Hứa Minh Kiệt gây phẫn nộ khi cự cãi với người lớn tuổi và nhục mạ cảnh sát trong lúc say xỉn

(VOH) - Ca sĩ Đài Loan Hứa Minh Kiệt vừa gây phẫn nộ khi cự cãi với người lớn tuổi và nhục mạ cảnh sát trong lúc say xỉn.

Hứa Minh Kiệt (Brent) là ca sĩ Đài Loan xuất thân từ nhóm nhạc nam Spexial, được thành lập vào năm 2012.

Những năm gần đây, anh chuyển sang đóng phim truyền hình và được khán giá đón nhận nồng nhiệt qua diễn xuất của anh trong bộ phim truyền hình nhiều tập "Proud of You" do Đài Loan sản xuất.

Hứa Minh Kiệt
Hứa Minh Kiệt (thứ 2 từ trái sang) cùng các diễn viên khác trong bộ phim "Proud of you"

Tuy nhiên, diễn viên 29 tuổi mới đây đã bị bóc phốt chuyện anh lời qua tiếng lại với một phụ nữ lớn tuổi sau khi say xỉn, thậm chí anh còn xúc phạm cảnh sát khi phát trực tiếp trên mạng xã hội trong tình trạng say xỉn - khiến cư dân mạng phẫn nộ và bức xúc.

Biết mình đã sai, Hứa Minh Kiệt đã vội lên tiếng xin lỗi và tạm đóng tài khoản trên mạng xã hội.

Rạng sáng ngày 5/10, nam diễn viên sinh năm 1993 tiếp tục xin lỗi một lần nữa trong một bài đăng khá dài trên tài khoản Instagram của mình, và cho biết anh sẽ tạm dừng các hoạt động biểu diễn nghệ thuật trước mắt kể từ hôm nay, "tôi nhất định sẽ sửa đổi những thói hư tật xấu này và phấn đấu trở thành một người tốt hơn", Hứa Minh Kiệt nói.

Hứa Minh Kiệt
Hứa Minh Kiệt gây phẫn nộ khi cự cãi với người lớn tuổi và nhục mạ cảnh sát trong lúc say xỉn

Được biết, câu chuyện không hay này xảy ra mới đây bên ngoài một quán karaoke, khi đó Hứa Minh Kiệt lời qua tiếng lại với một phụ nữ bán ổi lớn tuổi. Vụ việc đã thu hút sự chú ý của những người qua lại và sau đó cảnh sát đã có mặt để giải quyết vụ việc.

Tuy nhiên, dường như Hứa Minh Kiệt vẫn chưa tỉnh rượu, nên khi trở về nhà anh đã phát trực tiếp trên tài khoản Instagram của mình và nhiều lần nhục mạ cảnh sát bằng những lời lẽ thô tục, thậm chí anh còn mạnh miệng tuyên bố dù có rời khỏi showbiz cũng chẳng sao.

Đến khi tỉnh rượu, Hứa Minh Kiệt lập tức đăng bài xin lỗi, nhưng điều đó không đủ làm nguôi ngoai cơn giận dữ của mọi người.

Vì thế vào rạng sáng ngày 5/10, anh lại một lần nữa đăng bài xin lỗi và cho biết hôm 4/10 anh đã tìm đến người phụ nữ lớn tuổi và 2 nhân viên cảnh sát hôm xảy ra vụ việc để trực tiếp nói lời xin lỗi.

Anh cũng cho biết sẽ nhờ chuyên gia tâm lý tư vấn cho anh cách kiểm soát cảm xúc và hứa sẽ tránh xa rượu bia, đồng thời tạm dừng các hoạt động biểu diễn nghệ thuật trước mắt.