Diễn viên Hồng Kông 90 tuổi hủy show diễn do mắc COVID-19

(VOH) - Theo báo chí Hồng Công đưa tin, nam diễn viên 90 tuổi của hãng phim truyền hình TVB Hồ Phong mới đây được chẩn đoán mắc COVID-19.

Do đó, buổi biểu diễn ca nhạc của ông dự kiến ​​tổ chức vào chiều ngày 10/9 tới tại nhà thi đấu Hồng Khảm - một trong những địa điểm tổ chức các sự kiện âm nhạc lớn nhất Hồng Kông - sẽ bị hủy.

Thông tin về việc hủy show diễn được công bố vào ngày 6/9 và kế hoạch trả vé hoàn tiền sẽ được công bố vào ngày 7/9. Hiện vẫn chưa rõ show diễn sẽ được tổ chức lại vào khi nào và ca sĩ khách mời của đêm diễn - một trong "tứ đại thiên vương" Hồng Kông Trương Học Hữu - chưa biết có sắp xếp được thời gian để tham gia show diễn của ngôi sao tiền bối khi nó được tổ chức lại hay không. 

Hồ Phong

Diễn viên Hồ Phong và cảnh quay trong bộ phim mới nhất "Yêu em từ thuở nhỏ". (Ảnh: Mingpao)

Tin cho hay, mặc dù mắc COVID-19 nhưng sức khỏe của Hồ Phong vẫn ổn và tinh thần rất thoải mái. Tuy nhiên, do tuổi tác đã cao nên ông sẽ dành thời gian nghỉ dưỡng sức cho đến khi sức khỏe được hồi phục mới chính thức trở lại với công chúng.

Hồ Phong sinh ngày 18/1/1932, ông từng thủ vai nam chính trong các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh Hồng Kông vào những năm 1950, 1960.

Tuy đã cao niên, sức khỏe không còn như xưa, nhưng Hồ Phong vẫn chăm chỉ đóng từ 1 - 2 phim mỗi năm. Những bộ phim tiêu biểu có sự tham gia của ông có thể kể đến như "Kim ngọc mãn đường", "Quyền vương", "Bàn tay nhân ái", "Độc tâm thần thám"...

Đến nay, Hồ Phong đã tham gia vài trăm bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh và từng đoạt giải "nam nghệ sĩ được yêu thích nhất", giải "thành tựu trọn đời"… Bộ phim mới nhất mà ông tham gia đó là phim "Yêu em từ thuở nhỏ", được phát sóng trên đài truyền hình của TVB vào tháng 6 vừa qua.

Ngoài đóng phim, Hồ Phong còn tham gia ca hát và dẫn chương trình trên truyền hình.