Ấm lòng: Dàn sao Việt đến tận nơi ủng hộ đồng bào miền Trung mùa bão lũ

(VOH) - Cơn bão qua đi để lại nhiều dư âm nặng nề lên đồng bào miền Trung. Trước hoàn cảnh đó, nhiều nghệ sĩ đã đến tận nơi để hỗ trợ.

Hàng năm, đồng bào miền Trung luôn là những người phải hứng chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra. May mắn thay, vẫn có rất nhiều mạnh thường quân tốt bụng hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần. Trong đó có những tên tuổi nghệ sĩ quen thuộc bất chấp lịch trình bận rộn nhưng vẫn dành thời gian đến tận nơi thăm và hỗ trợ.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Cặp đôi đã gấp rút thu xếp để có mặt tại Quảng Nam và dành tặng bà con nơi đây những phần quà nhu yếu phẩm cùng tiền mặt. Nam MC cho biết: “Từ xưa đến bây giờ, đồng bào là hai tiếng gọi thân thương với tôi, đặc biệt dòng máu Quảng Nam. Tôi trân trọng và quý mến bởi đây là nơi nuôi tôi lớn. Vợ chồng chúng tôi có ít quà nhỏ gửi đến người dân bị ảnh hưởng do cơn bão Noru vừa qua”.

Ấm lòng: Dàn sao Việt đến tận nơi ủng hộ đồng bào miền Trung mùa bão lũ 1
Trường Giang - Nhã Phương

 

Xem thêm: Trường Giang - Nhã Phương âm thầm về Quảng Nam trao quà cứu trợ đồng bào miền Trung

Bên cạnh quà dành cho người dân Quảng Nam, Trường Giang và vợ còn kết hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam quyên góp, trao tặng 200 phần quà cho người dân khu vực huyện Phú Ninh. Mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và áo ấm.

Ấm lòng: Dàn sao Việt đến tận nơi ủng hộ đồng bào miền Trung mùa bão lũ 2
Trường Giang và vợ đến thăm người dân miền Trung chịu ảnh hưởng bão lũ

Thùy Tiên và các hoa hậu, á hậu

Ngay sau đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022, Thùy Tiên và một số hoa hậu, á hậu đã cùng nhau đến tận miền Trung để trao tặng số tiền quyên góp được thời gian qua. Tổng số tiền lên đến 1,5 tỷ đồng, trong đó bao gồm 500 triệu đồng trích từ quỹ công ty và 1 tỷ đồng tiền quyên góp của các mạnh thường quân.

Ấm lòng: Dàn sao Việt đến tận nơi ủng hộ đồng bào miền Trung mùa bão lũ 3
Thùy Tiên và dàn hoa hậu, á hậu về miền Trung

Đoàn từ thiện đã trao tặng 540 triệu đồng hỗ trợ cho 9 gia đình bị sập nhà và 1 triệu đồng/ 1 hộ gia đình (405 hộ) tại khu vực huyện Ba Tơ. Số tiền còn lại được trao cho địa phương.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng có mặt trong chuyến đi từ thiện. Cô chia sẻ: “Hành trình của cả đoàn gặp nhiều trắc trở nhưng hơn hết niềm vui của các hộ dân là động lực để chúng mình tiếp tục hành trình của mình. Hy vọng mọi người sẽ nhanh chóng khắc phục được những ảnh hưởng của bão lũ".

Ấm lòng: Dàn sao Việt đến tận nơi ủng hộ đồng bào miền Trung mùa bão lũ 4
Tận tay trao quà cho bà con

Ca sĩ Thủy Tiên

Dù từng dính khá nhiều lùm xùm về vấn đề sao kê từ thiện nhưng năm nay, nữ ca sĩ vẫn có mặt tại khu vực Hà Tĩnh và các tỉnh miền Trung khác để hỗ trợ bà con.

Ấm lòng: Dàn sao Việt đến tận nơi ủng hộ đồng bào miền Trung mùa bão lũ 5
Vướng nhiều lùm xùm về từ thiện nhưng Thủy Tiên vẫn đến tận nơi để giúp đỡ đồng bào miền Trung năm nay

Giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng chia sẻ: “Lãnh đạo địa phương có chia sẻ rằng năm trước có hỗ trợ 20 thuyền cứu hộ nên năm nay công tác chuẩn bị di dời dân khi có bão lũ có phương tiện làm rất nhanh chóng và kịp thời, nên cũng đã hạn chế thiệt hại tối đa cho bà con. Cảm ơn mọi người đã chung tay góp sức hỗ trợ cũng như gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo địa phương đã hết lòng trong công tác phòng chống thiên tai giúp bà con hạn chế tối đa thiệt hại".

Ấm lòng: Dàn sao Việt đến tận nơi ủng hộ đồng bào miền Trung mùa bão lũ 6
Tấm lòng đáng quý của các nghệ sĩ

Trong thời điểm hiện tại, mọi sự giúp đỡ dù ít hay nhiều đều vô cùng ý nghĩa với đồng bào miền Trung. Tấm lòng giúp đỡ, chia sẻ của nghệ sĩ nói riêng và cộng đồng nói chung rất đáng tuyên dương và cần được nhân rộng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)