Những đám cưới Sao Việt được mong chờ nhất cuối năm 2022

(VOH) - Showbiz Việt năm nay vui như trẩy hội khi liên tục có tin báo hỷ từ các nghệ sĩ nổi tiếng. Vào giai đoạn nước rút cuối năm nay, sẽ có hơn 3 mỹ nhân Việt làm cô dâu.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh - Phan Tô Ny

Lê Âu Ngân Anh là một trong những người đầu tiên rục rịch tổ chức đám cưới vào cuối năm 2022 này. Được biết cô cùng ông xã là biên tập viên Phan Tô Ny sẽ cử hành hôn lễ vào tháng 11. Mặc dù thiệp mời vẫn chưa được phát, nhưng dự đoán sẽ có rất nhiều gương mặt đình đám xuất hiện trong đám cưới của đôi uyên ương. Bởi lẽ cả cô dâu và chú rể đều là những người có mối quan hệ rộng rãi.

Những đám cưới Sao Việt được mong chờ nhất cuối năm 2022 1
 

Được biết, ông xã Phan Tô Ny của Lê Âu Ngân Anh là một nhân vật nổi bật trong lĩnh vực truyền hình và hiện đang đảm nhận vị trí CEO cho một Công ty về truyền thông. Còn Lê Âu Ngân Anh nay đang là một giảng viên Đại học có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Cả hai không ai kém ai, vô cùng đẹp đôi đúng chuẩn là "trai tài gái sắc".

Những đám cưới Sao Việt được mong chờ nhất cuối năm 2022 2
 

Diệu Nhi - Anh Tú

Sau 7 năm quen nhau thì mới đây Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức công khai giấy đăng ký kết hôn thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Rất nhiều anh em nghệ sĩ nổi tiếng gửi lời chúc mừng đến hai người và không khỏi mong chờ đám cưới "vàng" diễn ra. Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh Anh Tú - Diệu Nhi sánh đôi tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Phan Thiết.

Những đám cưới Sao Việt được mong chờ nhất cuối năm 2022 3
 

Đây là lần hiếm hoi cặp đôi bị bắt gặp xuất hiện bên nhau sau khi công khai "về chung một nhà". Cư dân mạng đồn đoán những hình ảnh này được ghi lại lúc Diệu Nhi và Anh Tú đi khảo sát địa điểm tổ chức đám cưới ở Phan Thiết - quê nhà của cô dâu. Vậy là hoa cưới mà Diệu Nhi bắt được từ cô dâu Minh Hằng vào hồi tháng 6 năm nay giờ đã có hiệu lực.

Những đám cưới Sao Việt được mong chờ nhất cuối năm 2022 4
 
Những đám cưới Sao Việt được mong chờ nhất cuối năm 2022 5
 

Khánh Thi - Phan Hiển

Khánh Thi - Phan Hiển là đôi vợ chồng đã có với nhau 2 mặt con trong khoảng thời gian dài gắn bó bên nhau. Sau 13 năm chính thức về chung một nhà, cả hai quyết định tổ chức đám cưới trong sự bất ngờ của nhiều người.

Những đám cưới Sao Việt được mong chờ nhất cuối năm 2022 6
 

Mở đầu cho sự kiện này, Khánh Thy đã có động thái đầu tiên khi đăng bức hình cầu hôn với dòng trạng thái là biểu tượng nhẫn cưới, ẩn ý rằng sẽ sớm kết hôn cùng anh nhà. Ngay sau đó, Phan Hiển cũng có phát ngôn chính thức về sự kiện đặc biệt của hai người, anh cho biết: "Tôi làm đám cưới để Khánh Thi có danh phận". Hiện cả hai đang trong quá chuẩn chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho lễ cưới của mình. 

Những đám cưới Sao Việt được mong chờ nhất cuối năm 2022 7
 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang

Vào đầu tháng 7 năm nay, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được con trai bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang cầu hôn sau khoảng thời gian dài yêu nhau. Được biết, cả hai nhiều lần bị bắt gặp sánh đôi cùng nhau nhưng chưa lần nào lên tiếng xác nhận tin hẹn hò. Sau khi thông tin nổ ra đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng, ai nấy rất vui mừng chúc phúc vì cả hai đều rất xứng đôi. Bên cạnh đó, đám cưới của cả hai người cũng là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong cuối năm 2022 này.

Những đám cưới Sao Việt được mong chờ nhất cuối năm 2022 8
 

Đỗ Mỹ Linh đăng cai Hoa hậu Việt Nam vào năm 2016, sau hai năm chăm chỉ hoạt động cho nhiệm kỳ, cô bắt đầu lấn sân và hoạt động trong lĩnh vực Truyền Hình với vai trò MC, biên tập viên. Hiện nay cô đang là MC cho một chương trình thể thao và chủ của một thương hiệu thời trang cá nhân.

Những đám cưới Sao Việt được mong chờ nhất cuối năm 2022 9
 

Không kém cạnh gì với nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, profile của Đỗ Vinh Quang cũng "rất khủng" với nhiều thành tích đáng nể dù tuổi đời còn khá trẻ. Sau khoảng thời gian du học ở nước ngoài, anh trở về nước và đảm nhận vị trí Chủ tịch câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội khi chỉ mới 27 tuổi. Theo thông tin được công bố, trước khi ngồi vào "ghế" Chủ tịch như hiện nay, anh từng nắm trong tay chức Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Tràng Thi.

Những đám cưới Sao Việt được mong chờ nhất cuối năm 2022 10
 

Bình An - Á hậu Phương Nga

Đôi uyên ương Bình An - Phương Nga được bình chọn là cặp đôi "trai tài gái sắc" thu hút sự quan tâm chú ý của dân mạng. Trong suốt 4 năm bên nhau, cả hai đã cùng trải qua rất nhiều thăng trầm buồn vui trong cuộc sống. Bình An đã luôn đồng hành cùng Phương Nga trong những khoảnh khắc quan trọng. Từ những ngày chập chững đi thi Hoa hậu Việt Nam, sánh đôi cùng bạn gái dự sự kiện... và cả những ngày tháng yên bình trong cuộc sống đời thường.

Những đám cưới Sao Việt được mong chờ nhất cuối năm 2022 11
 

Tối ngày 13/2, nam diễn viên Bình An chính thức cầu hôn Á hậu Phương Nga trong niềm vui và sự chúc phúc của nhiều người. Ngoài ra, anh còn không quên gửi đến bạn gái mình những lời ngọt ngào trên trang facebook cá nhân: "Cảm ơn em hơn 4 năm qua đã luôn đồng hành cùng anh. Nhưng anh là một người khá tham lam, anh muốn em đồng hành cùng anh cả cuộc đời này! Em đồng ý làm vợ anh chứ?". Ngay sau đó, nàng hậu Phương Nga đáp lại tình cảm của người yêu rằng: "Yes, I do".

Những đám cưới Sao Việt được mong chờ nhất cuối năm 2022 12
 

Vậy là thêm một cái kết viên mãn nữa cho một cặp đôi showbiz Việt. Dự đoán cuối năm nay các khán giả Việt Nam lại được mời "ăn cưới online" no nê không kém gì khoảng thời gian đầu năm.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé.

(Ảnh và video: Internet)