Hoa hậu Tiểu Vy lộng lẫy hết nấc ở sự kiện, lấy lại phong độ sau loạt ảnh 'dìm hàng' trước đó

(VOH) - Sau loạt ảnh 'dìm hàng' không thương tiếc của đồng nghiệp trước đó, Tiểu Vy đã nhanh chóng lấy lại phong độ khi xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện mới đây.

Hoa hậu Tiểu Vy luôn được công chúng biết đến là một người đẹp sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng, thần thái sang chảnh cùng gu thời trang đẹp mắt. Những bức ảnh của người đẹp đăng tải từ trước đến nay đều được đánh giá là đẳng cấp với vô số lời khen. Thậm chí, mỗi lần nàng hậu xuất hiện trên thảm đỏ, ai nấy đều phải ngước nhìn theo bóng dáng cô nàng.

Hoa hậu Tiểu Vy lộng lẫy hết nấc ở sự kiện, nhan sắc thật không phấn son như thế nào? 1
Nhan sắc gây thương nhớ của Hoa hậu Tiểu Vy

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy vừa đăng tải những khoảnh khắc tham dự sự kiện thời trang ở TP.HCM. Hình ảnh người đẹp Quảng Nam tỏa sáng trong bộ cánh lông vũ khiến những người xung quanh đều phải trầm trồ khen ngợi. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Tiểu Vy xuất hiện tại sự kiện thời trang hoành tráng.

Xem thêm: So kè mặt mộc của dàn hoa hậu Việt: Á hậu 2 Phương Nhi tự tin dạo phố, Hoa hậu Tiểu Vy đạt chuẩn gương mặt 'tỉ lệ vàng'

Hoa hậu Tiểu Vy lộng lẫy hết nấc ở sự kiện, nhan sắc thật không phấn son như thế nào? 2
Bộ cánh lông vũ giúp người đẹp 10x khoe trọn những điểm gợi cảm trên cơ thể

Đứng trước ống kính, Tiểu Vy hóa thân thành một nàng công chúa mặc chiếc đầm lông vũ đến dự lễ hội. Cô nàng dường như tỏa sáng hơn trong bộ cánh ôm sát cơ thể, khoe trọn đường cong quyến rũ. Thêm vào đó, chiếc áo lông xòe được cắt xẻ tinh tế đã giúp Tiểu Vy “ăn điểm” nhờ vai trần gợi cảm. Kết hợp cùng trang phục này, nàng hậu nhẹ nhàng lựa chọn layout make up đơn giản, phớt nhẹ để tạo cảm giác mềm mại, phù hợp với bộ cánh nhất có thể.

Hoa hậu Tiểu Vy lộng lẫy hết nấc ở sự kiện, nhan sắc thật không phấn son như thế nào? 3
Tông trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật của nàng hậu
Hoa hậu Tiểu Vy lộng lẫy hết nấc ở sự kiện, nhan sắc thật không phấn son như thế nào? 4
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Tiểu Vy

Ấy thế, đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Tiểu Vy gây “đốn tim” người hâm mộ bởi những lần xuất hiện đắt giá của cô. Bởi lẽ trước đó, Tiểu Vy cũng từng gây sốt bởi gương mặt mộc không phấn son nhưng vẫn đầy xinh đẹp của mình. 

Cụ thể, khi cùng dàn diễn viên trẻ của bộ phim Đảo Độc Đắc đi ăn uống, Hoa hậu Việt Nam 2018 vô tình để lộ nhan sắc thật qua các tấm ảnh bị đồng nghiệp “dìm hàng”. Trong những bức ảnh đó, biểu cảm hài hước của Tiểu Vy được bạn bè chụp lại với gương mặt không son phấn, mắt nhắm mắt mở, chụp cận mặt đều được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Song, công chúng vẫn không thể phủ nhận visual “đỉnh cao” của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hoa hậu Tiểu Vy lộng lẫy hết nấc ở sự kiện, nhan sắc thật không phấn son như thế nào? 5
Hình ảnh mỹ nhân Vbiz bị đồng nghiệp "dìm hàng"

Dù bị các diễn viên trong Đảo Độc Đắc “dìm hàng” không thương tiếc, hình ảnh của Tiểu Vy vẫn luôn tỏa sáng và gương mặt gần như không lộ khuyết điểm. Kể từ khi đăng quang, nàng hậu 10x vẫn chưa từng khiến fans thất vọng về nhan sắc của mình mà thậm chí cô ngày càng thăng hạng. Cũng nhờ đó mà Tiểu Vy vẫn đang ngày càng được công chúng vô cùng yêu thích.

Hoa hậu Tiểu Vy lộng lẫy hết nấc ở sự kiện, nhan sắc thật không phấn son như thế nào? 6
Ấy thế thông qua những tấm ảnh không phấn son cầu kỳ của Tiểu Vy, các fans của cô nàng có thể tự hào về nhan sắc "đỉnh cao" của thần tượng mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.