Nam diễn viên bị bố ruột hành hung vì kiện anh trai chiếm đoạt tài sản

(VOH) - Sự việc đang nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người bức xúc khi Park Soo-hong bị chiếm đoạt tài sản và hành hung đến mức nhập viện.

Hôm ngày 4/10 vừa qua, trên trang Allkpop vừa đăng tải thông tin Park Soo-hong được đưa đến bệnh viện sau khi bị cha mình hành hung trong cuộc thẩm vấn chéo (hay còn gọi kiểm tra chéo) tại Văn phòng công tố quận Tây Seoul. Được biết, nam diễn viên đến nơi đó để thẩm vấn chéo với anh trai – người vừa bị bắt vì tội biển thủ, chiếm đoạt tài sản em trai.

Theo đại diện của Park Soo-hong cho biết, cha của anh đã liên tục đánh vào người nam diễn viên kiêm MC trong suốt quá trình thẩm vấn chéo. Thêm vào đó, ông còn nói những lời đe dọa, khủng bố tinh thần Park Soo-hong như "tao sẽ giết chết mày” trước khi vụ việc nghiêm trọng xảy ra.

Nam diễn viên bị bố ruột hành hung vì kiện anh trai chiếm đoạt tài sản 1
Park Soo-hong bị hành hung vì kiện anh trai tội chiếm đoạt tài sản

Có thể nói, ngay khi các nhân viên cảnh sát và xe cứu thương có mặt tại hiện trường vụ hành hung nam diễn viên, Park Soo-hong đã lâm vào tình huống nguy cấp. Anh nhanh chóng được các nhân viên y tế đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện tại, mức độ thương tích của Park Soo-hong vẫn chưa được đại diện công ty công bố cụ thể.

Được biết vào năm 2021, Park Soo-hong tố bị hai người thân chiếm đoạt số tiền hơn 10 tỷ won (đương tương khoảng 203 tỷ đồng). Theo lời kể của nam diễn viên, trước đó anh trai của Park Soo-hong đã thỏa thuận sẽ làm quản lý cho diễn viên hài này suốt 30 năm. Song, người anh trai đã lên kế hoạch lấy tất cả thu nhập của anh, Qua đó, khối tài sản bị lấy cắp lên đến con số hơn 10 tỷ won. Thậm chí, một số thông tin thân cận còn cho biết anh trai và chị dâu của nam diễn viên sinh năm 1970 luôn phản đối chuyện muốn kết hôn của anh chỉ vì sợ bị đòi lại tiền và không còn được Park Soo-hong tài trợ sinh hoạt phí.

Nam diễn viên bị bố ruột hành hung vì kiện anh trai chiếm đoạt tài sản 2
Nam diễn viên không ngờ gia đình lại đối xử với anh như vậy

Park Soo-hong chia sẻ: "Vì đây là vấn đề gia đình trước khi có liên quan đến công ty quản lý trước của tôi nên tôi định giải quyết lặng lẽ. Tuy nhiên, tôi quyết định đăng bài viết này hướng đến những người hâm mộ luôn ủng hộ và lo lắng cho tôi để họ biết sự thật.

Tôi đang tranh chấp tài chính với công ty quản lý cũ của tôi trước đây. Công ty quản lý này do anh trai và chị dâu tôi đứng tên. Sau 30 năm, tôi nhận ra những tài sản mình làm được đều không phải của mình. Tôi vô cùng sốc và cố gắng nói chuyện để giải quyết ổn thỏa nhưng lại chẳng nhận được phản hồi nào".

Nam diễn viên bị bố ruột hành hung vì kiện anh trai chiếm đoạt tài sản 3
Park Soo-hong đang cố gắng làm rõ mọi vấn đề với gia đình

Ngoài ra, vụ việc này dần trở nên nghiêm trọng hơn khi phóng viên giải trí nổi tiếng Hàn Quốc Lee Jin-ho từng công khai thông tin trong quá trình kiện tụng vợ chồng anh ruột, Park Soo-hong phát hiện 8 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ dưới tên anh và người thụ hưởng hợp đồng này là Công ty Media Boom. 

Được biết, đây là công ty 100% vốn của vợ chồng anh ruột của nam diễn viên hài. Thậm chí, tên các con họ cũng được liệt kê là thành viên công ty. Chính vì thế, nếu như suy ra việc Park Soo-hong qua đời, gia đình họ sẽ dễ dàng “chiếm” được số tiền 1 tỷ won (hơn 813.610 USD).

Nam diễn viên bị bố ruột hành hung vì kiện anh trai chiếm đoạt tài sản 4
 
Nam diễn viên bị bố ruột hành hung vì kiện anh trai chiếm đoạt tài sản 5
Anh bị gia đình hành hung đến mức bất tỉnh và cấp cứu gấp

Hiện tại, vụ việc đang gây chấn động giới giải trí Hàn Quốc. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)