Bị đồn mình đã qua đời, Đại Nghĩa bất ngờ gọi điện cho Việt Hương để làm điều này

(VOH) - Động thái của Đại Nghĩa trước tin đồn mình đã qua đời đang thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Thời gian vừa qua, nhiều sao Việt liên tục bị tung tin đồn thất thiệt rằng đã qua đời gây xôn xao dư luận như Trấn Thành, Việt Trinh, Quang Linh,... Dù chính chủ đã lên tiếng phủ nhận và bày tỏ thái độ gay gắt, nhưng những thông tin này vẫn liên tục xuất hiện.

Mới đây, nghệ sĩ Đại Nghĩa cũng vừa trở thành nạn nhân tiếp theo khi bị tung tin tồn từ giã cõi đời, gây không ít phẫn nộ trong dư luận. Không chỉ vậy, đáng bức xúc hơn kẻ xấu này còn làm cả clip đám tang của Đại Nghĩa kèm theo đó là hình ảnh các bạn bè, đồng nghiệp, anh em nghệ sĩ đến chia buồn cùng gia đình, khóc lóc, thăm viếng. 

Bị đồn mình đã qua đời, Đại Nghĩa bất ngờ gọi điện cho Việt Hương để làm điều này. 1

MC diễn viên Đại Nghĩa bị làm clip đồn đã qua đời khiến anh cười bò. Nam nghệ sĩ lại gọi điện trêu ghẹo danh hài Việt Hương vì clip nào đồn nghệ sĩ mất cũng ghép mặt nữ danh hài vào.

Theo đó, chuyện các nghệ sĩ Việt hay bị kẻ xấu ác ý làm các clip giả, nhằm để trục lợi, câu like, câu view,... đã không còn là chuyện xa lạ nữa. Lần này, nam MC Đại Nghĩa cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên điều đáng chú ý ở đây là cách xử lý tình huống đầy hài hước của nam nghệ sĩ.

Bị đồn mình đã qua đời, Đại Nghĩa bất ngờ gọi điện cho Việt Hương để làm điều này. 2
Nam MC Đại Nghĩa bị tung clip giả về việc anh đã qua đời khiến netizen bức xúc

Thay vì gắt gỏng, bực bội hoặc hăm dọa để nhờ luật sư can thiệp, Đại Nghĩa tỏ ra vô cùng buồn cười khi xem clip bịa chuyện này. Anh cho biết: "Có người bạn gửi cho tui xem cái này, tui cười muốn sảng. Không thấy sợ, không thấy giận thấy buồn, mà chỉ thấy mắc cười thôi. Gọi điện cho bà chế hỏi sao cái mặt chị buồn quá vậy. Bả nói bữa trước chị cũng bị đồn là chết rồi bị đột quỵ nữa. Tui thắc mắc tiếp sao mấy cái vụ nghệ sĩ bị đồn như vầy thì cái hình nào người ta cũng ghép cái mặt chị vô hết vậy, 10 vụ thì hết 8-9 vụ có hình chị đứng chắp tay với cái mặt buồn buồn. Làm như chị có giang với mấy cái vụ này hay sao đó. Vậy là bả chửi banh nóc. P/S: Đồn riết đồn hoài, ngày nào cũng có tin đồn, cảm giác cái showbiz này hỏng còn ai luôn á trời".

Xem thêm: MC Đại Nghĩa có động thái đầu tiên sau khi bị soi ra loạt bằng chứng hẹn hò với đàn em Võ Tấn Phát

Theo đó, nam danh hài còn vui tính gọi điện để trêu chọc bà chị của mình - nữ danh hài Việt Hương. Bởi, dường như nghệ sĩ nào bị tung tin đồn qua đời, là y như rằng không thể thiếu hình ảnh Việt Hương khóc lóc trong các bức ảnh cắt ghép, hay các clip giả. Ai nấy cũng phải cười bò vì sự dí dỏm, tếu táo của Đại Nghĩa. Ngay phần bình luận của bài viết, nhiều sao Việt cũng bình luận bày tỏ sự tức giận với những đối tượng chuyên làm clip nghệ sĩ chết để câu view câu like.

Bị đồn mình đã qua đời, Đại Nghĩa bất ngờ gọi điện cho Việt Hương để làm điều này. 3
Bị đồn qua đời, Đại Nghĩa vẫn không quên trêu ghẹo Việt Hương
Bị đồn mình đã qua đời, Đại Nghĩa bất ngờ gọi điện cho Việt Hương để làm điều này. 3
Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp và bạn bè đã tỏ ra vô cùng bức xúc và để lại bình luận đồng cảm cùng với diễn viên Đại Nghĩa.

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV