MC Đại Nghĩa bất ngờ xuống tóc quy y, gieo duyên tại chùa Huyền Không

(VOH) - Những hình ảnh về nam nghệ sĩ Đại Nghĩa xuống tóc quy y đang được rầm rộ quan tâm.

Mới đây hình ảnh MC Đại Nghĩa diện trang phục như các sư thầy, làm lễ xuống tóc quy y xuất hiện rầm rộ trên các trang mạng xã hội, thu hút sự chú ý của công chúng. Được biết, nam nghệ sĩ hiện đang tham gia khóa tu Xuất gia gieo duyên lần thứ 14 với chủ đề “Sống tỉnh thức, chết bình an”, do chùa Huyền Không tổ chức tọa lạc tại Tp. Huế.

Tại khóa tu này, MC Đại Nghĩa phát nguyện xuất gia, gieo duyên trong vòng 10 ngày. Anh sẽ được các quý thầy hướng dẫn học pháp, hành thiền, tụng kinh, pháp đàm, trà đàm chia sẻ, trì bình khất thực,... Nam MC sẽ tạm ngưng công việc, không được sử dụng điện thoại, hoàn toàn khép mình trong môi trường thiền môn.

MC Đại Nghĩa bất ngờ xuống tóc, gieo duyên tại chùa Huyền Không 1
Khóa tu kéo dài 10 ngày, Đại Nghĩa sẽ sinh hoạt như một tu sĩ thực thụ

Trước những hình ảnh được tung ra, MC Đại Nghĩa vẫn chưa có động thái hay phát ngôn cụ thể nào. Tuy nhiên, theo bài đăng mà người hâm mộ tìm thấy cách đây vài ngày trên trang cá nhân của anh, có thể thấy nam MC đã ngầm thông báo về sự việc khi đang thực hiện chuyến thiện nguyện tại miền Trung: "Giờ thì các anh em đã lên máy bay về lại Tp.HCM, team trà đạo thì vẫn còn ở lại Huế vì vẫn còn các công tác khác nữa đang cần trong những ngày tới.

Còn mình thì đã lui về chốn của mình. Mình sẽ sống ở nơi mình nghĩ mình luôn thuộc về, và làm điều mà mình nghĩ là lẽ ra mình đã phải làm từ rất lâu. Cảm ơn về những điều ý nghĩa mà những người thân yêu đã làm cùng với Nghĩa ngày hôm nay".

MC Đại Nghĩa bất ngờ xuống tóc, gieo duyên tại chùa Huyền Không 2
Đại Nghĩa được tu sĩ tại chùa Huyền Không giúp xuống tóc

MC Đại Nghĩa là một trong những nghệ sĩ tên tuổi của showbiz Việt. Anh không chỉ có một chỗ đứng vững chắc trong nghề, mà còn là người đã dìu dắt không ít thế hệ trẻ. Bên cạnh đó, ở thời điểm hiện tại anh còn đang là nam MC đắt show nhất nhì với tài ăn nói khéo léo, duyên dáng, thông minh.

Xem thêm: MC Đại Nghĩa tự tổ chức hoạt động từ thiện, lên sẵn kế hoạch bằng tiền túi của mình

Dù không thể đi tu hoàn toàn nhưng anh vẫn luôn cố gắng để có thể tham gia đầy đủ các khóa tu ngắn hạn. Trong quá khứ MC Đại Nghĩa cũng từng đề cập đến chuyện xuất gia rằng: "Tôi không thèm mặn, tôi nhìn món ăn vẫn thấy ngon, nhưng không ăn thôi. Đi tu là ước nguyện của tôi từ nhỏ. Nhưng đến năm lớp 12, tôi phải đấu tranh nội tâm giữa hai con đường, hoặc là trở thành tu sĩ, hai là trở thành nghệ sĩ. Nhưng tôi là con một nên ba mẹ không đồng ý. Một vài năm trước đây tôi vẫn còn muốn đi tu, tôi nói với mẹ nhưng một lần nữa mẹ không muốn".

MC Đại Nghĩa bất ngờ xuống tóc, gieo duyên tại chùa Huyền Không 3
Nam nghệ sĩ thực hiện đầy đủ các nghi thức

Bên cạnh mong muốn được tu hành thì anh còn thêm 3 ước nguyện cho hiện tại, đó là có một gia đình, có nhiều điều tốt đẹp hơn trong công việc và làm được nhiều công trình từ thiện hơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.