Nhà trường mời Hiền Hồ về diễn khai giảng vội “sửa sai” sau khi nhận loạt chỉ trích

(VOH) - Những ngày qua, làn sóng chỉ trích trường đại học mời Hiền Hồ về biểu diễn vẫn chưa dừng lại.

Mới đây, việc một trường đại học mời Hiền Hồ về diễn khai giảng đã tạo nên làn sóng phản đối kịch liệt từ cả sinh viên lẫn người ngoài trường. Nhiều người cho rằng việc mời một nữ ca sĩ vi phạm chuẩn mực đạo đức về diễn tại môi trường giảng đường là không phù hợp.

Nhà trường mời Hiền Hồ về diễn khai giảng vội “sửa sai” sau khi nhận loạt chỉ trích 1
Nhà trường nhận nhiều chỉ trích trái chiều vì mời Hiền Hồ về biểu diễn

Cụ thể, trường học mời Hiền Hồ về biểu diễn là trường Đại học Công nghệ TPHCM. Ngay sau khi bài đăng thông báo thông tin ca sĩ Hiền Hồ là khách mời biểu diễn ngày Tân sinh viên được công bố, nó đã được chia sẻ cực kỳ rầm rộ.

Trích dẫn một số bình luận của cộng đồng mạng:

"Không mời thì thôi, mời thì mời người đàng hoàng tí, tại sao cái người đi phá nhà người khác mà lên phô ra cho cả thế hệ non trẻ"

"Làm tiểu tam mà được mời đến biểu diễn cho sinh viên thì cũng đến "ạ" nhà trường luôn"

"Bó tay thực sự, đang muốn tẩy chay mà đọc tin tức này, bực mình quá đi".

Nhà trường mời Hiền Hồ về diễn khai giảng vội “sửa sai” sau khi nhận loạt chỉ trích 2
Nhà trường đã thay đổi danh sách khách mời

Ngay khi nhận thấy đây là quyết định sai lầm, trường Đại học Công nghệ TPHCM đã nhanh chóng sửa sai bằng cách thay đổi khách mời đêm diễn. Trên fanpage của trường xuất hiện poster mới về toàn bộ nghệ sĩ khách mời. Theo đó, hình dáng Hiền Hồ hoàn toàn “bốc hơi”, còn các nghệ sĩ tham gia bao gồm: ST Sơn Thạch, Phạm Đình Thái Ngân, Tạ Đình Ngân, DJ Nhân Vâu…

Nhà trường mời Hiền Hồ về diễn khai giảng vội “sửa sai” sau khi nhận loạt chỉ trích 3
Hiền Hồ không còn xuất hiện trong danh sách khách mời

Động thái này có lẽ sẽ phần nào giúp xoa dịu dư luận. Tuy nhiên vẫn có những ý kiến trái chiều cho rằng không nên “triệt tiêu” đường sống của bất kỳ ai - liệu theo bạn thì quan điểm này có đúng hay không?

Xem thêm: Hiền Hồ nhận phản ứng trái chiều khi tái xuất, loạt nghệ sĩ chúc mừng bị chỉ trích

Hiền Hồ là một trong những nghệ sĩ nữ tài năng nhưng cũng nhiều tật của showbiz Việt. Vốn sở hữu kho tàng ca khúc được lòng giới trẻ Gặp Nhưng Không Ở Lại, Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Em Ngày Xưa Khác Rồi

Nhà trường mời Hiền Hồ về diễn khai giảng vội “sửa sai” sau khi nhận loạt chỉ trích 4
Scandal tình ái khiến Hiền Hồ "bay màu" sự nghiệp

Cứ ngỡ tên tuổi của cô vẫn sẽ sáng rực rỡ thêm vài năm nữa, thế nhưng với scandal đời tư xen vào hạnh phúc gia đình người khác đã khiến cô “ngã ngựa”. Từ một ca sĩ hot được giới trẻ yêu mến, cô trở thành cái tên bị “xua đuổi”. Tuy nhiên, Việt Nam không có luật “phong sát” - tức cấm sóng với những nghệ sĩ lùm xùm đạo đức đời tư nên Hiền Hồ vẫn tiếp tục tái xuất sau nhiều ngày ở ẩn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet