Nhóm OMEGA X lên tiếng vì bị nữ CEO quấy rối tình dục

(VOH) - Những ngày vừa qua, thông tin về nhóm nhạc thần tượng OMEGA X bị CEO quấy rối tình dục khiến dư luận phẫn nộ. Thậm chí, nhiều người mong muốn kiện công ty quản lý vì hành vi đáng lên án này.

Theo trang Allkpop đưa tin, mới đây đại diện pháp lý của nhóm nhạc nam thần tượng OMEGA X đã lên tiếng khẳng định các thành viên từng bị quấy rối tình dục và thông báo sẽ đưa ra các bằng chứng xác minh. Qua đó, người đại diện pháp lý của OMEGA X giải thích: "Đây là trường hợp các cá nhân lợi dụng ước mơ của những người trẻ tuổi để lạm dụng chúng".

Nhóm OMEGA X lên tiếng vì bị CEO quấy rối tình dục 1
Các thành viên OMEGA X trong buổi họp báo

Trước đó, nhóm nhạc OMEGA X đã khởi động tour diễn vòng quanh thế giới mang tên CONNECT: Don’t Give Up. Tuy nhiên, trên mạng xã hội đã bất ngờ lan truyền đoạn clip cáo buộc CEO Kang Seong Hee - chủ tịch Spire Entertainment có hành vi được cho là mắng mỏ và hành hung OMEGA X.

Người này chia sẻ trên mạng xã hội: "Các bạn ơi, mình đang đợi xe mà mình gọi ở ngoài thì thấy CEO công ty đánh các thành viên. Mình thực sự không biết phải làm gì vì tay rất run. Họ đang bị đánh ngay trước mặt mình nhưng không thể làm gì được".

Nhóm OMEGA X lên tiếng vì bị CEO quấy rối tình dục 2
Sự việc gây chấn động của nhóm nhạc từng được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ

Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền, cộng đồng fan Kpop đã vô cùng bức xúc và yêu cầu phía công ty phải lên tiếng. Sau đó, Spire Entertainment đã chính thức lên tiếng và giải thích về tình huống được cho là “hiểu lầm” đôi bên: "Nội dung đang gây tranh cãi trong clip được xảy ra trong bữa ăn mừng kết thúc tour diễn từ Mexico (16/9) đến Los Angeles (22/10). Thời điểm này OMEGA X và công ty đang nói về việc cả 2 đã làm việc chăm chỉ ra sao và hứa hẹn về chuyến lưu diễn mới tốt đẹp hơn. Cuộc trò chuyện đã gợi nhớ lại nhiều khoảnh khắc buồn bã, thất vọng và đôi lúc khiến mọi người có phần to giọng với nhau hơn".

Xem thêm: Kiko Mizuhara - Bạn gái cũ G-Dragon tố cáo nạn quấy rối tình dục trong làng giải trí Nhật nhưng lại về loạt phản ứng trái chiều

Nhóm OMEGA X lên tiếng vì bị CEO quấy rối tình dục 3
Nữ CEO được cho là người gây nên các vụ bê bối của nhóm

Không chỉ là vấn đề liên quan đến bạo lực, CEO của công ty Spire Entertainment - bà Kang Seong Hee còn vướng vào các cáo buộc quấy rối tình dục các thành viên OMEGA X. Chính vì thế, hôm ngày 16/11 vừa qua, nhóm nhạc nam thần tượng OMEGA X đã có mặt tại buổi họp báo để vạch trần sự thật của CEO. Tại đây, các thành viên lần lượt cúi mặt. Họ cho biết bản thân đã bị Kang Seong Hee ép uống rượu và thực hiện hành vi quấy rối.

Theo thành viên Jaehan nhớ lại: "CEO Kang Sung Hee thường gọi cho chúng tôi sau buổi tập, ép chúng tôi uống rượu và quấy rối tình dục bằng cách đưa ra những nhận xét về tình dục hoặc chạm vào đùi và mặt chúng tôi." Ngoài ra, thành viên Sebin cũng lên tiếng: "Khi chúng tôi từ chối đi uống rượu, CEO đã đe dọa chúng tôi rằng sẽ không có album tiếp theo nào nữa".

Nhóm OMEGA X lên tiếng vì bị CEO quấy rối tình dục 4
Các thành viên OMEGA X lên tiếng về sự việc

Bên cạnh đó, nhóm OMEGA X thừa nhận nữ CEO đã đe dọa đến tính mạng của từng thành viên nếu như họ không hợp tác cùng bà. Điều này đã khiến nhóm nhạc phải chịu nhiều áp lực về tâm lý đến mức 11 chàng trai luôn cảm thấy lo sợ, ám ảnh trước những tiếng động xung quanh. 

Nhóm OMEGA X lên tiếng vì bị CEO quấy rối tình dục 5
Họ bật khóc và liên tục cúi gầm mặt vì không thể chịu đựng áp lực

Liên quan đến cáo buộc các thành viên bị tấn công tình dục, luật sư của nhóm nhạc giải thích: “Chúng tôi có video làm bằng chứng cho hành vi quấy rối tình dục. Trước đây, “quấy rối tình dục” chủ yếu là tội ác do nam giới có ưu thế về thể chất gây ra đối với phụ nữ. Vụ án này là một vấn đề cho thấy một người có địa vị cao hơn về quyền lực, bất kể giới tính, xâm phạm nhân phẩm như thế nào.”

Nhóm OMEGA X lên tiếng vì bị CEO quấy rối tình dục 6
OMEGA X luôn bị công ty ép buộc làm việc liên tục không nghỉ

Hiện tại, OMEGA X cho biết họ vẫn chưa nhận bất kỳ lời xin lỗi nào từ CEO Kang Sung Hee. Ngoài ra, 11 chàng trai nhấn mạnh sẽ đồng ý theo đuổi vụ việc này đến cùng và đệ đơn lên tòa án để yêu cầu cáo buộc sự CEO Kang Sunghee vì đã đe dọa, hành hung và bóc lột các thành viên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.