“Tứ hoàng Streamer” hội tụ tại đám cưới PewPew

(VOH) - Như vậy là ba trong bốn của "Tứ hoàng streamer" đã có người nâng kiệu rước nàng, cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh hiếm hoi của bộ tứ tại đám cưới của PewPew nhé.

Ngày 6/10/2022 chính là ngày anh chàng PewPew - streamer đình đám của Việt Nam kết hôn. Anh cùng bạn gái Hồng Nhật đã chính thức về cùng nhà với nhau, đặc biệt, anh chàng vô cùng kín tiếng về hôn lễ của mình. 

Loạt ảnh hiếm “Tứ hoàng Streamer” hội tụ tại đám cưới PewPew 1
Tấm biển đề tên cô dâu - chú rể trước lễ đường

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin PewPew sẽ lên xe hoa vào ngày 6/10. Tuy nhiên, phía “chính chủ” lại không hề có thông báo chính thức nào cả. Thậm chí cách đây một ngày, kênh Youtube của anh chàng vẫn còn đăng tải video như bình thường. 

Loạt ảnh hiếm “Tứ hoàng Streamer” hội tụ tại đám cưới PewPew 2
Hôm sau có là đám cưới thì hôm trước anh vẫn lên video như thường

Lý do mà chúng ta có thể xác định hôm nay chính xác là ngày vui của một trong tứ hoàng streamer là nhờ loạt ảnh “leak” từ anh em, bạn bè của anh chàng. Bên cạnh loạt ảnh chụp thiệp cưới được tung ra trước đó thì hôm nay, hàng loạt ảnh chụp tại lễ cưới cũng được các streamer, Kols đình đám tung ra.

Xem thêm: Top 15 gương mặt streamer giàu nhất Việt Nam

Loạt ảnh hiếm “Tứ hoàng Streamer” hội tụ tại đám cưới PewPew 3
PewPew cười rạng rỡ trong ngày trọng đại

Đặc biệt, đây quả là sự kiện hiếm hoi quy tụ đủ dàn Tứ hoàng streamer. Dẫu sao cũng là anh em cột chèo thân thiết nên không ai trong bốn người vắng mặt trong dịp trọng đại của PewPew. Như vậy, chỉ còn mỗi ViruSs là còn độc thân trong hội nhóm quyền lực này.

Loạt ảnh hiếm “Tứ hoàng Streamer” hội tụ tại đám cưới PewPew 4
Hình ảnh được "leak" nên khá mờ

Anh chàng ViruSs cũng là một trong những người đầu tiên đăng bài chúc mừng PewPew: “Bạn bè tôi ai cũng vợ con hết rồi. Chúc đôi bạn trăm năm hạnh phúc nhé". 

Loạt ảnh hiếm “Tứ hoàng Streamer” hội tụ tại đám cưới PewPew 5
Anh em chụp kiểu ảnh trước lễ đường
Loạt ảnh hiếm “Tứ hoàng Streamer” hội tụ tại đám cưới PewPew 6
Dịp hiếm hoi bộ tứ streamer hội tụ
Loạt ảnh hiếm “Tứ hoàng Streamer” hội tụ tại đám cưới PewPew 7
ViruSs là người cuối cùng chưa lên xe hoa trong bộ tứ

PewPew tên thật là Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991. Anh chàng hiện là một trong những streamer sở hữu lượng người theo dõi khủng hàng đầu Việt Nam - 3.6 triệu lượt đăng ký kênh Youtube. Nội dung kênh của anh chàng thường là stream game Dota2, Liên minh huyền thoại… Với lỗi dẫn dắt thú vị, hoạt ngôn, anh chàng thu hút rất nhiều lượt xem cho các video của mình.

Vợ của anh chàng là Hồng Nhật, cả hai đã tìm hiểu nhau vào năm 2019 và sớm công khai mối quan hệ trên mạng xã hội. Hai người khá kín tiếng về mối quan hệ của mình, rất hiếm khi chia sẻ khoảnh khắc của hai người hoặc thông tin về đối phương trên trang xã hội. 

Loạt ảnh hiếm “Tứ hoàng Streamer” hội tụ tại đám cưới PewPew 8
PewPew và vợ Hồng Nhật

Cách đây hai năm, PewPew đã từng đăng một tấm ảnh đôi nam nữ giấu mặt và khán giả tinh mắt “soi” được trên bàn tay cô gái có một chiếc nhẫn bạc. Vì thế, rất có thể anh chàng đã cầu hôn cô từ lâu và đến nay mới chính thức được rước nàng về dinh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.