'Nữ thần nhan sắc' Phan Nghinh Tử tiết lộ bí quyết trẻ đẹp ở tuổi 73

(VOH) - Phan Nghinh Tử là diễn viên xinh đẹp rất được yêu thích vào những năm của thập niên 1980 và 1990.

Bà từng có những vai diễn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim nổi tiếng như vai Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" (1984), Võ Tắc Thiên trong "Một đời Nữ hoàng" (1985)…

Phan Nghinh Tử
 Phan Nghinh Tử trong tạo hình Tiểu Long Nữ. (Ảnh: Weibo NV)

Trong một thời gian dài, tài tử 73 tuổi sinh sống tại Hồng Kông và không còn xuất hiện trên màn ảnh trong nhiều năm. Điều khiến khán giả ngưỡng mộ nhất là Phan Nghinh Tử sở hữu nhan sắc "không tuổi" bất chấp thời gian.

Mới đây, mỹ nhân "vạn người mê" đã chia sẻ trên mạng xã hội tấm ảnh cũ trước đây bà chụp chung với nhiều tên tuổi quen thuộc trong làng giải trí Hồng Kông. Bên dưới tấm ảnh là dòng chữ "một bức ảnh rất đáng để giữ làm kỷ niệm".

Phan Nghinh Tử
Tấm ảnh kỷ niệm Phan Nghinh Tử chụp chung với các tên tuổi nổi tiếng ở Hồng Kông. (Ảnh: Weibo NV)

Qua bức ảnh, có thể thấy Phan Nghinh Tử thuở ấy và bây giờ không có nhiều khác biệt, ngoài ra còn có nhiều ngôi sao nổi tiếng lúc bấy giờ. Phan Nghinh Tử chia sẻ, trước đây rất ít có cơ hội để các nghệ sĩ quay quần bên nhau, nên bà đã giữ lại tấm ảnh chụp chung rất quý giá này để làm kỷ niệm.

Những tên tuổi có mặt trong tấm ảnh gồm Trương Quốc Vinh (đã qua đời) và Lưu Đức Hoa (dãy phía trước từ trái sang), Thư Kỳ, Y Năng Tịnh, Ngô Trấn Vũ (gương mặt bị che mất một nửa), Vương Tiểu Phụng, Khưu Thục Trinh, Mạc Văn Úy, Hạ Ngọc Thuận (gương mặt bị che mất một nửa), Chu Nhân, Quan Chi Lâm, Ngô Quân Như và Trần Lam (dãy phía sau từ phải sang). Phan Nghinh Tử còn hỏi vui rằng: "Các bạn có thể nhận ra họ không?".

Phan Nghinh Tử
Phan Nghinh Tử vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian. (Ảnh: Weibo NV)

Tấm ảnh trên khiến những người hâm mộ gợi nhớ về những ký ức xưa. Dù đã qua tuổi "thất thập cổ lai hy" nhưng Phan Nghinh Tử vẫn giữ được nét xuân sắc của mình, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Phan Nghinh Tử cho biết duy trì thói quen tập thể dục và ăn nhiều trái cây là cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp. Bà bắt đầu tập thể dục cách đây hơn 20 năm. Thời gian đầu, bà duy trì tập thể dục mỗi tuần 5 ngày, mỗi ngày 2 tiếng đồng hồ, sau này do bận rộn nên giảm xuống còn mỗi tuần 3 ngày, ít ăn thịt và uống nhiều nước.

Ngoài duy trì thói quen ăn uống lành mạnh và siêng năng tập thể dục, Phan Nghinh Tử còn chú trọng đến việc giữ cho mình một tâm hồn trẻ trung, cởi mở và tinh thần luôn thoải mải. Như thế sẽ khiến mình trẻ trung hơn.