Đại nghĩa bỏ tiền túi đi làm từ thiện ở miền Trung, đanh thép đáp trả khi bị nói PR tên tuổi

(VOH) - Cũng như mọi lần khác, MC Đại Nghĩa tiếp tục thực hiện chuyến đi từ thiện của mình đến miền Trung. Được biết, hoạt động lần này do anh tổ chức và chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí.

Đại Nghĩa là một trong những nam diễn viên lâu năm, đã quen mặt với phần lớn khán giả Việt. Anh được biết đến với vai trò là một MC nổi tiếng, khá đắt show trên những chương trình đông đảo người xem như: Giọng Ải Giọng Ai, Gương Mặt Thân Quen, Là Vợ Phải Thế,… Mặc dù đã ngoài 40 tuổi, nhưng Đại Nghĩa vẫn chọn lối sống “độc thân vui tính” và thường xuyên làm thiện nguyện khắp nơi cùng các nhà hảo tâm. 

Sau khi nghe tin “siêu bão” Noru đổ bộ Việt Nam vào cuối tháng 9 vừa qua, chứng kiến nhiều hộ gia đình đói khổ vì tình trạng ngập úng, nhà cửa tan hoang thông qua những tấm ảnh được người dân chia sẻ lại, MC Đại Nghĩa cùng với một số người bạn thân thiết đã đích thân đến tận nơi để hỗ trợ mọi người. Đáng chú ý, chuyến đi này lại ít được nam diễn viên đăng tải rầm rộ hơn so với những chuyến đi trước. 

Đại nghĩa bỏ tiền túi đi làm từ thiện ở miền Trung, đanh thép đáp trả khi bị nói PR tên tuổi 1
MC Đại Nghĩa quyết định làm từ thiện ở miền Trung

Trên trang Facebook cá nhân của mình, MC Đại Nghĩa cho biết vào sáng sớm ngày 3/10 vừa qua, anh cùng với đồng nghiệp là diễn viên Trần Thế Nhân và ca sĩ Mỹ Hạnh đã hạ cánh an toàn đến tỉnh Nghệ An để chuẩn bị giúp đỡ người dân vùng bão lũ. Đặc biệt, anh nhấn mạnh chuyến đi lần này là tự làm chứ không nhờ kêu gọi từ các mạnh thường quân: “Hôm nay Nghĩa sẽ đi tặng 1000 phần quà cho bà con huyện Hưng Nguyên bị lũ lụt nặng.

Chương trình này Nghĩa tự làm và chỉ rủ vài người bạn thân thiết đi cùng để hỗ trợ nhau thôi. Máy bay lúc gần đáp là đã rung lắc tưng bừng do thời tiết xấu. Giờ thì trời đã bớt mưa. Cầu mong thời tiết ổn định để kịp đến trao quà bà con nơi đây”.

Đại nghĩa bỏ tiền túi đi làm từ thiện ở miền Trung, đanh thép đáp trả khi bị nói PR tên tuổi 2
Đại Nghĩa cho biết đã đến miền Trung an toàn

Theo như chia sẻ của những người có mặt trong hoạt động này, đoàn của Đại Nghĩa chỉ mất đến trưa đã tiếp cận được những khu vực bị ngập úng sâu nhiều ngày qua khiến người dân bị tách biệt với thế giới.

Nam MC đắt show của Vbiz không ngại nguy hiểm, cùng đoàn người cứu trợ lội nước đến những vùng xa hơn để đẩy thuyền chở lương thực đến phân phát. Thậm chí, anh còn tiến đến khu vực xóm 1 thuộc xã Hưng Lợi (tỉnh Nghệ An) - nơi bị ngập lụt sâu để phân phát 195 phần quà với những túi lương thực, bánh mì, mì gói… cho bà con chờ ngày lũ rút.

Đại nghĩa bỏ tiền túi đi làm từ thiện ở miền Trung, đanh thép đáp trả khi bị nói PR tên tuổi 3
Nhiều bà con mừng rỡ vì được gặp MC Đại Nghĩa

Ngay sau khi các hình ảnh trong chuyến thiện nguyện được nam diễn viên đăng tải lên trang cá nhân, những tưởng cư dân mạng sẽ đồng loạt ủng hộ việc làm của anh thì trái lại,  mâu thuẫn đã xảy ra. Nhiều ý kiến cho rằng Đại Nghĩa chỉ đang đánh bóng tên tuổi, quảng cáo hình ảnh bản thân. Thậm chí, netizen còn đưa ra những lời lẽ khó nghe để chỉ trích nam MC.

Xem thêm: Đằng sau hào quang sân khấu: MC Đại Nghĩa trải lòng về góc khuất cuộc đời

Đại nghĩa bỏ tiền túi đi làm từ thiện ở miền Trung, đanh thép đáp trả khi bị nói PR tên tuổi 4
Một số ý kiến cho rằng nam diễn viên đang muốn cố gắng đánh bóng tên tuổi qua chuyến thiện nguyện này

Đứng trước những bình luận tiêu cực về việc thiện nguyện của mình, Đại Nghĩa không chần chừ mà thẳng thắn đáp trả. Anh nhấn mạnh việc làm từ thiện của mình không liên quan đến ai và bản thân làm để truyền tải năng lực tích cực đến nhà hảo tâm với mong muốn nhờ họ giúp đỡ bà con miền Trung

Anh viết: “Hy vọng là tôi sẽ quảng cáo việc làm này đến nhiều người để mọi người tiếp tục làm những việc như thế nữa. Nếu anh không đăng lên thì sao lan tỏa được những việc làm này cho nhiều người khác cùng làm hả em? Chắc em cũng biết với tên tuổi của anh thì chẳng cần phải dùng chiêu trò gì PR cả em nhỉ. Mình làm rồi nhiều người khác thấy sẽ tiếp tục làm theo, chuyện tốt được nhân rộng, đó là mục tiêu của anh đó em”.

Đại nghĩa bỏ tiền túi đi làm từ thiện ở miền Trung, đanh thép đáp trả khi bị nói PR tên tuổi 5
Anh thẳng thắn đáp trả những thắc mắc của công chúng về hoạt động lần này

Sau màn đáp trả thẳng thừng của Đại Nghĩa bên dưới những bình luận đả kích kịch liệt, anh đã nhận về những sự ủng hộ từ người hâm mộ. Nhiều người nhận thấy việc làm từ thiện của Đại Nghĩa đã có từ rất lâu, thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp anh cũng từng hăng hái giúp đỡ bà con, cho nên lần giúp đỡ miền Trung này cũng không có gì là bất thường cả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: FBNV)