Lương Tiểu Băng xuất hiện tại một sự kiện ở Trung Quốc sau nhiều năm vắng bóng

(VOH) - Những năm gần đây, sao nữ Hồng Kông Lương Tiểu Băng hiếm khi tham gia các hoạt động diễn xuất nhưng vẫn hoạt động tích cực trên các nền tảng xã hội, thỉnh thoảng chia sẻ những thông tin mới.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1969 được mời tham gia một sự kiện tại Trung Quốc nhằm chia sẻ bí quyết để được trẻ lâu. Có cư dân mạng đăng tải đoạn video và khen Lương Tiểu Băng giữ gìn nhan sắc rất tốt: "Cô ấy trông như thiếu nữ, một thiếu nữ trung niên, nữ hoàng cổ trang đẹp nhất, nàng A Kha (nhân vật được mô tả là người có nhan sắc 'hoa nhường nguyệt thẹn' trong phim "Lộc Đỉnh Ký" của Kim Dung) đẹp nhất".

Trong đoạn video, Lương Tiểu Băng mặc chiếc váy liền thân lấp lánh với gương mặt được trang điểm công phu, cô bước lên sân khấu dưới sự hộ tống của các vệ sĩ, trông rất đình đám! Trên sân khấu, người đẹp 53 tuổi hát rất khí thế, ngoại hình của cô trông có vẻ tròn trịa hơn so với trước, cánh tay của cô cũng to hơn, và gương mặt xuất hiện cằm đôi thấy rõ.

Lương Tiểu Băng xuất hiện tại một sự kiện ở Trung Quốc sau nhiều năm vắng bóng 1
 Lương Tiểu Băng trông tròn trịa hơn so với trước

Sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bàn luận sôi nổi, đa số đều cho rằng người đẹp từng đoạt giải á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1990 trông tròn trịa hơn qua những bình luận như: "Cô ấy tăng cân khá nhiều", "Béo đến không nhận ra"…

Lương Tiểu Băng xuất hiện tại một sự kiện ở Trung Quốc sau nhiều năm vắng bóng 2
 Lương Tiểu Băng (bìa phải) từng đoạt giải á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1990

Với nhan sắc xinh đẹp, Lương Tiểu Băng bước chân vào showbiz với vai trò là người mẫu, ca sĩ và diễn viên. Cô liên tiếp có mặt trong các bộ phim kinh điển như "Lộc Đỉnh Ký", "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài", "Lò võ Thiếu Lâm"... Cô được khán giả nhớ đến nhiều nhất qua vai Chúc Anh Đài. Nhờ ngoại hình nổi trội và khả năng diễn xuất tốt nên Lương Tiểu Băng rất được khán giả yêu thích.

Lương Tiểu Băng xuất hiện tại một sự kiện ở Trung Quốc sau nhiều năm vắng bóng 3
Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy trong phim "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài"

Những năm gần đây, cô ít khi tham gia các hoạt động diễn xuất mà dành phần lớn thời gian để chăm sóc mái ấm gia đình mình. Hơn 20 năm qua kể từ khi kết hôn với Trần Gia Huy, người bạn diễn đóng vai Mã Văn Tài trong bộ phim "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài", Lương Tiểu Băng luôn sống rất hạnh phúc bên chồng con.