Đại Nghĩa lần đầu xuất hiện sau khóa tu xuất gia gieo duyên ở Huế

(VOH) - Sau khi hoàn thành khóa tu 10 ngày, Đại Nghĩa quay trở lại ánh đèn sân khấu với thần sắc tươi tắn, rạng rỡ. Anh từ chối trả lời về câu chuyện tu tập xuất gia gieo duyên khi tham gia gameshow.

Cách đây không lâu, Đại Nghĩa khiến người hâm mộ bất ngờ khi những bức ảnh anh cạo đầu tại một ngôi chùa ở Huế xuất hiện trên mạng xã hội. Được biết, nam MC đã tham gia khóa tu Xuất gia gieo duyên lần thứ 14 với chủ đề “Sống tỉnh thức, chết bình an” tại một ngôi chùa ở Tp. Huế.

Sau khi hoàn thành xong khóa tu xuất gia gieo duyên trong vòng 10 ngày, nam MC vừa trở lại trường quay và tiếp tục ghi hình tại chương trình Gương Mặt Thân Quen 2022 với vai trò ban giám khảo cố định. Vì đã “xuống tóc” nên Đại Nghĩa chọn cách đội nón rộng vành để che khéo diện mạo mới của mình. Có thể thấy, sau thời gian ngắn tu tập, sắc vóc của nam MC vẫn rất rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

Xem thêm: MC Đại Nghĩa bất ngờ xuống tóc quy y, gieo duyên tại chùa Huyền Không

Đại Nghĩa lần đầu tiên xuất hiện sau khóa tu xuất gia gieo duyên ở Huế 1
MC Đại Nghĩa xuất hiện trên "ghế nóng" của chương trình "Gương Mặt Thân Quen 2022"

Trong buổi ghi hình, Đại Nghĩa có những chia sẻ thú vị về vai trò giám khảo cố định của mình. Anh cho biết trước khi ngồi ở vị trí này, nam MC đình đám của showbiz Việt từng tham gia gameshow với tư cách là thí sinh, sau đó là người dẫn chương trình. Chính vì thế khi có dịp được quay trở lại Gương Mặt Thân Quen 2022, Đại Nghĩa cảm thấy may mắn khi được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc.

Đại Nghĩa lần đầu tiên xuất hiện sau khóa tu xuất gia gieo duyên ở Huế 2
Anh cảm thấy hào hứng với vai trò mới của mình

Đối với nam diễn viên, khi còn là một thí sinh, anh có cơ hội được hóa thân thành nhiều nhân vật, những người mà mình thần tượng. Nhờ đó, Đại nghĩa được thử thách mình để khám phá bản thân và trải nghiệm những phong cách mới, dòng nhạc hoàn toàn mới. 

MC Đại Nghĩa chia sẻ: "Tôi không phải là ca sĩ vì thế việc mình hát mỗi tuần mỗi dòng nhạc khác nhau là điều không đơn giản. Tuy nhiên, đối với người nghệ sĩ thì đây là thách thức thú vị để mình khám phá bản thân nhiều hơn. Tôi là thí sinh của mùa đầu tiên, do đó có nhiều điều mới mẻ, các bạn thí sinh cũng đầy sự bỡ ngỡ. 

Sau Gương Mặt Thân Quen mùa đầu tiên tôi đã có những người bạn mới và cho đến tận bây giờ sau khi kết thúc chương trình mọi người vẫn giữ sự gắn bó với nhau. Đó cũng là điều mà tôi cảm thấy ý nghĩa nhất khi tham gia chương trình với vai trò là thí sinh".

Đại Nghĩa lần đầu tiên xuất hiện sau khóa tu xuất gia gieo duyên ở Huế 3
Nam diễn viên nhớ lại khoảng thời gian từng là một thí sinh trong show

Mùa 1 kết thúc, Đại Nghĩa tiếp tục trở thành gương mặt được ban tổ chức lựa chọn dẫn chương trình. Anh cho biết đó là lúc bản thân được hóa thân thành người xem, được nói lên quan điểm, suy nghĩ và cảm nhận riêng về bài thi của các thí sinh. Bên cạnh đó, Đại Nghĩa ưu tiên bảo vệ các thí sinh trước những lời nhận xét của giám khảo bởi bản thân cũng từng là một thí sinh của chương trình.

Đại Nghĩa lần đầu tiên xuất hiện sau khóa tu xuất gia gieo duyên ở Huế 4
Khoảng thời gian Đại Nghĩa làm MC cho chương trình "Gương Mặt Thân Quen"

Tuy nhiên giờ đây, quay trở lại với gameshow trong tư cách hoàn toàn mới, Đại Nghĩa tiết lộ anh cảm thấy có đôi chút áp lực. Ở vai trò giám khảo, nam MC tự tin mình có kinh nghiệm bởi bản thân đã từng là thí sinh và cũng có khá nhiều năm với nghề diễn xuất. Tuy nhiên điều khiến anh lo lắng nhất đó chính là vấn đề chuyên môn. Bởi theo nam nghệ sĩ chia sẻ nếu mình không khéo léo thì rất dễ dẫn đến sự khiển trách từ phía khán giả.

Diễn viên Pháp Sư Mù: Ai Chết Giơ Tay bộc bạch: "Vì khi ngồi vị trí giám khảo của một chương trình thiên về diễn xuất thì sẽ không ai bàn về việc anh ngồi vị trí đó, nhưng đây là một chương trình có cả âm nhạc nên bản thân cần phải trau dồi kiến thức thêm rất nhiều. Dù được đồng hành cùng giám khảo có chuyên môn về âm nhạc nhưng chính bản thân tôi cũng cố gắng chuẩn bị kỹ càng về kiến thức chuyên môn để đưa ra những lời nhận xét, góp ý có giá trị, nhận định đúng đắn để các bạn thí sinh ngày một tốt hơn".

Đại Nghĩa lần đầu tiên xuất hiện sau khóa tu xuất gia gieo duyên ở Huế 5
Anh quay trở lại với ánh đén sân khấu sau 10 ngày tu tập

Mặc dù thoải mái chia sẻ về những câu chuyện trong công việc, song Đại Nghĩa lại từ chối trả lời về chuyến tu tập xuất gia gieo duyên vừa qua. Anh cho biết mình cũng nhận được nhiều lời mời phỏng vấn về vấn đề này nhưng đều xin phép từ chối. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.