Quản lý của Ngọc Sơn đáp trả tin đồn Hồ Văn Cường qua đời

(VOH) - Trên kênh Youtube bất ngờ xuất hiện những video tràn lan về thông tin Hồ Văn Cường qua đời ở tuổi 19 khiến dư luận hoang mang. Tuy nhiên, sự việc trên chỉ là những lời đồn thổi vô căn cứ.

Những ngày qua, trên YouTube bất ngờ xuất hiện các video clip với tiêu đề "Hồ Văn Cường qua đời ở tuổi 19". Để trông thật hơn, các kênh YouTube này còn ghép ảnh của danh ca Ngọc Sơn, nhiều sao Việt khác vào. Tuy nhiên, khi người xem nhấn vào video thì nội dung lại hoàn toàn khác.

Quản lý của Ngọc Sơn đáp trả tin đồn Hồ Văn Cường qua đời 1
Thông tin Hồ Văn Cường qua đời xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

Các video có nội dung khác với tiêu đề lần lượt xuất hiện tràn lan gây ảnh hưởng lớn đến nhân vật được gọi tên. Hành động này khiến người hâm mộ Hồ Văn Cường vô cùng bức xúc. Một số ý kiến cho rằng những tài khoản này tạo ra video trên nhằm câu like, câu view bất chấp. Cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ. Họ yêu cầu chủ kênh Youtube xóa bỏ những nội dung hình ảnh có liên quan đến Hồ Văn Cường.

Xem thêm: Hồ Văn Cường "lột xác" trong diện mạo mới, được người hâm mộ liên tục tặng quà khủng

Quản lý của Ngọc Sơn đáp trả tin đồn Hồ Văn Cường qua đời 2
Nhiều người đề nghị các Youtuber xóa video sai sự thật có liên quan đến nam ca sĩ trẻ.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, vào chiều ngày 2/12, phía ca sĩ Ngọc Sơn (người đang "đỡ đầu" cho Hồ Văn Cường) đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn. Đáng nói, phía gia đình của nam ca sĩ 10x liên tục bày tỏ thái độ khó tin. Không dám nghĩ, cư dân mạng lại có thể thực hiện hành vi quá đáng đến vậy.

Đại diện nam ca sĩ cho biết: "Ngày 3/12 là liveshow của Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường ở Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội). Nên hiện tại, anh Sơn và Cường đang tập luyện cho đêm diễn vì phải hát đến 12 bài".

Quản lý của Ngọc Sơn đáp trả tin đồn Hồ Văn Cường qua đời 3
Hồ Văn Cường đang tập trung luyện tập để chuẩn bị cho show diễn sắp tới.

Khi được hỏi về việc có tiến hành các biện pháp xử lý với những người tung tin đồn thất thiệt hay không? Quản lý của Ngọc Sơn nói: "Ngày nào họ cũng "cho" anh Ngọc Sơn... qua đời, anh ấy cũng đâu xử lý gì đâu. Mọi người đọc tin và biết sàng lọc. Họ làm kênh YouTube giả, mình cũng đâu biết tìm họ ở đâu".

Quản lý của Ngọc Sơn đáp trả tin đồn Hồ Văn Cường qua đời 4
Quản lý của danh ca Ngọc Sơn khẳng định sức khỏe của nam ca sĩ trẻ vẫn rất tốt.

Hiện tại, Hồ Văn Cường và Ngọc Sơn đang tích cực tập luyện cho show diễn của mình. Nam ca sĩ khá bận rộn với công việc nên không có thời gian để tâm đến những vấn đề trên. Trước đó, nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Thúy Nga, Việt Hương, Duy Khánh,... cũng từng mắc phải trường hợp tương tự như Hồ Văn Cường.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.