Hiền Hồ nhận phản ứng trái chiều khi tái xuất, loạt nghệ sĩ chúc mừng cũng bị chỉ trích

(VOH) – Hiền Hồ trở lại với đêm nhạc riêng tư và nhận được sự ủng hộ của anh chị em nghệ sỹ. Dư luận vô cùng phẫn nộ với điều này.

Vừa qua, Hiền Hồ đã tổ chức đêm nhạc sau 6 tháng ở ẩn vì scandal tình ái. Đây được xem là màn đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ. Trước đó mấy ngày, khi có những thông tin đầu tiên về Hiền Hồ trở lại hoạt động, dư luận đã xảy ra nhiều luồng ý kiến khác nhau, phần lớn kịch liệt chỉ trích.

hien-ho-tro-lai-nghe-si-bi-chi-trich-1
Hiền Hồ vừa trở lại vào tối 11/9 với đêm nhạc đặc biệt 

Ở khắp các trang mạng xã hội, cộng đồng mạng liên tục chỉ trích Hiền Hồ có thái độ xem thường khán giả khi tổ chức đêm nhạc và dõng dạc phát biểu như chưa có gì xảy ra. Có không ít khán giả thẳng thừng tuyên bố sẽ tẩy chay nữ ca sĩ tới cùng bằng cách không nghe bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào của cô. Phần lớn khán giả đều cho rằng cô nàng xem thường khán giả khi trở lại hoạt động như chưa làm sai gì ở quá khứ. Đa số các ý kiến cho rằng khán giả Việt cần khắt khe, tẩy chay nghiêm khắc hơn đối với những nghệ sỹ có đời tư ồn ào như thế này.

hien-ho-tro-lai-nghe-si-bi-chi-trich-2
Cô nàng nhận được sự chỉ trích rất lớn từ dư luận

Chưa kịp quen với việc sự trở lại quá sớm này của giọng ca sinh năm 1997, khán giả một lần nữa tỏ ra không hài lòng với loạt nghệ sĩ công khai gửi hoa, ủng hộ Hiền Hồ. Cụ thể, những cái tên đó chính là vợ chồng diễn viên hài Thu TrangTiến Luật, Erik hay mới nhất là MC Nguyên Khang với phát ngôn bênh vực ngay tại đêm diễn.

hien-ho-tro-lai-nghe-si-bi-chi-trich-3
Có cả những nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Trang - Tiến Luật và Erik gửi hoa đến ủng hộ và động viên

MC Nguyên Khang lên tiếng: “Tôi nghĩ lần comeback này của Hiền Hồ sẽ được nói nhiều hơn qua âm nhạc. Tôi mong rằng những điều cô ấy đang làm sẽ chứng minh được âm nhạc là thứ đam mê mạnh mẽ nhất, giúp Hiền Hồ vượt qua những khó khăn căng thẳng trong cuộc sống. Tôi tin rằng nhân vô thập toàn - cuộc đời không ai hoàn hảo và chúng ta sẽ cùng với nhau sẽ hiểu được câu chuyện và thông điệp Hiền Hồ gửi đến thông qua âm nhạc của mình”.

Xem thêm: Ca sĩ Hiền Hồ comeback sau loạt ồn ào, cúi đầu 90 độ xin lỗi fan hâm mộ

hien-ho-tro-lai-nghe-si-bi-chi-trich-4
MC Nguyên Khang cũng có mặt tại đêm diễn và phát ngôn ủng hộ Hiền Hồ

Tại đêm nhạc riêng tư, Hiền Hồ đã cùng với Quân A.P và Trịnh Thăng Bình song ca các bản hit của cô nàng. Đáng nói, cả 2 nam ca sĩ đều công khai ủng hộ giọng ca sinh năm 1997 ngay trên sân khấu và bày tỏ mong muốn có thể đứng chung sân khấu với cô nàng thường xuyên hơn trong tương lai.

hien-ho-tro-lai-nghe-si-bi-chi-trich-5
Ngoài ra, cô nàng còn song ca với Trịnh Thăng Bình
hien-ho-tro-lai-nghe-si-bi-chi-trich-6
và cả Quân A.P. Hai nam ca sĩ đình đám cũng không ngoại lệ khi dành những lời có cánh cho người đồng nghiệp

Phần đông dư luận không đồng tình với việc loạt nghệ sĩ nổi tiếng công khai ủng hộ Hiền Hồ. Họ cho rằng nền giải trí Việt cần phải nghiêm khắc hơn thế nữa. 

Trong những năm trở lại đây, khán giả Việt đang ngày càng trở nên khó tính và khắt khe hơn. Việc các nghệ sỹ có tiếng nói và sức ảnh hưởng phải giữ hình ảnh, đạo đức và không làm gì vi phạm với chuẩn mực xã hội là điều tất yếu. Nhưng dường như vẫn còn đâu đó các thành phần không thể hoàn thành nghĩa vụ và khiến cho công chúng thất vọng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet