Bị ong tấn công khi đang ăn trưa cùng đoàn làm phim, Ngô Khảng Nhân cấp tốc đến bệnh viện

(VOH) - Diễn viên Đài Loan Ngô Khảng Nhân phải cấp tốc đến bệnh viện sau khi bị ong tấn công lúc đang ăn trưa cùng đoàn làm phim.

Những ngày qua, Ngô Khảng Nhân bận rộn với việc đóng phim vì anh đang tham gia bộ phim truyền hình mới nhất của mình. Tuy nhiên mới đây, một tai nạn bất ngờ đã xảy ra với anh khi anh đang ăn trưa cùng đoàn làm phim, tai nạn này gây ra bởi loài ong khiến anh cảm thấy như bị "điện giật" và được cấp tốc đưa đến bệnh viện.

Là người thường xuyên tương tác với khán giả qua mạng xã hội, ngày 5/10, Ngô Khảng Nhân bất ngờ chia sẻ thông tin trên tài khoản Facebook với nội dung: "Hóa ra cảm giác khi được loài ong bắp cày 'hôn' là như thế này... giống như bị ai đó bất ngờ đá mạnh vào người rồi chích điện bằng dòng điện 220V… sau đó cảm giác tê tê… đau đau… và đến bệnh viện ngay".

Ngô Khảng Nhân
Ngô Khảng Văn từng đoạt giải Chuông vàng dành cho "Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất" tại Đài Loan

Ngô Khảng Nhân cho biết, hôm đó thời tiết quá nóng nực nên anh đã cởi áo khi đang ăn trưa cùng đoàn phim, đến khi chuẩn bị mặc áo vào, bỗng nhiên cảm thấy như có vật gì đang cựa quậy bên trong chiếc áo của anh, sau đó anh hét lên một tiếng thật to rồi một cảm giác đau nhức ở lưng bắt đầu xuất hiện.

Lúc này, một nhân viên phụ trách về âm thanh chạy đến bảo anh không được động đậy vì sợ rằng con ong bắp cày đang bay trên đầu anh sẽ tiếp tục tấn công các vùng khác trên cơ thể, nên chỉ có thể dùng vật dụng xung quanh để quét bay con ong. Lúc bấy giờ, vị trí bị ong đốt ở lưng của Ngô Khảng Nhân đã bị sưng phồng nên anh đã tức tốc đến bệnh viện.

Dù cảm thấy bất lực trước sự tấn công bất ngờ của ong bắp cày, nhưng Ngô Khảng Nhân vẫn hài hước nói rằng: "Tôi thật may mắn khi được 'hôn' một lần như thế trong đời. May thay nó chỉ đến có một con chứ không phải đến cả gia đình".

Đáp lại những lời hài hước này, có cư dân mạng để lại lời nhắn: "Rất ngưỡng mộ con ong bắp cày đó", cũng có người bình luận rằng: "Không phải nụ hôn nào cũng tuyệt vời, chúc anh sớm bình phục".

Xem thêm: Nữ ca sĩ Đài Loan bất ngờ qua đời ở tuổi 41 vì ung thư vú

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm và sự nghiệp đóng phim của diễn viên Đài Loan Ngô Khảng Nhân đều rất thuận buồm xuôi gió, ngoài quan hệ tình cảm với sao nữ Thiệu Vũ Vi ngày càng ổn định, Ngô Khảng Nhân một lần nữa được đề cử giải Chuông vàng năm 2022 cho hạng mục "Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất" nhờ bộ phim "Seqalu".

Trước đó, nam diễn viên sinh năm 1982 từng đoạt giải thưởng này cách đây 6 năm.