Angela Baby từ công chúa bỗng hóa nam thần trong bộ ảnh mới

(VOH) - Từ lâu, Angela Baby luôn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi mái tóc dài nữ tính, suông mượt. Tuy nhiên giờ đây, cô nàng lại khiến fans ngỡ ngàng vì đã cắt ngắn mái tóc quý giá của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Angela Baby bất ngờ đăng tải những hình ảnh khác lạ của bản thân trong tạo hình mới. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên “chơi lớn”, cắt phăng mái tóc dài yêu quý của mình như vậy.

Ngất xỉu trước bộ ảnh công chúa hóa nam thần của Angela Baby 1
Hình ảnh gây sốc của Angela Baby do chính cô đăng tải

Cụ thể, xuất hiện trong loạt ảnh tháng 9, Angela Baby tạo dáng lạnh lùng, lãnh đạm. Người đẹp thoải mái thể hiện cá tính của mình trước mái tóc tomboy màu bạc cực chất. Khác hẳn với những lần lộ diện vô cùng nữ tính và có chút “bánh bèo”, lần này Angela Baby lựa chọn trang phục nam tính với áo sơ mi gỡ nút cách điệu cùng blazer đen rộng thùng thình, tạo cảm giác mạnh mẽ và cường tráng.

Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh đính chính lần cuối 'Baby không phải tiểu tam', bảo vệ gia đình trước tin tức với Lý Phi Nhi trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

Ngất xỉu trước bộ ảnh công chúa hóa nam thần của Angela Baby 2
Người đẹp như biến thành người khác trong mái tóc ngắn "chất chơi" này

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1989 cũng khéo léo thể hiện góc nhìn khác của bản thân trong trang phục nữ giới. Dù mái tóc hiện tại của Angela Baby không còn buông xõa dài đến giữa lưng hay những kiểu tóc thắt bím như trước đó, song cô vẫn vô tư lựa chọn kiểu váy da chữ A kết hợp cùng áo ba lỗ màu trắng. Có thể nói, tổng thể concept của nữ diễn viên trong các shoot hình này hoàn toàn gợi cho người hâm mộ một cảm giác lạ lẫm nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút.

Ngất xỉu trước bộ ảnh công chúa hóa nam thần của Angela Baby 3
Nữ diễn viên không ngừng "làm mới" bản thân với đa dạng phong cách

Ngoài ra, nếu các khán giả tập trung chú ý đến phần tóc bạch kim có chút lộn xộn thì phong cách trang điểm của Angela Baby cũng là điểm nhấn độc đáo cho tạo hình này. Thay vì lựa chọn tông màu lạnh như các bức ảnh quen thuộc của mình, nữ diễn viên vẫn tạo cảm giác tính nữ qua style nhấn nhá màu má hồng. Phong cách này tạo cho Angela Baby một vẻ đẹp vừa cá tính vừa đáng yêu như “cô gái say rượu”.

Angela Baby từ công chúa bỗng hóa nam thần trong bộ ảnh mới 4
 
Ngất xỉu trước bộ ảnh công chúa hóa nam thần của Angela Baby 4
Tông makeup "cô gái say rượu" của Angela Baby

Cách đó không lâu, diễn viên Dáng Hình Tình Yêu cũng từng xuất hiện trên bìa tạp chí Marie Claire tháng 9 với mái tóc tomboy ngắn cũn, gương mặt sắc lạnh. Trong các bức ảnh của tạp chí đăng tải, "bông hồng lai" tôn được những nét đẹp của gương mặt như: đôi mắt to, khóe miệng gợi cảm. Mẹ bỉm được cư dân mạng đánh giá là có thần thái tốt, gu thẩm mỹ cao nên rất hợp với việc làm người mẫu. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng mái tóc tomboy này dường như không hợp với gương mặt tương đối nhỏ của Angela Baby và khuyên cô nên “nuôi tóc” dài như xưa.

Ngất xỉu trước bộ ảnh công chúa hóa nam thần của Angela Baby 5
Bộ ảnh độc đáo của người đẹp trên bìa tạp chí tháng 9

Bỏ qua những lời nhận xét trái chiều từ netizen, diễn viên 8x vẫn thoải mái chia sẻ những hình ảnh độc đáo của mình lên trang cá nhân. Thậm chí, người đẹp còn hứng thú vì lần đầu tiên được trải nghiệm dáng vẻ mới mẻ của chính mình.

Ngất xỉu trước bộ ảnh công chúa hóa nam thần của Angela Baby 6
Nữ diễn viên vô cùng thích thú với hình ảnh khác lạ 

Được biết, Angelababy tên thật là Dương Dĩnh. Cô sinh năm 1989, hiện là người mẫu, diễn viên. Trước đó, người đẹp từng thử sức với một số bộ phim như: Cô Phương Bất Tự Thưởng, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Người Lái Đò,... Tuy nhiên, sau nhiều năm thì khả năng diễn xuất của Angela Baby vẫn là điều khiến nhiều người phải tranh cãi. 

Một số hình ảnh của Angela Baby với mái tóc tomboy cá tính:

Angela Baby từ công chúa bỗng hóa nam thần trong bộ ảnh mới 8
Hậu trường quá trình "biến hình" của Angela Baby
Angela Baby từ công chúa bỗng hóa nam thần trong bộ ảnh mới 9
 
Ngất xỉu trước bộ ảnh công chúa hóa nam thần của Angela Baby 7
Vẻ đẹp cá tính này thật sự không phải nữ nhân nào cũng có thể bộc lộ được
Ngất xỉu trước bộ ảnh công chúa hóa nam thần của Angela Baby 8
Nổi bật giữa tông màu trắng đen, Angela Baby mang đến vẻ đẹp tựa loài sói
Ngất xỉu trước bộ ảnh công chúa hóa nam thần của Angela Baby 9
 
Ngất xỉu trước bộ ảnh công chúa hóa nam thần của Angela Baby 10
 
Ngất xỉu trước bộ ảnh công chúa hóa nam thần của Angela Baby 11
Hình ảnh tóc ngắn của Angela Baby chưa bao giờ làm người hâm mộ hết sốc

Năm 2021 Angela baby đầu quân về công ty Duyệt Khải Ảnh Thị. Hiện tại, người đẹp đã ly hôn và có con trai gần 2 tuổi với nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Sina.