Angela Baby lần đầu tiết lộ nguyên nhân ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh

(VOH) - Từ trước đến nay, hai người luôn giữ kín lý do vì sao kết thúc mối quan hệ khiến khán giả vô cùng tò mò. Angela Baby đã có những chia sẻ chân thật về ồn ào trong quá khứ.

Cặp đôi Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby từng là đôi vợ chồng được mệnh danh “đẹp đôi nhất Cbiz". Nhan sắc đỉnh cao của cả hai từng khiến báo chí tốn không biết bao nhiêu giấy mực khi hai người thành đôi. Thậm chí, đám cưới của họ còn là một trong những đám cưới hoành tráng nhất showbiz Hoa Ngữ.

Angela Baby lần đầu tiết lộ nguyên nhân ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh 1
Cặp đôi vàng của showbiz Hoa Ngữ chia tay khiến khán giả tiếc nuối

Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh bị phát hiện có "tình nhân mới" cùng đi cắm trại sau khi ly hôn với Angela Baby

Đáng tiếc là đầu năm nay, phía cặp đôi cho biết hai người đã đường ai nấy đi sau 7 năm chung sống bên nhau. Vì có con chung nên hai người thỏa thuận sẽ cùng chia sẻ trách nhiệm nuôi con, cũng như không tranh chấp tài sản. Cặp đôi ly hôn trong sự ồn ào của truyền thông nhưng lại không chia sẻ thêm về lý do đường ai nấy đi.

Angela Baby lần đầu tiết lộ nguyên nhân ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh 2
Cô lần đầu chia sẻ nguyên nhân ly hôn

Sau gần một năm ly hôn, cuối cùng Angela Baby cũng đã có một số chia sẻ về nguyên nhân ly hôn chồng. Trong show Tín Hiệu Trái Tim 5, nữ diễn viên Vân Trung Ca cho biết cô thích cảm giác sống trong thế giới 2 người và thích được kề cạnh bên người yêu. Nếu có vấn đề đột ngột phải xa cách, cô sẽ không chịu được và còn có cảm giác lo sợ. Baby cho biết thời gian đầu, hai người rất mặn nồng nhưng dần nảy sinh bất hòa, khi không còn chịu được nữa thì đành đường ai nấy đi.

Như vậy, đây là lần đầu tiên Angela Baby chia sẻ lý do ly hôn với chồng sau 7 năm chung sống. Mặc dù khán giả vô cùng tiếc nuối khi một cặp đôi đẹp đến thế lại chẳng còn đi chung đường, nhưng cũng không thể làm gì khác ngoài ủng hộ quyết định của hai người.

Sau khi chia tay, cả Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn hoạt động showbiz khá tích cực. Hai người đều thực hiện đúng thỏa thuận ban đầu đề ra là cùng nuôi con và không tranh chấp tài sản, không bôi nhọ đối phương trên truyền thông. 

Angela Baby lần đầu tiết lộ nguyên nhân ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh 3
Có tin đồn Huỳnh Hiểu Minh đang qua lại với một hot girl 

Huỳnh Hiểu Minh hậu ly hôn đã có tin đồn hẹn hò với một hot girl, nhưng vẫn chưa có thông tin xác nhận. Còn Angela Baby thẳng thắn chia sẻ hiện tại, cô vẫn chưa đủ can đảm để bước vào một mối quan hệ mới. Cô tự hỏi bản thân nếu yêu thêm một người mới, liệu cô có lặp lại những sai lầm quá khứ hay không? Chính vì thế, cô đang hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại, chưa muốn tìm hiểu ai khác. Hy vọng cả hai người sẽ sớm tìm được bến đỗ phù hợp cho cuộc đời mình.

Angela Baby lần đầu tiết lộ nguyên nhân ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh 4
Chúc Angela Baby sớm tìm được bến đỗ mới

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.