Sau lùm xùm vợ cũ 'bóc phốt' ngoại tình, Vương Lực Hoành sẽ tái xuất?

(VOH) - Tài tử nổi tiếng của Đài Loan Vương Lực Hoành kể từ khi bị vợ cũ Lý Tịnh Lôi 'bóc phốt' về chuyện ngoại tình, sống phóng túng và đối xử tệ với cô vào năm ngoái.

Hình ảnh về "người đàn ông hoàn hảo" mà anh tạo dựng từ nhiều năm qua đã nhanh chóng sụp đổ, sự nghiệp ca hát và đóng phim của anh bị chững lại, nhiều tác phẩm âm nhạc và phim ảnh trước đây của anh bị gỡ khỏi các nền tảng âm nhạc và xem phim trực tuyến, cuối cùng anh phải tuyên bố tạm rút lui khỏi showbiz và cho biết muốn dành thời gian bên cha mẹ và các con.

Hiện tại Vương Lực Hoành đang vướng vụ kiện tụng pháp lý với vợ cũ Lý Tịnh Lôi. Mới đây, có tin nói rằng tài tử sinh năm 1976 sẽ trở lại showbiz, anh sẽ tái ngộ cùng khán giả trong chương trình gameshow âm nhạc trên truyền hình tại Trung Quốc mang tên "The Treasured Voice " mùa 4.

 Có tin nói rằng Vương Lực Hoành sẽ trở lại showbiz sau vụ lùm xùm bị vợ cũ 'bóc phốt'
 Có tin nói rằng Vương Lực Hoành sẽ trở lại showbiz sau vụ lùm xùm bị vợ cũ 'bóc phốt'

Kể từ khi Vương Lực Hoành bị các nền tảng âm nhạc và xem phim trực tuyến 'phong sát', cư dân mạng hầu như không còn tìm thấy bất kỳ tác phẩm nào trước đây của anh trên các nền tảng này, nhưng mới đây có cư dân mạng phát hiện một số tác phẩm của anh đã được khôi phục lại, bao gồm âm nhạc và phim ảnh, nhiều người cho rằng có thể lệnh 'phong sát' đã được dỡ bỏ.

Điều trùng hợp là mới đây có tin nói rằng tài tử 46 tuổi sẽ có mặt trong chương trình gameshow âm nhạc "The Treasured Voice 4" vào sang năm với tư cách là khách mời, vì theo danh sách khách mời được lan truyền trên mạng, Vương Lực Hoành có tên trong danh sách dự định mời, ngoài ra còn có các tên tuổi khác như Hồ Ngạn Bân, Trương Thiều Hàm, Trương Bích Thìn… Chương trình dự kiến sẽ phát sóng vào quý 1/2023.

Trước đây, cách mà Trung Quốc đối xử với những nghệ sĩ bị dính 'phốt' là 'phong sát' toàn bộ tác phẩm của họ, khi đó các tác phẩm của họ sẽ không còn tìm thấy trên không gian mạng. Nhưng với Vương Lực Hoành, dù các tác phẩm trước đây của anh đã 'biến mất' một thời gian, nhưng tài khoản của anh trên mạng Weibo vẫn đang hoạt động, thậm chí các tác phẩm đã 'biến mất' của anh giờ đây cũng đã xuất hiện trở lại, điều này khiến không ít cư dân mạng cho rằng nhiều khả năng Vương Lực Hoành sẽ trở lại showbiz.

Về sự 'tái xuất' của anh, nhiều người bày tỏ ủng hộ, cho rằng anh là một tài năng âm nhạc và làng nhạc Hoa rất cần những ca sĩ tài năng như anh.

 

Sau lùm xùm vợ cũ 'bóc phốt' ngoại tình, Vương Lực Hoành sẽ tái xuất? 2
Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi lúc còn mặn nồng bên nhau

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi ly thân từ năm 2019. Ngày 15/12/2021, tài tử phim "Sắc, giới" khiến dư luận dậy sóng khi bất ngờ thông báo ly hôn với Lý Tịnh Lôi sau 8 năm và có ba con chung. Ngày 17/12, người đẹp họ Lý đăng đàn tố Vương Lực Hoành ngoại tình, đối xử tệ với cô… Ngày 19/12, Vương Lực Hoành đăng bài phản bác những lời tố cáo của Lý Tịnh Lôi, đồng thời quay sang tố ngược lại cô. Đến ngày 20/12, nam tài tử chính thức đăng thư xin lỗi vợ cũ và gián tiếp nhận các lỗi sai của mình, đồng thời tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật.