Elly Trần hối hận vì chọn sai người để hy sinh

(VOH) - Tiếp nói những ồn ào trong suốt 1 tuần qua, Elly Trần lại tiếp tục có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sóng gió của mình.

Elly Trần - cô nàng hot girl đình đám một thời nay lại trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi công bố những góc khuất trong hôn nhân với anh chồng Tây giàu có. Theo đó, cô đưa ra nhiều cáo buộc chứng minh bị chồng đối xử tệ bạc. Dư luận chia ra làm hai luồng ý kiến ngược chiều nhau, có người đồng cảm, có người chỉ trích.

Elly Trần hối hận vì chọn sai người để hy sinh 1
Lùm xùm giữa Elly Trần và chồng Tây gây chú ý những ngày qua

Mới đây, Elly Trần tiếp tục trải lòng với báo chí về những ngày qua. Đầu tiên, khi được hỏi liệu cô có lường trước được những ý kiến trái chiều khi công khai chuyện hôn nhân hay không. Elly Trần chia sẻ: 

“Tôi chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ có những bình luận trái chiều. Nhưng nếu mọi người nhìn rộng ra một chút sẽ hiểu vì sao tôi làm như thế. Nếu tôi nhân cơ hội này để làm chuyện này chuyện kia thì tôi đã làm từ lâu rồi. Hôn nhân của tôi và chồng tới thời điểm này là 11 năm, trừ khoảng thời gian anh ấy dọn ra ngoài ở là tròn 10 năm. Trong 10 năm đó, tôi có thừa thời gian để suy nghĩ và quyết định làm bất cứ việc gì. Điều tôi thấy thì những ý kiến trái chiều chỉ là bộ phận nhỏ, phần lớn những người phụ nữ có con đều hiểu được những trăn trở và đấu tranh của tôi là vì cái gì.”

Elly Trần hối hận vì chọn sai người để hy sinh 2
Elly Trần chia sẻ nhiều cảm nghĩ với báo chí

Xem thêm: Phim vận vào đời: Elly Trần hiện tại có cuộc tình đau đớn như vai diễn cách đây 10 năm

Elly Trần cũng không nhận rằng mình không có bất kỳ sai lầm gì trong cuộc sống hôn nhân với chồng Tây. Tuy nhiên, cô cho rằng cái sai của mình là chọn lầm người để hy sinh.

Elly Trần chia sẻ: “Tôi mất thanh xuân cho cuộc hôn nhân này, mất mối quan hệ, mất thời điểm vàng để thăng tiến trong công việc. Bây giờ tôi đang ở ngưỡng mất 2 đứa con. Hối hận thì có nhưng khó để một người làm mẹ hối hận về quá khứ vì tôi có 2 đứa con và tôi thực sự yêu thương tụi nó. Có thể tôi khổ cũng được nhưng 2 con phải hạnh phúc. Tôi tự hào có tụi nó bên lề của hôn nhân cay đắng mà tôi chịu".

Elly Trần cho rằng mình không hề sai gì về đạo làm vợ. Cô nghĩ rằng mình đáp ứng đủ tiêu chí của một người vợ tốt: nấu ăn, biết chăm sóc cho chồng, biết chăm sóc cho con và biết đủ. 

Elly Trần hối hận vì chọn sai người để hy sinh 3
Thậm chí, cô từng có quyết định tự tử nhưng nghĩ lại vì các con

Trong buổi chia sẻ, cô cũng cho biết mình có hối hận về quyết định năm xưa khi từ bỏ sự nghiệp để lấy chồng. Elly Trần bồi hồi nhớ lại thời điểm huy hoàng nhất của nghiệp diễn năm ấy khi cô đạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" Cánh diều Vàng 2012, lời mơi đóng phim, quảng cáo đến liên tục. Thế nhưng Elly Trần lại quyết định gác lại sự nghiệp để kết hôn, sinh con.

Thậm chí, Elly Trần chia sẻ mình đã có trên 2 lần muốn tự tử, từ bỏ cuộc sống. Khi đó, chính tình yêu thương cho con cái đã níu giữ người đẹp ở lại với cuộc sống này.

Elly Trần hối hận vì chọn sai người để hy sinh 4
Elly Trần tự tin nếu trở lại showbiz

Người đẹp cho biết sau khi ly hôn và bị chồng cắt chi tiêu, cô không còn đủ tiềm lực kinh tế để lo cho con theo học trường Quốc tế đắt đỏ. Khi được hỏi liệu bản thân có tự tin trở lại showbiz, cô thẳng thắn chia sẻ:

“Nếu trở lại showbiz, tôi nghĩ mình có thể làm MC, diễn viên, người mẫu quảng cáo. Đó đều là những việc làm lâu năm của tôi trước đây. Nhưng có lẽ tôi đã nghỉ làm lâu quá nên mọi người tưởng rằng Elly Trần không còn làm nghề nữa. Còn bây giờ, khi tôi muốn làm lại, mình phải cho mọi người biết và cần một khoảng thời gian để mọi người thích nghi với điều đó.”

Elly Trần đang nhận được sự quan tâm của công chúng vì vấn đề hôn nhân của mình. Hy vọng bà mẹ hai con sẽ sớm tìm được chỗ dựa tinh thần lẫn vật chất để vượt qua khó khăn hiện tại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet