Nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân vừa mới hoàn thành ca thứ 14 để khâu hở lợi

(VOH) - Trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ trước đó nhưng Quế Vân có vẻ vẫn chưa hài lòng với ngoại hình hiện tại của mình.

Bên cạnh Phi Thanh Vân, Lê Giang... Quế Vân cũng được biết là một trong những mỹ nhân Việt nghiện dao kéo khi số lần phẫu thuật thẩm mỹ lên đến 13 lần. Tuy nhiên cô cho biết mình sẽ tiếp tục sửa cho đến khi nào hài lòng mới thôi hay tiêu chí "thiếu chỗ nào lấp chỗ đó".

Mới đây, người đẹp Hà Thành tiếp tục khoe ảnh hậu trùng tu nhan sắc của mình. Lần này Quế Vân quyết định thực hiện ca tiểu phẫu khâu hở lợi với mong muốn có được nụ cười đẹp nhất. Trên trang cá nhân, cô đăng tải bức ảnh chườm đá kèm dòng trạng thái: "Ca phẫu thuật nha chu cười hở lợi của Vân đã thành công rực rỡ. Bác sĩ đã gọt mô xương hàm, cắt lợi để không còn cười hở lợi. Vì một tương lai xinh đẹp rạng ngời quý vị ạ...".

VOH-que-van-phau-thuat-tham-my-1

Có vẻ như đã quá quen với việc động chạm dao kéo nên chỉ sau 1 ngày phẫu thuật Quế Vân cho biết cô không cảm thấy đau và sưng. Nữ ca sĩ còn bảo mọi người hãy zoom kỹ vào khuôn miệng của mình để thấy rõ hơn chỉ khâu trên lợi. Khá hài lòng sau công cuộc nâng cấp nhan sắc, Quế Vân hứa hẹn sẽ xuất hiện với nhan sắc xuất sắc sau khi hồi phục. "Không thể tin nổi sau ca phẫu thuật hở lợi một ngày, tôi lại có thể cười xinh như này. Không sưng, không đau... cả nhà zoom hình lên sẽ thấy chỉ khâu trên lợi nhé. Sau khi hồi phục đẹp xuất sắc Vân sẽ up ảnh cười hở lợi của Vân. Mọi người sẽ choáng váng", cô viết.

VOH-que-van-phau-thuat-tham-my-2
Quế Vân khoe nụ cười tự tin sau khi thực hiện ca khâu hở lợi. (Nguồn: Internet)

Trong một bài đăng khác, người đẹp tiết lộ mình đã làm tới 24 bộ răng vì cô bị cười hở lợi. Điều này khiến nữ diễn viên không tự tin khi cười và theo cô cười hở lợi sẽ không tốt nếu xét về mặt phong thủy.

"Các bạn theo dõi thì chắc cũng biết Vân làm tới 24 bộ răng rồi đúng không? Có nhiều người thắc mắc sao làm nhiều vậy? Hôm nay Vân sẽ cho các bạn biết lý do. Việc thứ nhất là Vân cũng muốn thay đổi phom răng theo sở thích của mỗi năm, nhưng vấn để nan giải nhất mà Vân luôn giấu cả nhà. Đó là Vân bị cười hở lợi rất rất nhiều. Điều này khiến Vân mất tự tin mặc dù hàm răng vẫn rất đẹp. Về phong thuỷ cười hở lợi ko tốt lắm. Vì thế nên hôm nay. Vân đã quyết giao cái miệng của Vân cho bác sĩ. Hôm nay. Chính tay bác sĩ đã thực hiện ca phẫu thuật nha chu từ chính miệng Vân. Chờ ngày hồi phục Vân sẽ công bố hình ảnh trước và sau cho cả nhà xem nhé.

P/s: Trước giờ ảnh nào cười hở lợi là Vân không up.vi quá xấu", Quế Vân chia sẻ.

VOH-que-van-phau-thuat-tham-my-3

Vốn sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn nhưng Quế Vân chưa bao giờ hài lòng với nhan sắc của mình. Trước đó, cô từng thừa nhận mình đã trăn trở vì gương mặt quá nhiều góc chết như gò má hơi cao, đôi mắt nhỏ, hàm to và bạnh... Vì thế, Quế Vân đã cậy đến biện pháp thẩm mỹ để lên đời nhan sắc.

Quế Vân từng trải qua 6 bước thẩm mỹ gồm: hạ gò má, gọt hàm, mở to khóe mắt, độn silicon dưới khoé mũi, hút mỡ ở phần má - bắn laser chỗ má để tan thịt cơ mặt, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt giúp mắt mất bọng thâm.

VOH-que-van-phau-thuat-tham-my-4

Sau khi sở hữu gương mặt trẻ ra hàng chục tuổi, Quế Vân vẫn chưa dừng lại cơn nghiện dao kéo của mình. Năm 2017, cô tiếp tục chi 200 triệu đồng sang Hàn để phẫu thuật mũi. Cô cho biết lí do sửa mũi là vì mũi cũ không hợp phong thủy. Chưa hết, cũng trong lần này, Quế Vân đồng thời lấy mỡ đùi để lọc tế bào gốc rồi cấy lên mặt và cổ.

VOH-que-van-phau-thuat-tham-my-5
Quế Vân sau khi hoàn thành nâng cấp mũi. (Nguồn: Internet)

Tính đến tháng 6/2018, tổng số ca phẫu thuật thẩm mỹ của người đẹp Hà thành đã lên tới 13. Hiện tại, sau ca khâu hở lợi vừa mới làm xong, số ca dao kéo của Quế Vân tăng lên 14 lần.

VOH-que-van-phau-thuat-tham-my-6
Nhan sắc của Quế Vân trước khi phẫu thuật thẩm mỹ và hiện tại. (Nguồn: Internet)

Cùng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ai mới xứng danh 'nữ hoàng dao kéo' của Vbiz?: Vì muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn hay níu kéo tuổi thanh xuân mà các mỹ nhân Việt này đã không ngần ngại động chạm dao kéo. Thậm chí, họ còn không nhớ nổi số lần mà mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.
Phi Thanh Vân khiến nhiều người không nhận ra sau 15 lần dao kéo: (VOH) - Sau hơn 1 năm nhìn lại thì Phi Thanh Vân một lần nữa choáng váng với vóc dáng, diện mạo của mình.