Trấn Thành 'tổn thương' khi áo tặng Trúc Nhân lại bị Đại Nghĩa 'cà khịa' ở Giọng Ải Giọng Ai

(VOH) - Tưởng chừng sẽ nhận được lời khen ngợi, nhưng món quà mà Trấn Thành tặng Trúc Nhân lại bị mọi người 'vùi dập'.

Trấn Thành bị Đại Nghĩa "cà khịa" khi tặng áo cho Trúc Nhân

Trong một chuyến đi công tác kết hợp du lịch, Trấn Thành có mua tặng chiếc áo cho nam ca sĩ Trúc Nhân. Trùng hợp là giọng ca Sáng Mắt Chưa lại diện chiếc áo này đi quay hình Giọng Ải Giọng Ai. Lúc đang nói chuyện, Nam Thư cho biết thật ra mình không muốn về chung đội với Trúc Nhân cho lắm và "lỡ miệng" chê chiếc áo của nam ca sĩ. Cô nói: "Cái áo này ai mua cho em vậy Nhân, áo gì te tua vậy".

VOH-tran-thanh-tang-qua-truc-nhan-1

Nói xong Nam Thư mới phát giác thì ra đó là quà của Trấn Thành. Trước lời nhận xét của Nam Thư, Trấn Thành chỉ biết ngậm ngùi: "Cái áo đi Thái có lỡ mua tặng cho thằng nhỏ đó". Trong khi đó, MC Đại Nghĩa bất ngờ hỏi Trúc Nhân có hài lòng không khi mặc chiếc áo này không? Ngay lập tức, thay cho câu trả lời, học trò Thu Minh chỉ biết… cười. 

VOH-tran-thanh-tang-qua-truc-nhan-2

Trấn Thành lập tức phản pháo: “Mọi người có vấn đề gì về chiếc áo của tôi hả?” Và cũng không quên quay xuống hỏi khán giả để kéo đồng minh về phía mình. Chưa dừng ở đó, MC Đại Nghĩa quay sang hỏi Trọng Hiếu về bộ trang phục anh đang mặc thì nhận được câu trả lời do stylist lựa chọn cho mình.

Nam MC Đại Nghĩa khen ngợi hết lời về outfit Trọng Hiếu mặc nhằm “cà khịa” bộ đồ của Trúc Nhân được Trấn Thành tặng. Khán giả tại trường quay cười ngất trước sự hài hước, tung hứng của dàn nghệ sĩ tại Giọng Ải Giọng Ai.

VOH-tran-thanh-tang-qua-truc-nhan-3

Nam Thư mượn Trấn Thành để "thả thính" Trọng Hiếu Idol

Ở một diễn biến khác, trên sân khấu Giọng Ải Giọng Ai khi Nam Thư và Pom xuất hiện, Trấn Thành lập tức nhận ra anh chàng diễn viên Pom là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim, web-drama đóng cùng “Kiều nữ làng hài” Nam Thư. Trường Giang tiết lộ trên mạng xã hội, cặp đôi này dính tin đồn yêu nhau.

Ngay lập tức, Pom đính chính cả hai chỉ là “chị em”. Mặc dù lớn tuổi hơn Nam Thư 2 tuổi nhưng trong quá trình làm việc cùng nhau đã xảy ra “một số vấn đề” nên Pom và Nam Thư đã thống nhất gọi nhau “chị em” thân mật như vậy.

VOH-tran-thanh-tang-qua-truc-nhan-4

Chưa nguội với đứa em Pom, Nam Thư tiếp tục “quăng thính” tới tấp khi Trọng Hiếu Idol xuất hiện trên sân khấu. Nữ diễn viên Ai Là Người Thứ Ba dùng nhiều chiêu trò, “thủ đoạn” để dụ dỗ Trọng Hiếu. Từ chuyện giả vờ chóng mặt để ngã vào người giọng ca Anh Đổ Rồi Đấy đến việc mượn Trấn Thành làm phương tiện thả thính, ra sức thuyết phục Trọng Hiếu chọn vào đội của mình. 

VOH-tran-thanh-tang-qua-truc-nhan-5

Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, kế hoạch thả thính của Nam Thư bất thành khi dàn khách mời chung sức “chia cách” Nam Thư và Trọng Hiếu. Trước tình thế hết sức đắng cay, Nam Thư chỉ biết câm nín, chịu đựng trong sự “đớn đau”.

Đừng bỏ lỡ tập 18 Giọng Ải Giọng Ai, được phát sóng vào lúc 19g30 thứ Bảy ngày 23/11/2019.

Vì Trường Giang, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh 'rạn nứt' tình bạn 10 năm tại Giọng Ải Giọng Ai: (VOH) - Chỉ vì muốn được cùng đội với Trường Giang mà Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh cạnh tranh quyết liệt.
Thùy Chi hát live như 'nuốt đĩa' tại Giọng Ải Giọng Ai khiến Trấn Thành, Đại Nghĩa phấn khích: (VOH) - Lần đầu tiên xuất hiện tại một gameshow âm nhạc, Thùy Chi khiến ký ức ùa về với bản hit 'Xe Đạp' cùng chất giọng ngọt lịm.