Anh Tú và Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn, dàn sao Việt đồng loạt chúc mừng

(VOH) - Sau bao ngày khiến fan mong ngóng, cuối cùng cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi đã chính thức đăng ký kết hôn, ngày diễn ra đám cưới cũng sẽ không còn xa nữa.

Mới đây, nam diễn viên Anh Tú đã chính thức thông báo về việc kết hôn với Diệu Nhi. Cụ thể, anh chàng đăng tải bức ảnh đang đèo Diệu Nhi trên chiếc xe máy, trên tay cô nàng là tờ giấy đăng kí kết hôn "quyền lực". Cùng với đó, nam diễn viên chia sẻ: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là Giấy Chứng Nhận Kết Hôn với Bùi Anh Tú". 

Anh Tú và Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn 1
Anh Tú và Diệu Nhi chính thức đăng ký kết hôn

Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều lời chúc mừng được gửi đến cho cặp đôi sau bao ngày trông ngóng. Bên cạnh đó, cũng có không ít fan đùa vui rằng họ không mấy bất ngờ vì đã biết cả hai hẹn hò từ lâu, chuyện kết hôn chỉ là vấn đề thời gian. 

Trước tin vui từ cặp đôi của showbiz Việt, showbiz Việt cũng vô cùng rộn rạng với rất nhiều lời chúc phúc. Bên dưới bài viết, Ngọc Lan và Ninh Dương Lan Ngọc đã dành lời ngợi khen cho sự đẹp đôi và chúc mừng cho hạnh phúc của Anh Tú - Diệu Nhi. Trong khi đó, Trấn Thành và nữ diễn viên hài Thu Trang thì đùa vui rằng Anh Tú trông như "bị ép" phải kí giấy kết hôn. Nhưng dù thế nào thì cũng có thể thấy, cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. 

Anh Tú và Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn, dàn sao Việt đồng loạt chúc mừng 2
 
Anh Tú và Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn, dàn sao Việt đồng loạt chúc mừng 3
 
Anh Tú và Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn, dàn sao Việt đồng loạt chúc mừng 4
Dàn sao Việt hòa cùng niềm vui của Anh Tú và Diệu Nhi

Trước đó trong đám cưới của Minh Hằng diễn ra vào tháng 6, Diệu Nhi đã chiếm trọn spotlight khi bắt được bông hoa cưới. Thời điểm đó, nhiều khán giả cũng réo gọi Anh Tú với hy vọng cả hai cũng sẽ sớm có một đám cưới trong tương lai. Như vậy là chỉ sau 2 tháng từ màn bắt hoa cưới, Diệu Nhi đã sẵn sàng để trở thành cô dâu và nắm tay Anh Tú bước vào lễ đường. 

Anh Tú và Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn 2
 
Anh Tú và Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn 3
Hoa cưới từ hôn lễ của Minh Hằng đã phát huy tác dụng

Diệu Nhi và Anh Tú vốn là cặp đôi đẹp của showbiz Việt và được khán giả vô cùng yêu mến, ủng hộ. Cả hai gặp gỡ và dần nảy sinh tình cảm khi cùng diễn ở sân khấu Thế Giới Trẻ năm 2015. Sau đó, cả hai chính thức công khai mối quan hệ thông qua chương trình Hoán Đổi Cặp Đôi. Trong chuyến về quê bạn gái ở Phan Thiết vào năm 2017, Anh Tú còn có màn tỏ tình bằng cách xếp vỏ dừa xiêm thành hình trái tim vô cùng lãng mạn. 

Anh Tú và Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn 4
Cả hai đã bên nhau được nhiều năm

Tuy nhiên, trong những năm gần đây cả hai không còn thường xuyên công khai xuất hiện hay nhắc về đối phương trước công chúng. Điều này cũng khiến nhiều người từng đặt ra nghi vấn cả hai đã chia tay. Tuy nhiên, lý giải cho những nghi ngờ này, phía nữ diễn viên cho biết cô mong muốn khán giả sẽ nhớ đến mình qua những vai diễn nhiều hơn là chuyện tình cảm, đồng thời cũng khẳng định cả hai vẫn đang êm ấm bên nhau. 

Xem thêm: Diệu Nhi lần đầu lên tiếng về tin đồn kết hôn với Anh Tú vì khoảnh khắc đeo nhẫn ở ngón áp út

Anh Tú và Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn 5
Anh Tú trước đó cũng từng nhiều lần về nhà Diệu Nhi trong những dịp đặc biệt
Anh Tú và Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn 6
 
Anh Tú và Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn 7
Như vậy là sau bao năm kín tiếng, hôn lễ của cả hai đã sắp diễn ra

Vào năm 2021, mạng xã hội xôn xao trước thông tin một nữ diễn viên hài đã bí mật sinh con cho bạn trai và Diệu Nhi là cái tên được réo gọi vì có quá nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên trước những nghi ngờ, nữ diễn viên Gia Đình Là Số 1 vẫn giữ thái im lặng. 

Anh Tú và Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn 8
Diệu Nhi từng vướng nghi vấn sinh con vì vòng 2 to bất thường

Như vậy là sau gần 7 năm bên nhau kín tiếng, cả hai đã sẵn sàng để về chung một nhà. Khán giả hiện đang rất mong đợi vào hôn lễ của cả hai trong tương lai. 

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: FBNV, tổng hợp