Changmin (TVXQ) lên chức bố, chào đón con đầu lòng

(VOH) - Changmin vui sướng chào đón con đầu lòng vào ngày 17/10. Gia đình và người hâm mộ ai nấy đều vui mừng trước tin tốt này.

Vào chiều ngày 17/10 vừa qua, theo nguồn tin từ Dispatch, TVXQ Changmin đã lên chức làm bố. Vợ anh đã hạ sinh bé trai đầu lòng tại một bệnh viện ở Seoul, vui mừng khi cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Bên cạnh đó, một người quen của anh đã tiết lộ rằng Changmin đã ở bên cạnh vợ trong suốt thời gian vợ nam thần tượng mang thai và sinh nở.

Changmin (TVXQ) lên chức bố, chào đón đứa con đầu lòng 1
Changmin (TVXQ)

Changmin sinh năm 1988, được biết đến với nghệ danh Max, là một nam idol người Hàn Quốc trực thuộc công ty giải trí SM Entertainment. Anh ra mắt khán giả năm vào 2003 với tư cách là thành viên nhóm nhạc TVXQ. Bên cạnh ca hát, Changmin còn tham gia diễn xuất. Một số bộ phim mà anh chàng đã từng tham gia: Thiên Đường Cỏ, Âm Mưu Athena, The Scholar Who Walks The Night,... 

Changmin (TVXQ) lên chức bố, chào đón đứa con đầu lòng 2
Nhóm TVXQ
Changmin (TVXQ) lên chức bố, chào đón đứa con đầu lòng 3
Changmin cùng Lee Yeon Hee trong bộ phim Thiên Đường Cỏ

Changmin khiến nhiều người bất ngờ khi anh công khai hẹn hò với bạn gái làm việc ngoài ngành giải trí vào tháng 12/2019. Đến tháng 6/2020, nam thần tượng viết thư tay thông báo với người hâm mộ về việc anh đã đính hôn. 

"Hiện tại, tôi đang hẹn hò với một cô gái. Vì tin tưởng lẫn nhau và có một mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, nên chúng tôi đã đi đến quyết định dành cả phần đời còn lại bên đối phương. Lễ kết hôn sẽ chính thức diễn ra vào tháng 9 tới, khi không còn nắng nóng nữa" - nội dung bức tâm thư của Changmin. Cả hai đã chính thức về chung một nhà vào tháng 10/2020. 

Changmin (TVXQ) lên chức bố, chào đón đứa con đầu lòng 4
Anh bất ngờ viết thư tay thông báo sẽ lấy vợ vào tháng 9 năm 2020

Xem thêm: Changmin (TVXQ) viết thư tay thông báo sẽ kết hôn vào tháng 9, SM năm nay nhiều hỷ sự thế này!

Changmin là một trong những idol chưa từng vướng vào tin đồn hẹn hò. Trong suốt quá trình hẹn hò và kết hôn, anh đều kín tiếng, giữ bí mật danh tính vợ của mình. Sau hơn 1 năm kết hôn, trong chương trình thực tế Bistro Shigor, nam idol lần đầu tiên nói về bà xã, anh chàng đã tiết lộ lý do quyết định cưới vợ: "Khi tôi nói chuyện với cô ấy, bất chợt tôi cảm thấy đây đúng là người đó rồi". Đến tận hôm nay, cộng đồng mạng vẫn chưa biết được danh tính của vợ Changmin, cô chưa từng lộ mặt trên các trang mạng xã hội.

Changmin (TVXQ) lên chức bố, chào đón đứa con đầu lòng 5
Lần đầu anh chia sẻ về vợ trong chương trình Bistro Shigor

Xem thêm: 2020 SM Entertainment tràn ngập tin hỷ: nghệ sĩ người thì hẹn hò, người thì kết hôn

Khi thông tin đứa con đầu của anh ra đời, ai nấy đều vui mừng và hạnh phúc. Tất cả bạn bè, gia đình, người hâm mộ của anh và fan kpop nói chung đều gởi đến anh những lời chúc mừng, mong bé sẽ mau lớn và khoẻ mạnh. Mọi người đều mong chờ một ngày anh sẽ công khai hình ảnh của bé trai đáng yêu này. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)