Huỳnh Hiểu Minh bị phát hiện có "tình nhân mới" cùng đi cắm trại sau khi ly hôn với Angela Baby

(VOH) - Mới đây, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh có chuyến đi cắm trại tại quê nhà ở Thanh Đảo và cùng ăn tối với một cô gái trong lều, khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Cặp đôi vàng của làng giải trí Trung Quốc là Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức tuyên bố ly hôn vào tháng 1/2022 sau 7 năm chung sống, và câu chuyện tình cảm của họ sau khi chia tay vẫn luôn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Hồi tháng 2, Huỳnh Hiểu Minh bị vướng tin đồn có mối quan hệ tình ái với hot girl Diệp Kha nhưng cả hai đều chưa có phản ứng chính thức về những tin đồn này. Mới đây, nam diễn viên 45 tuổi có chuyến đi cắm trại tại quê nhà ở Thanh Đảo và cùng ăn tối với một cô gái trong lều, khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Xem thêm: Angela Baby lần đầu tiết lộ lí do ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh
Huỳnh Hiểu Minh bị đồn hẹn hò với hot girl Diệp Kha

Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ trên mạng Weibo những hình ảnh anh về thăm quê và cho biết anh đã trải qua những khoảnh khắc rất vui và ý nghĩa, đồng thời mời mọi người tới du lịch tại Thanh Đảo.

Trong những tấm ảnh chia sẻ trên mạng, có một tấm ảnh Huỳnh Hiểu Minh mặc áo trắng quần đen, đầu đội nón lưỡi trai, đang ngồi thoải mái trên chiếc ghế ở trong lều thưởng thức bữa ăn tối dưới ánh sáng của những ngọn nến.

Một khán giả cũng đi du lịch nhận ra anh và đã chụp lại những gì họ thấy rồi chia sẻ trên mạng, và cho biết Huỳnh Hiểu Minh trông rất thân thiện, không tỏ vẻ ta đây là ngôi sao.

Có tấm ảnh có thể nhìn thấy bên trong lều của Huỳnh Hiểu Minh có một cô gái đầu đội nón bucket. Do góc chụp không nhìn rõ gương mặt cô gái nên không thể xác định người đó là ai. Tuy nhiên, có cư dân mạng cho rằng cô gái có thể cắm trại cùng Huỳnh Hiểu Minh và cùng nhau thưởng thức bữa ăn tối dưới ánh sáng của những ngọn nến, chắc chắn mối quan hệ của họ rất thân thiết, nhiều khả năng đây là Diệp Kha, người tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh
Cô gái đội nón trong lều được cho là Diệp Kha, người tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh

Diệp Kha là một nữ doanh nhân đã ly hôn và có 2 con, cô có ngoại hình xinh đẹp, từng là hoa khôi của Đại học Thâm Quyến. Năm 2010, cô gia nhập ngành giải trí với vai trò là người dẫn chương trình sau khi tham gia cuộc thi tuyển chọn hoa khôi streamer của Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam.

Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh được cho là hẹn hò từ tháng 2/2022. Đến tháng 3, cô bị phát hiện có mặt tại khách sạn nơi Huỳnh Hiểu Minh tá túc khi tham gia đóng phim tại tỉnh Phúc Kiến.

Cuối tháng 7, trong dịp sinh nhật của mình, Diệp Kha nhận được món quà cùng tấm thiệp có dòng chữ "M loves Keke". Câu này được hiểu là "Huỳnh Hiểu Minh yêu Keke", trong đó M là từ viết tắt của tên "Minh", còn KeKe là tên gọi đáng yêu của Diệp Kha trong phiên âm quốc tế.

Tuy nhiên đến nay, cả hai đều chưa đưa ra phản ứng chính thức về những lời đồn đoán liên quan đến mối quan hệ giữa họ. Sau những tin đồn, Diệp Kha đã đăng đàn với nội dung: "Thực ra, tôi đã trở lại cuộc sống độc thân từ khá lâu, tôi từng có một tình yêu đẹp, giờ đây nó đã trở thành tình bạn và tình thân. Trong lòng có nhiều lời muốn nói, ai hiểu thì sẽ hiểu". Với dòng chia sẻ này, Diệp Kha như gián tiếp muốn nói rằng mối quan hệ giữa cô với chồng cũ đã thăng hoa từ tình yêu thành tình bạn và tình thân.