Cô giáo chia sẻ về “con người thật” của Hồ Văn Cường

(VOH) - Vừa qua, Hồ Văn Cường đã sắp xếp lịch trình để về thăm trường nhân dịp 20/11.

Hồ Văn Cường sinh năm 2003 và nổi tiếng từ cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016. Sau đó, cậu được mẹ nuôi Phi Nhung dìu dắt thành tài. Khi mẹ nuôi qua đời cách đây 1 năm vì dịch Covid-19, hiện Hồ Văn Cường đang được danh ca Ngọc Sơn hỗ trợ hoạt động nghệ thuật.

Hồ Văn Cường về thăm trường cũ, cô giáo bất ngờ chia sẻ về “con người thật” của nam ca sĩ 1
Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung

Mới đây, nhân dịp ngày lễ Nhà Giáo Việt Nam, Hồ Văn Cường đã tranh thủ lịch trình để về thăm lại mái trường xưa. Bất ngờ là chính cô giáo Hồ Văn Cường đã đăng tải đôi lời chia sẻ về người học trò cũ:

 "Cô ơi, Cường vẫn là cậu học trò nhỏ của cô như ngày nào. Lúc bé được cô yêu thương giúp đỡ, lớn lên cô vẫn luôn âm thầm dõi theo từng bước đường của Cường. Hôm nay ở đây, tự dưng cảm xúc ùa về, nhớ về lúc còn nhỏ, nhớ về những chuyện đã qua, không cầm được nước mắt, Cường vẫn muốn là cậu học trò nhỏ như năm nào, được khóc trong vòng tay cô, được cô yêu thương bảo vệ, là cậu bé nhút nhát được cô chỉ dạy. Dù Cường có lớn lên bao nhiêu thì Cường vẫn mãi là cậu học trò ngoan, hiền lành, lễ phép ngày nào".

Xem thêm: 
Hồ Văn Cường "lột xác" trong diện mạo mới, được người hâm mộ liên tục tặng quà khủng

Bộ 3 sao nhí Hồ Văn Cường, Thiện Nhân và Phương Mỹ Chi ngày ấy và bây giờ thay đổi thế nào?
Hồ Văn Cường cư xử với đàn chị thế nào mà để công chúng bất ngờ vì 'khác so với vẻ ngoài'?

Hồ Văn Cường về thăm trường cũ, cô giáo bất ngờ chia sẻ về “con người thật” của nam ca sĩ 2
Nam ca sĩ được cô giáo khen ngợi hết lời

Theo như lời người cô nói, sau bao năm thì Hồ Văn Cường vẫn là cậu học trò ngoan ngoãn, lễ phép. Phía cậu bé cũng cho biết hiện vẫn giữ mối quan hệ với những người đã từng giúp đỡ mình trong quá khứ.

Hồ Văn Cường về thăm trường cũ, cô giáo bất ngờ chia sẻ về “con người thật” của nam ca sĩ 3
Hồ Văn Cường trong dịp về thăm trường vừa rồi

Nhân dịp 20/11, Hồ Văn Cường chia sẻ: "Có rất là nhiều thầy cô yêu thương em nên đối với em ai cũng quan trọng như nhau, có sức ảnh hưởng với em cả. Dường như những thầy cô giáo dạy trong trường học, dạy hát, giúp em thực hiện được những ước mơ của em thì hiện tại vẫn còn gắn bó. Gắn bó y như lúc trước vậy, không có thay đổi gì.

Dường như thầy cô cũng hiểu được tính cách, hoàn cảnh, gia đình em như thế nào nên luôn luôn giúp đỡ. Dù không giúp đỡ về vật chất nhưng luôn hỗ trợ em về mặt tinh thần. Vì thế em luôn ghi nhớ và biết ơn những thầy cô".

Hồ Văn Cường về thăm trường cũ, cô giáo bất ngờ chia sẻ về “con người thật” của nam ca sĩ 4
Cậu bé năm nào nay đã lớn

Cậu bé năm nào vẫn còn đang chập chững từng bước trên sân khấu tìm kiếm giọng ca nhí nay đã trưởng thành, cứng cáp. Dù vậy, Hồ Văn Cường vẫn giữ thái độ tôn trọng, yêu thương dành cho những người thầy người cô đã dìu dắt mình bao năm qua - một điều đơn giản nhưng cũng vô cùng đáng quý.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.