Sau 23 năm, mối quan hệ giữa Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi hiện ra sao?

(VOH) - Nhờ sự nâng đỡ của Châu Tinh Trì, Trương Bá Chi trở thành minh tinh khi chỉ mới 18 tuổi.

Trương Bá Chi (Cecilia Cheung Pak-chi) là diễn viên Hồng Kông được tài tử nổi tiếng Châu Tinh Trì (Stephen Chow) phát hiện và mời tham gia bộ phim điện ảnh do anh vừa làm đạo diễn vừa đóng vai chính mang tên "Vua hài kịch" khi cô mới 18 tuổi. Kể từ đó, Trương Bá Chi chính thức bước chân vào làng giải trí với tư cách là một "nữ minh tinh".

 Nhờ Châu Tinh Trì, Trương Bá Chi trở thành minh tinh khi cô mới 18 tuổi
Nhờ Châu Tinh Trì, Trương Bá Chi trở thành minh tinh khi cô mới 18 tuổi

Sau vai diễn Liễu Phi Phi trong bộ phim "Vua hài kịch" vào năm 1999, người đẹp sinh năm 1980 liên tiếp nhận được nhiều lời mời đóng phim và trở thành nữ diễn viên đắt show.

Có thể nói, Châu Tinh Trì là quý nhân của Trương Bá Chi, sự phát hiện của anh đối với một cô gái mới lớn như Trương Bá Chi lúc bấy giờ đã góp phần đưa tên tuổi của cô đến với công chúng và trở thành diễn viên được nhiều người biết đến.

Đến nay, 23 năm đã trôi qua, mối quan hệ giữa hai người vẫn luôn rất tốt. Trong một sự kiện được tổ chức gần đây, Châu Tinh Trì đặc biệt mời Trương Bá Chi đến tham dự.

Mới đây, có cư dân mạng phát hiện ra rằng kể từ khi Châu Tinh Trì mở tài khoản trên mạng instagram vào tháng 10 vừa qua, dường như anh không đăng ký theo dõi bất kỳ ai trên không gian mạng, nhưng khi người đẹp họ Trương đăng video trên instagram, anh đã âm thầm nhấn nút 'like', chứng tỏ họ rất thân thiết với nhau.

Trở lại câu chuyện vào năm 18 tuổi của Trương Bá Chi, khi đó cô đã gặp được quý nhân đầu tiên trong đời mình là Châu Tinh Trì. Lúc bấy giờ, anh đang chuẩn bị thực hiện bộ phim "Vua hài kịch".

Trong quá trình chọn vai cho bộ phim, nhờ ngoại hình nổi trội và gương mặt lai Tây, cộng với hình ảnh casting cảnh hút thuốc lá trông rất các tính nên Trương Bá Chi đã được Châu Tinh Trì chọn vào vai nhân vật nữ chính Liễu Phi Phi. Vai diễn này đã mang lại cơ hội để Trương Bá Chi tỏa sáng trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Trương Bá Chi (trái), Mạc Văn Úy và Châu Tinh Trì trong poster phim
Trương Bá Chi (trái), Mạc Văn Úy và Châu Tinh Trì trong poster phim "Vua hài kịch"

Giờ đây, 23 năm đã trôi qua, mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì vừa là thầy, vừa là bạn. Có tin đồn nói rằng Châu Tinh Trì chính là cha ruột đứa con trai thứ 3 của Trương Bá Chi mà bấy lâu nay cô luôn giấu kín. Tuy nhiên, tin đồn này không hề ảnh hưởng gì đến tình cảm giữa hai người.

 Châu Tinh Trì nhấn nút 'like' cho video do Trương Bá Chi đăng tải trên instagram
 Châu Tinh Trì nhấn nút 'like' cho video do Trương Bá Chi đăng tải trên instagram.

Mới đây, khi Trương Bá Chi đã đăng tải trên instagram đoạn video tổng hợp những hình ảnh của cô trong nhiều năm qua, cư dân mạng phát hiện Châu Tinh Trì đã nhấn nút 'like' ở bên dưới video này.

Xem thêm: Lưu Đức Hoa có bị mất hình ảnh khi tự khai mình từng nói dối?

Điều khiến mọi người cảm thấy bất ngờ là kể từ khi mở tài khoản trên mạng instagram, Châu Tinh Trì chưa từng đăng ký theo dõi bất kỳ ai nhưng anh lại quan tâm đến dòng trạng thái mà Trương Bá Chi chia sẻ, thậm chí còn nhấn nút 'like', chứng tỏ họ rất thâm giao và mối quan hệ của họ không hề bình thường.