Chi phí thi hoa hậu "nghe hết hồn" của các người đẹp Việt

(VOH) - Chủ đề được xem là tương đối nhạy cảm này thực tế đã được không ít hoa hậu, người đẹp Việt hé lộ.

Hiện nay, những cuộc thi hoa hậu mọc lên như nấm nhưng mỗi lần các nàng bước ra sân khấu đều vô cùng kiêu sa và lộng lẫy khiến nhiều người tò mò chi phí cho mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, truyền hình như thế là bao nhiêu?

Có lẽ đến bây giờ vẫn có không ít người tưởng rằng đi thi hoa hậu không... tốn tiền. Trên thực tế, con số phải bỏ ra để có cơ hội thể hiện vẻ đẹp của bản thân là không hề nhỏ, hãy cùng lắng nghe chia sẻ từ các người đẹp nhé!

Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh là một trong những người đẹp không ngần ngại chia sẻ về vấn đề kinh phí cho cuộc thi hoa hậu mà mình từng tham gia. Nhìn lại thời điểm đó, người đẹp cho biết mình đã phải bỏ ra từ 20 đến 30 triệu đồng để được tham dự cuộc thi.

Hoa hậu, người đẹp Việt hé lộ chi phí thi hoa hậu
Ở thời hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, chi phí thi rơi vào tầm 20 - 30 triệu

Con số đó tuy không phải quá lớn nhưng cũng là một mức phí khiến các bạn nữ có gia cảnh bình thường phải đau đầu. Bù lại, hào quang và thành công nhận lại được nếu đăng cai thứ hạng cao là không hề nhỏ, thậm chí vượt xa "vốn đầu tư". Chính vì thế, nhiều người đẹp không ngần ngại bỏ tiền để được thi hoa hậu.

Xem thêm: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 'chốt' ngày kết hôn với Chủ tịch Hà Nội FC, gia thế nhà chồng gây chú ý

Chu Lê Vi Anh

Người đẹp hiện đang nổi lên từ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 cũng không ngần ngại chia sẻ về mức phí để được thử sức cho hành trình chinh phục vương miện. So với thời của Đỗ Mỹ Linh, giá đã “đội” lên không ít. Người đẹp cho biết: 60 - đến 200 triệu là bình thường, còn bạn nào có kinh tế thì có thể đầu tư lên đến 400 triệu. 

Hoa hậu, người đẹp Việt hé lộ chi phí thi hoa hậu
Con số mà Chu Lê Vi Anh hé lộ khiến nhiều người choáng váng

Tuy nhiên, cô cũng cho biết sau màn chung khảo, mình nhận được nhiều liên hệ tài trợ trang sức, váy vóc từ các nhà thiết kế nên cũng đỡ được phần nào. Còn lại là bài toán chi phí đến từ các lớp học Catwalk, tạo dáng, ngoại ngữ... đắt đỏ nhưng không thể thiếu với những người đẹp mới chân ướt chân ráo đi thi hoa hậu.

Mâu Thủy 

Nàng hậu Mâu Thủy thì “hiến kế” cho các người đẹp đang nuôi ý định chinh phục cuộc thi hoa hậu là cần phải có “nhà tài trợ” trước đã. Đối với nhiều cô gái, ở độ tuổi 18 thì việc có trong tay vài chục triệu để nộp lệ phí thi là vô cùng khó cho nên nhất định phải tìm được nhà tài trợ.

Hoa hậu, người đẹp Việt hé lộ chi phí thi hoa hậu
Mâu Thủy chia sẻ mình từng kêu gọi "đầu tư" để có thể thi hoa hậu

Mâu Thủy cho biết: “Ví dụ như khi Thủy tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thủy kiếm một công ty đầu tư cho mình. Lúc đó Thủy đã trong một công ty rồi. Công ty đầu tư xong rồi Thủy sẽ trả tiền đó lại sau".

Như vậy, các bạn hoàn toàn có thể nhận ra mọi vinh quang và thành công đều cần có sự đầu tư. Theo bạn, việc bỏ ra hàng chục triệu đồng để theo đuổi vương miện sắc đẹp là xứng đáng hay không?

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

(Ảnh: Internet)