Chờ...

"Ngọc nữ" Dương Thái Ni vẫn xinh đẹp ở tuổi 48

(VOH) – Người đẹp 48 tuổi đã chia sẻ trên Facebook những hình ảnh về mái ấm gia đình của mình và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Họ khen cô vẫn xinh đẹp như xưa.

Người đẹp Dương Thái Ni (Charlie Yang) là "nữ thần" được giới trẻ Hồng Kông yêu thích vào những năm 1990. Cô từng hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng như Quách Phú Thành, Trương Học Hữu… trong các MV ca nhạc, và từng đóng phim chung với các tên tuổi lớn như Trương Quốc Vinh, Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc, Lương Triều Vĩ, Lưu Gia Linh và Trương Học Hữu trong bộ kinh điển của đạo diễn Vương Gia Vệ "Đông tà Tây độc". Đây cũng là một trong những bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Thái Ni.

Sau đó, người đẹp sinh năm 1974 còn hợp tác với diễn viên Thành Long, Tạ Đình Phong và Ngô Ngạn Tổ trong bộ phim "Câu chuyện cảnh sát mới". 

"Ngọc nữ" Dương Thái Ni vẫn xinh đẹp ở tuổi 48 1
Người đẹp Dương Thái Ni là "nữ thần" được giới trẻ Hồng Kông yêu thích vào những năm 1990.

Bên cạnh việc đóng phim, Dương Thái Ni còn là một ca sĩ có những thành công nhất định trong sự nghiệp cá hát, lại sở hữu ngoại hình xinh đẹp và bắt mắt nên cô đã giữ vững ngôi vị "nữ thần" trong làng giải trí Hồng Kông, sánh ngang với người đẹp Chu Huệ Mẫn.

Sau khi sinh đôi hai cậu con trai Ignatius và Aloysius vào năm 2017, Dương Thái Ni đã theo chồng là luật sư người Singapore Khưu Thiều Trí sang định cư ở đảo quốc Sư tử, sống cuộc sống bình lặng tại quê hương của chồng.

"Ngọc nữ" Dương Thái Ni vẫn xinh đẹp ở tuổi 48 2
Dương Thái Ni vẫn xinh đẹp, không già đi dù đã ở độ tuổi 48. 

Mới đây, người đẹp 48 tuổi đã chia sẻ trên Facebook những hình ảnh về mái ấm gia đình của mình và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Họ khen cô vẫn xinh đẹp như xưa, không già đi chút nào.

Có cư dân mạng còn khoe rằng con trai của mình là bạn học cùng lớp với con trai của Dương Thái Ni và cho biết "Bạn bè nói rằng cô ấy rất thân thiện và tích cực tham gia các hoạt động của lớp". 

Cũng có người để lại lời nhắn rằng họ từng bắt gặp Dương Thái Ni và nữ ca sĩ Singapore Tôn Yến Tư cùng ăn lẩu tại nhà hàng. Do sống giản dị, khiêm tốn, không thích phô trương nên nhiều người nếu không để ý sẽ không nhận ra cô.