Elly Trần lên tiếng tố chồng ngoại tình, ép buộc vợ con làm nhiều điều vô lý

(VOH) - Bài đăng mới nhất của Elly Trần trên trang cá nhân hiện đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Sáng 8/11, Elly Trần bất ngờ đăng đàn trên trang cá nhân liên tiếp nhiều bài viết tố chồng hợp pháp ngoại tình, thậm chí còn có nhiều hành động và yêu cầu quá đáng với mẹ con cô. 

Cụ thể dòng trạng thái cô chia sẻ: "Tôi đã 2 lần cảnh báo. Nhưng chồng tôi và nhân tình của anh ta vẫn tiếp tục. Thậm chí còn dạy con tôi về nói dối mẹ để mua thật nhiều đồ chơi cho. Và đương nhiên là các con tôi đã không giấu mẹ sự thật. Chồng hợp pháp của tôi từng nói với tôi sẽ dùng tiền và tất cả mối quan hệ của anh ta đập cho tôi chết. Xin các mẹ bỉm bảo vệ 3 mẹ con". 

Elly Trần lên tiếng tố chồng ngoại tình, ép buộc vợ con làm nhiều điều vô lý 1
Dòng trạng thái đầy bức xúc của nữ MC trên trang cá nhân

Bài đăng của người đẹp 8x ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ đông đảo CĐM, theo đó nhiều người tỏ ra bất bình và thương xót với những gì cô đang phải đối mặt. Phần lớn khán giả đứng về phía cô, để lại nhiều lời động viên, an ủi ngay bên dưới bài viết như:

- Xin những ai có quyền, có thế lực hãy bảo vệ ba mẹ con.

- Bằng tất cả yêu thương bản năng của người mẹ, vùng lên bảo vệ mình, bảo vệ con chị ơi.

- Vì chị đã nuôi dạy được 2 thiên thần tuyệt vời. Chúc 3 mẹ con luôn hạnh phúc. Kiện đến cùng đi chị.

Không dừng lại đó, chồng của Elly Trần còn quá đáng hơn khi ép buộc cô phải cho 2 con là Cadie và Alfie đến gặp và ngủ lại cùng nhân tình của anh ta, không thì sẽ từ chối đóng học phí cho con. Đây cũng chính là nguyên do dẫn đến sự việc nữ MC lên bài tố cáo chồng mình và còn công khai đăng tải những thông tin liên quan đến "tiểu tam", đã chen chân phá vỡ hạnh phúc gia đình mình.

Xem thêm: Sau ồn ào chia tay chồng Tây, Elly Trần bất ngờ thừa nhận 'vòng 1 xuống cấp'

Elly Trần lên tiếng tố chồng ngoại tình, ép buộc vợ con làm nhiều điều vô lý 2
Elly Trần không ngần ngại công khai đăng tải mọi thông tin của người thứ ba

Elly Trần và Dane Fort kết hôn vào năm 2011 nhưng rất kín tiếng vào thời điểm đó. Mặc dù thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc của bản thân và các con, nhưng cô hầu như không nhắc đến chồng mình trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Ngược lại Dane Fort thì rất thoải mái chia sẻ nhiều hình ảnh có đầy đủ các thành viên gia đình.

Elly Trần lên tiếng tố chồng ngoại tình, ép buộc vợ con làm nhiều điều vô lý 3
Elly Trần và chồng thuở còn mặn nồng

Năm 2020, Elly Trần từng gây chú ý khi thường xuyên cập nhật trạng thái ẩn ý bản thân bị phản bội và có dấu hiệu trầm cảm. Điều này khiến khán giả không khỏi quan tâm lo lắng, để lại rất nhiều lời động viên cho nữ MC trong các bài viết. Đến nay khi mọi chuyện vỡ lẽ mới càng thêm cảm thương cho hoàn cảnh của cô.

Elly Trần sinh năm 1987, là một trong số những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Cô nổi tiếng bởi diện mạo xinh đẹp, sexy theo đuổi gu thời trang táo bạo. Tuy đã là mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng, thần thái đáng mơ ước. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet