Xúc động loạt ảnh SNSD đủ 8 thành viên tại SMTown Concert

(VOH) – Sau 5 năm, hình ảnh đông đủ của các cô gái đứng chung trên một sân khấu đã mang nhiều cảm xúc đến với fan hâm mộ. SNSD trình diễn "bùng nổ" 2 ca khúc Forever 1 và Party.

Vào tối 21/8, concert của đại gia đình SM có tên SMTown Live 2022 Suwon đã diễn ra vô cùng thành công tại Seoul, Hàn Quốc. Đáng nói, sự xuất hiện đầy đủ của 8 cô gái SNSD sau 5 năm vắng bóng đã khiến các fan không khỏi xúc động và phấn khởi.

snsd-xuat-hien-day-du-tai-concert-sm-town-live-1
8 cô gái vàng SNSD đã xuất hiện đầy đủ tại concert của SM sau thời gian dài hoạt động cá nhân

Các thành viên đã xuất hiện trong những bộ trang phục năng động, tươi tắn và trình diễn 2 ca khúc hit là Forever 1Party. Cả sân vận động dường như vỡ òa, tiếng hò hét cổ vũ theo màn trình diễn của SNSD không ngừng vang lên. Sau 15 năm, các cô gái xinh đẹp tài năng vẫn cho thấy sức hút siêu khủng của họ cũng như tình cảm bền bỉ không mờ nhạt theo thời gian mà các SONEs (tên fandom của SNSD) đồng hành cùng nhóm.

snsd-xuat-hien-day-du-tai-concert-sm-town-live-2
 
snsd-xuat-hien-day-du-tai-concert-sm-town-live-3
SNSD đã cháy hết mình với 2 ca khúc là Forver1 và Party trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả

Tiếng cổ vũ nồng nhiệt từ các SONEs dành cho thần tượng của mình

Đáng chú ý, thành viên Hyoyeon đã xúc động ngay khi cả 8 người xuất hiện trên sân khấu cùng nhau. Sau khi trình diễn xong Forever 1, cô nàng đã không kìm được mà òa khóc nức nở. Các thành viên còn lại cũng nhanh chóng tiến gần an ủi và động viên Hyoyeon. Chia sẻ lý do vì sao bật khóc, main dancer của nhóm tiết lộ vì đã quá lâu rồi mới được đứng chung với các đồng đội tại concert SM nên có chút bồi hồi.

snsd-xuat-hien-day-du-tai-concert-sm-town-live-4
Cô nàng hay pha trò nhất nhóm Hyoyeon đã rất xúc động khi được đứng trên sân khấu với các thành viên
snsd-xuat-hien-day-du-tai-concert-sm-town-live-5
Cả 8 cô gái đều ở lại cho đến cuối buổi biểu diễn để tạm biệt fan
Full màn trình diễn của SNSD tại SM concert tối 20/08

SNSD vừa trở lại với album phòng thu thứ 7 mang tên Forever 1 nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt vào ngày 5/8/2022. Được biết, các cô nàng đều có lịch trình cá nhân rất bận rộn nhưng đã dời hoặc hủy nhiều lịch trình trong tháng 8 để có thể hoạt động cùng nhau. Điều này một lần nữa khiến các fan của SNSD rất cảm động.

Xem thêm: Seohyun nhiễm COVID-19, SNSD thông báo hủy toàn bộ lịch trình quảng bá trên các show âm nhạc tuần này

snsd-xuat-hien-day-du-tai-concert-sm-town-live-5
Dù bận rộn với lịch trình cá nhân dày đặc, các thành viên SNSD vẫn chọn hoạt động cùng nhau trong dịp kỷ niệm đặc biệt này

Sau khi kết thúc lịch trình concert của SM, các cô gái vẫn còn nhiều hoạt động đáng trông đợi cùng nhau trong những ngày cuối tháng 8 và cả đầu tháng 9.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet