark-kim-dam-cuoi-4
Loạt hình ảnh cho thấy Kimberley đã nhận lời cầu hôn của anh chàng bạn trai 9 năm

Xem thêm: Dàn sao Kluen Cheewit (Sóng Gió Cuộc Đời) sau 4 năm: Diễn viên phụ có bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp

Đáng nói, Mark Prin được tiết lộ đã thực hiện đầy đủ thủ tục tự tay chuẩn bị nhẫn cưới và quỳ một bên gối trước mặt Kimberley để cầu hôn cô nàng. Không chỉ có vậy, sự xuất hiện của hội bạn thân quyền lực khác càng làm cho các fan thích thú hơn gấp bội. Theo đó, cặp đôi Nadech – Yaya cũng có mặt tại đó và xúc động gửi lời chúc mừng đến 2 người bạn của mình. Không chỉ có vậy, nữ diễn viên Margie Rasri cùng ông xã tuy lỡ hẹn không thể bay sang Thụy Sĩ kịp nhưng cũng không quên điện thoại chúc mừng.

mark-kim-dam-cuoi-7
Cặp đôi Nadech - Yaya cũng kịp có mặt ở Thụy Sĩ chúc mừng cho đôi bạn thân của mình
mark-kim-dam-cuoi-8
 
mark-kim-dam-cuoi-9
Rất nhiều hình dễ thương từ hội bạn quyền lực này 
mark-kim-dam-cuoi-10
Nữ diễn viên Margie Rasri dù lỡ hẹn nhưng vẫn video call chúc mừng Mark và Kim
mark-kim-dam-cuoi-5
Mark Prin đã quỳ gối cầu hôn bạn gái
mark-kim-dam-cuoi-6
Buổi cầu hôn được diễn ra tại khách sạn tại Burgenstock Resort, đây là địa điểm khách sạn mà nữ diễn viên đặc biệt yêu thích

Mark và Kimberley là một trong các cặp đôi “phim giả tình thật” vô cùng nổi tiếng tại Thái Lan. Họ đã trải qua nhiều sóng gió cùng nhau và dần được công chúng đón nhận và cổ vũ cho chuyện tình yêu của cả hai trong những năm gần đây. Cả hai biết nhau vào thời điểm nữ diễn viên đã có bạn trai và Mark được cho là người đã gửi những dòng tin nhắn chào hỏi đầu tiên đến Kimberley. Sau đó không lâu, nữ diễn viên sinh năm 1992 xác nhận chia tay bạn trai lâu năm và Mark là “người anh thân thiết” của cô nàng. Không cần phải nói, cả hai đã bị đông đảo người hâm mộ “tẩy chay” kịch liệt.

mark-kim-dam-cuoi-11
 
mark-kim-dam-cuoi-12
Cả hai đã vượt qua rất nhiều sự bàn tán của dư luận mà hạnh phúc ở bên nhau trong từng ấy thời gian

Tuy nhiên, cặp đôi liên tục giữ im lặng, chưa bao giờ lên tiếng đáp trả và dùng thời gian để minh chứng cho câu chuyện tình yêu của mình. Điều này cũng giúp khán giả dần thay đổi thái độ và trở nên yêu mến họ hơn bao giờ hết. Giờ đây, “chiếc thuyền” mà các fan mong mỏi cuối cùng cũng thật sự cập bến.

 

Ảnh: Instagram Mark Prin, Kimmy Kimberley, Yaya Urassaya