Quế Vân cảm thấy hối hận vì trút giận lên con trai hậu ly hôn

(VOH) - Nữ ca sĩ vừa qua đã có những trải lòng tại chương trình Lối Ra. Quế Vân tiết lộ tính tình thay đổi hậu ly hôn nên dễ nổi nóng, làm con trai và nhiều người xung quanh chịu ảnh hưởng.

Xuất hiện trong talkshow Lối Ra, Quế Vân đã có những chia sẻ về nhiều chuyện riêng tư bao gồm cả việc hôn nhân đổ vỡ khi mới mới tròn 20 tuổi. Thời điểm đó, vì còn quá trẻ nên cô hoàn toàn sống theo cảm xúc của mình mà không suy nghĩ quá nhiều.

Ông xã là một người nặng "máu ghen tuông" nên cô đành rút khỏi sân khấu âm nhạc để chuyên tâm làm vợ, làm mẹ. Thế nhưng sau 5 năm “cơm không lành, canh không ngọt”, cả hai chính thức ly hôn khiến cô rơi vào khoảng thời gian trầm cảm.

que-van-hoi-han-vi-trut-gian-len-con-trai-1
Ca sĩ Quế Vân vừa xuất hiện trên chương trình Lối Ra. Tại đây, cô nàng đã chia sẻ về cuộc hôn nhân chẳng mấy hạnh phúc ở tuổi đôi mươi

Bà mẹ đơn thân chia sẻ: "Tôi nhớ khi ly thân, tôi ôm bụng bầu em bé thứ hai và dắt tay con trai đầu lòng 10 tháng tuổi ra khỏi nhà. Tôi trở lại Sài Gòn và gần như sống chơi vơi, không có người thân bên cạnh. May mắn là những người bạn nghệ sĩ như Lệ Quyên, Vũ Thu Phương, Jennifer Phạm… vẫn quan tâm, giúp đỡ tôi thời điểm đó".

Cô từng trải qua không ít khó khăn vì một mình chăm con trai đầu lòng, trong khi đang bụng bầu bé con thứ 2. Những tháng ngày ly thân và tự lo mọi việc, khi cô hay tin tiêu cực từ chồng cũ, tâm trạng bị ảnh hưởng rơi vào trầm uất và gần như mất kiểm soát. Quế Vân thường xuyên tức giận, cáu gắt và quát mắng con trai. Nghĩ lại, cô thấy hối hận vì mình đã nổi giận lên con vô cớ, dẫu cho cậu bé cần nhận được sự yêu thương từ mẹ.

Xem thêm: Giữa lúc Nam Em vướng scandal người thứ 3, Quế Vân nhắn nhủ: 'Buông thôi em của chị'

Quế Vân cảm thấy hối hận vì trút giận lên con trai hậu ly hôn 2
Sau khi ly thân, Quế Vân trải qua nhiều giai đoạn khó khăn dẫn đến tính cách thay đổi, thường xuyên trút giận lên con trai
que-van-hoi-han-vi-trut-gian-len-con-trai-3
Giờ nghĩ lại, cô cảm thấy mình đã làm sai và đáng lẽ nên vỗ về, yêu thương bé con của mình nhiều hơn

Đến lúc gần sinh em bé thứ hai, nữ ca sĩ quyết định quay về Hà Nội hoàn tất thủ tục ly hôn. Con trai đầu lòng sống với bố, còn bé thứ hai được cô nuôi nấng. Một quãng thời gian sau đó, Quế Vân trở lại với âm nhạc bắt đầu nhận show đi hát các nơi nhưng không nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Vài năm sau, cô quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực khác.

que-van-hoi-han-vi-trut-gian-len-con-trai-4
Cô nàng từng phải làm nhiều việc để trang trải cuộc sống và nuôi nấng các con

Quế Vân thừa nhận bản thân là người không yếu đuối mà hay nổi giận nhiều hơn. Do đó, những người sống bên cạnh cô như các con, người giúp việc, người thân phải chịu tổn thương không đáng có. Cô ý thức được đó là điều không tốt nên đang tập cách sống điềm tĩnh hơn để tránh những sai lầm không đáng có.

que-van-hoi-han-vi-trut-gian-len-con-trai-5
Nữ ca sĩ đang học cách tiết chế lại cảm xúc để những người xung quanh không phải chịu sự tức giận vô cớ của mình

Từ sau lần đổ vỡ hôn nhân đầu tiên, Quế Vân vẫn không tái hôn. Song, cô từng vướng vào nhiều cuộc tình ồn ào. Hiện tại, nữ ca sĩ hài lòng với cuộc sống của bà mẹ đơn thân và tập trung lo cho các con.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet