Hậu tăng cân, Trúc Anh ‘Mắt Biếc’ tự tin khoe dáng dù để lộ khuyết điểm

(VOH) - Hiện tại, Trúc Anh đang dần lấy lại phong độ sau khi tăng cân quá đà. Cô cho biết sẽ yêu bản thân nhiều hơn và sớm quay trở lại màn ảnh trong tương lai.

Mới đây, Trúc Anh vừa đăng bức ảnh bên hồ bơi kèm dòng trạng thái chia sẻ về vóc dáng hiện tại. Cụ thể, diễn viên Mắt Biếc cho hay vì tăng cân đột ngột trong thời gian ngắn nên cơ thể cô xuất hiện nhiều vết rạn quanh vùng hông, mông và đùi.

Cô nàng diễn viên trẻ Trúc Anh hiếm khi tung ảnh diện bikini nóng bỏng, nhưng khoảnh khắc này lại khiến nhiều netizen soi ra nhiều khuyết điểm ở vùng đùi với những vết thâm, rạn khó giấu. Theo như nữ diễn viên sinh năm 1997 chia sẻ, với những tấm ảnh được đăng tải trên mạng xã hội thì cô có thể dùng phần mềm để chỉnh sửa chúng sao cho hoàn hảo hơn bằng cách xóa các vết rạn. Tuy nhiên, Trúc Anh đã không làm thế. Cô muốn giữ nguyên hiện trạng cơ thể, nhìn vào các vết rạn quá mức nổi bật ấy để nhắc nhở bản thân về khoảng thời gian tồi tệ đã qua.

Hậu tăng cân, Trúc Anh ‘Mắt Biếc’ tự tin khoe dáng dù còn nhiều khuyết điểm 1
Trúc Anh mạnh dạn đăng ảnh bikini hậu tăng cân.

Người đẹp 9x tâm sự: "Thật ra mình có thể chỉnh hình một chút cho phần da đó để tấm hình hoàn hảo hơn. Nhưng mà những vết rạn đỏ tím chằng chịt nhắc nhở cho mình về khoảng thời gian tồi tệ đã trải qua, mình đã không chăm sóc và yêu bản thân đủ nhiều".

Xem thêm: Trúc Anh bệnh nặng, nhà sản xuất Dung Bình Dương rút đơn kiện và sẵn sàng hỗ trợ cô điều trị

Hậu tăng cân, Trúc Anh ‘Mắt Biếc’ tự tin khoe dáng dù còn nhiều khuyết điểm 2
Người đẹp không còn tự ti với khuyết điểm của bản thân.

Trước đó, Trúc Anh từng chia sẻ bản thân cảm thấy tự ti vì việc tăng cân mất kiểm soát của mình. Cô luôn có cảm giác sợ hãi, không muốn ai nhìn thấy những hình ảnh xấu xí của cô trong quá khứ. Thậm chí, người đẹp tiết lộ đã tăng 8kg khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ngoài ra, nữ diễn viên từng tìm nhiều phương pháp giảm cân nhưng thiếu khoa học ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và dẫn đến việc mắc bệnh gai cột sống và thoái hóa khớp. 

Song giờ đây, “Hà Lan” đã biết cách yêu thương chính mình, chăm sóc cơ thể đúng cách và không còn bận tâm đến những lời bàn tán xung quanh. Nữ diễn viên khẳng định: "Những vết rạn này chắc còn lâu, hoặc sẽ không bao giờ biến mất. Nhưng Trúc Anh chẳng quan tâm điều đó nữa, vì quan trọng là mình đã tìm lại được sự tự tin, mạnh mẽ và yêu thương bản thân".

Hậu tăng cân, Trúc Anh ‘Mắt Biếc’ tự tin khoe dáng dù còn nhiều khuyết điểm 3
Cô cho biết mình sẽ chăm sóc cơ thể chu đáo hơn để có thể truyền tải năng lượng tích cực đến phái nữ.

Có thể nói, sau khi nhìn thấy Trúc Anh lấy lại sự tự tin và năng lượng tích cực, nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp liên tục bày tỏ sự vui mừng. Được biết, Trúc Anh sinh năm 1998. Cô gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Hà Lan trong phim Mắt Biếc. Nhờ thành công của tác phẩm chuyển thể đã giúp tên tuổi của người đẹp đến gần với công chúng hơn. Từ đó, cô tham gia nhiều sự kiện và tiếp tục góp mặt trong Thiên Thần Hộ Mệnh của đạo diễn Victor Vũ. 

Hậu tăng cân, Trúc Anh ‘Mắt Biếc’ tự tin khoe dáng dù còn nhiều khuyết điểm 4
Hình ảnh tăng cân mất kiểm soát của Trúc Anh trong quá khứ.

Hiện tại, Trúc Anh vẫn chưa có dự định tham gia dự án nghệ thuật nào trong tương lai. Công chúng hy vọng người đẹp sẽ tích cực hoạt động trở lại để cống hiến nhiều vai diễn xuất sắc hơn cho nền giải trí Việt.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.