Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chụp cùng nam tài tử Hong Kong

(VOH) - Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn mở màn tại Asian World Film Festival và có được khoảnh khắc đáng nhớ với ngôi sao Hong Kong Ngô Ngạn Tổ.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng nam tài tử Hong Kong Ngô Ngạn Tổ. Nam ca sĩ có dịp góp mặt trong buổi lễ trao giải thưởng "Asian World Film Festival" tại Mỹ. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh và vũ đoàn của mình đã được chọn để hát mở màn tại đêm trao giải. Sau khi theo dõi tiết mục của Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Ngạn Tổ đã dành lời khen ngợi cho giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu.  

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chụp cùng nam tài tử Hong Kông 1
Đàm Vĩnh Hưng đứng chung khung hình với Ngô Ngạn Tổ.

Nam ca sĩ hào hứng chia sẻ: "Khi vào trong cánh gà để trao giải đầu tiên, bạn ấy đã khen tiết mục của mình và vũ đoàn Bước Nhảy - " Good job. You guys were so amazing to open the show tonight". Wow! Thật là vui và hãnh diện! Thank you so much superstar Daniel Wu - Ngô Ngạn Tổ".

Không chỉ nhận được sự khen ngợi từ tài tử Hong Kong, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh đã rất bất ngờ khi Ngô Ngạn Tổ vẫn nán lại sân khấu xem phần trình diễn của mình. Dù nam tài tử là người mở màn đêm trao giải, còn Đàm Vĩnh Hưng là người cuối cùng.

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chụp cùng nam tài tử Hong Kông 2
Anh đã có mặt tại sự kiện đình đám của các ngôi sao quốc tế.
Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chụp cùng nam tài tử Hong Kông 3
MC Quyền Linh cũng xuất hiện trong đêm trao giải cùng nam ca sĩ.

Mặc dù thời gian gần đây Đàm Vĩnh Hưng rất bận rộn với việc chăm sóc bé Polo, song giọng ca sinh năm 1971 vẫn luôn chăm chỉ tham gia các hoạt động giải trí. Kể từ khi công khai quý tử đầu lòng, Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo Huỳnh nhận được đông đảo sự quan tâm và yêu mến từ phía khán giả. Những chia sẻ xoay quanh hành trình làm "bố bỉm sữa" của nam ca sĩ cũng thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột, lý do giấu kín suốt 3 năm được tiết lộ

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chụp cùng nam tài tử Hong Kông 4
Đàm Vĩnh Hưng và con trai Polo Huỳnh.

Trước đó, khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Bởi từ trước đến nay, anh hoàn toàn kín tiếng trong chuyện cá nhân. Nam ca sĩ trải lòng về chuyện con nhỏ trong đoạn video gần đây: “Có những lúc tôi xếp lịch đi hát trễ nhất có thể để có thời gian chơi với con. Nhiều khi tôi ru con ngủ trưa rồi tức tốc ra phi trường, hát xong thì tối bay về. Hoặc nhiều khi 6, 7 giờ tối tôi đi dự event xong, tôi tranh thủ chạy về với con, đến khuya mới đi hát ở phòng trà. Tất cả cuộc hẹn của tôi đều sau 10 giờ hết, muốn gặp Đàm Vĩnh Hưng phải sau 10 giờ đêm”.

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chụp cùng nam tài tử Hong Kông 5
Nam ca sĩ luôn cho con tiếp xúc gần hơn với âm nhạc qua các show diễn của mình.

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đang tích cực vừa chạy show, vừa chăm sóc con nhỏ. Anh cho biết bản thân vẫn sẽ chăm chỉ làm việc để con trai có thể an yên tận hưởng cuộc sống.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.