MC Đại Nghĩa có động thái đầu tiên sau khi bị lộ bằng chứng hẹn hò 'đàn em' Võ Tấn Phát

(VOH) - Trong lúc cư dân mạng đang không ngừng xôn xao trước loạt bằng chứng cho thấy mối quan hệ trên mức bạn bè với đàn em Võ Tấn Phát, MC Đại Nghĩa đã có động thái đầu tiên đầy bất ngờ.

Với những ai yêu mến và thường xuyên dõi theo các hoạt động của MC Đại Nghĩa chắc chắn sẽ không thể không biết anh và Võ Tấn Phát có quan hệ vô cùng thân thiết. Cả hai luôn xem nhau như những người bạn, người anh em tốt và Đại Nghĩa cũng chính là người luôn ở phía sau ủng hộ, giúp đỡ Tấn Phát trên những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp. Điều này khiến một số người hâm mộ không ngừng đặt nghi vấn về mối quan hệ trên mức tình bạn của cả hai

voh-dong-thai-cua-dai-nghia-giua-tin-don-hen-ho-voh.co.vn-anh1
Với sự dìu dắt của MC Đại Nghĩa, Tấn Phát dần gặt hái được nhiều thành công hơn trong nghệ thuật

voh-dong-thai-cua-dai-nghia-giua-tin-don-hen-ho-voh.co.vn-anh2
Cả hai có mối quan hệ thân thiết nên thường vướng tin đồn tình cảm

Mới đây, cư dân mạng một lần nữa xôn xao trước loạt hình ảnh được cho là bằng chứng chứng minh mối quan hệ ngày càng sâu đậm của cả hai. Điều này khiến mọi sự chú ý của công chúng gần như đổ dồn vào 2 nhân vật chính. Thế nhưng trái với sự mong đợi của khán giả, động thái đầu tiên trên trang cá nhân của MC Đại Nghĩa lại như đang phớt lờ và không quan tâm đến những ồn ào. Cụ thể, nam MC khoe bức ảnh bình dị vừa được chụp tại căn nhà riêng, kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Ra làm vườn cả buổi tối, tiêu hết tô cơm chiên. Lâu rồi mới có một buổi tối bận rộn mà thảnh thơi đến như thế, loay hoay trong nhà chỉ để trồng các loại cây mình thích, chăm sóc hòn non bộ, chỉ để nhặt lá và quét sân."

voh-dong-thai-cua-dai-nghia-giua-tin-don-hen-ho-voh.co.vn-anh3
Trước những tin đồn, MC Đại Nghĩa vẫn tỏ ra khá bình thản

Không hề lên tiếng thanh minh hay giải thích, MC Đại Nghĩa chọn cách im lặng trước những tin đồn. Chính vì vậy nên dù hết sức tò mò và hy vọng cả hai sẽ sớm công khai thì người hâm mộ vẫn luôn tôn trọng quyết định của anh.

Trước đó, Võ Tấn Phát và Đại Nghĩa bị soi ra loạt bằng chứng hẹn hò như điện đồ đôi, đi du lịch, đi diễn cùng nhau cùng nhau. Đặc biệt, những hình ảnh mới nhất còn khiến công chúng nghi ngờ cả hai đã dọn về sống chung với nhau sau khoảng thời gian dài hẹn hò.

voh-dong-thai-cua-dai-nghia-giua-tin-don-hen-ho-voh.co.vn-anh4

voh-dong-thai-cua-dai-nghia-giua-tin-don-hen-ho-voh.co.vn-anh5
Đại Nghĩa và Tấn Phát thường xuyên đi du lịch cùng nhau

voh-dong-thai-cua-dai-nghia-giua-tin-don-hen-ho-voh.co.vn-anh6
Cả hai còn diện đồ đôi cùng nhau khi đi di lịch

voh-dong-thai-cua-dai-nghia-giua-tin-don-hen-ho-voh.co.vn-anh7
Hình ảnh khiến công chúng nghi ngờ cả hai đã dọn về ở chung một nhà

Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, Võ Tấn Phát từng thổ lộ rằng mình và đàn anh ngoài công việc thì còn có nhiều sở thích chung khá giống nhau: “Tôi với anh Nghĩa chơi thân với nhau đã 5, 6 năm. Anh Nghĩa là đàn anh đi trước, khi tôi vừa vào nghề đã nhận được nhiều hỗ trợ từ anh. Tôi và anh hoàn hảo về sở thích, cùng muốn làm nhiều việc có ích cho cộng đồng, nên ngoài nghệ thuật, chúng tôi còn ăn ý ngoài đời. Đó là bước đệm lớn khiến cả hai thêm gắn bó nên mọi người đồn thổi mối quan hệ của cả hai là bình thường”.

Bên cạnh đó, Võ Tấn Phát cũng cho biết bản thân cảm thấy may mắn khi có cơ hội được quen biết và làm việc với một người tốt tính, tài giỏi như Đại Nghĩa. Chính vì vậy nên anh không cảm thấy phiền khi bị đồn thổi mà ngược lại còn cảm thấy “thơm lây”.

voh-dong-thai-cua-dai-nghia-giua-tin-don-hen-ho-voh.co.vn-anh8
Võ Tấn Phát chia sẻ bản thân không hề thấy ngại khi bị đồn hẹn hò đàn anh

Sau gần 2 năm ly hôn, Tim nhận ra giá trị của hạnh phúc và muốn ‘đoàn tụ’ với Trương Quỳnh Anh?: Những chia sẻ mới nhất của Tim khiến người hâm mộ cho rằng anh đang mong muốn được sớm đoàn tụ với Trương Quỳnh Anh sau gần 2 năm ly hôn.
Giữa tin đồn hẹn hò, Puka và Gin Tuấn Kiệt lại để lộ khoảnh khắc đi du lịch cùng nhau?: Mặc dù lên tiếng phủ nhận nhưng các hình ảnh mới nhất của Puka và Gin Tuấn Kiệt đang khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ.