Là người kín tiếng và không thích phô trương, Châu Tinh Trì bất ngờ mở tài khoản instagram

(VOH) - Diễn viên Châu Tinh Trì của Hồng Kông vừa trải qua sinh nhật lần thứ 60 vào tháng 6 vừa qua.

Năm ngoái, anh vướng scandal tình ái trên du thuyền với Trương Hiểu Kỳ (Ukei), người mẫu kém anh 42 tuổi. Sau đó, thông qua trợ lý của mình, Châu Tinh Trì đã lên tiếng phủ nhận và tin đồn đó dần chìm vào quên lãng. 

Là người kín tiếng và không thích phô trương, Châu Tinh Trì bất ngờ mở tài khoản instagram 1
 Châu Tinh Trì từng bị đồn có mối quan hệ tình ái với Trương Hiểu Kỳ (ảnh trái)

Là người sống khá kín tiếng và không thích phô trương, nhưng mới đây Châu Tinh Trì bất ngờ mở tài khoản trên mạng instagram. Trên tài khoản mới mở, dòng trạng thái đầu tiên mà anh chia sẻ là thông báo tuyển người, đặc biệt là tuyển nhân sự rành về Web 3.0.

Là người kín tiếng và không thích phô trương, Châu Tinh Trì bất ngờ mở tài khoản instagram 2
Châu Tinh Trì bất ngờ mở tài khoản instagram và đăng thông báo tuyển người

Châu Tinh Trì được mệnh danh là "Vua hài" Hồng Kông, năm ngoái anh bị bắt gặp đi chơi bằng du thuyền cùng một số người và anh có vẻ rất thân thiết với người mẫu trẻ Trương Hiểu Kỳ, nhưng nam diễn viên sinh năm 1962 ngay lập tức lên tiếng phủ nhận.

Anh cho biết hôm đó anh có tương tác với nhiều người và Trương Hiểu Kỳ có đến trò chuyện nhưng anh không mấy 'đếm xỉa' đến, đồng thời bác tin nói rằng anh có tình yêu mới. Sau vụ việc, đại diện của Châu Tinh Trì còn yêu cầu Trương Hiểu Kỳ xóa những tấm ảnh buổi đi chơi hôm đó.

Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Trương Hiểu Kỳ cho biết cô và Châu Tinh Trì không còn liên lạc với nhau.

Châu Tinh Trì là người rất chú trọng đến quyền riêng tư của mình, trước đây anh dường như chưa từng có tài khoản mạng xã hội. Hôm qua (18/10), anh bị phát hiện lần đầu tiên mở tài khoản instagram và chia sẻ bức ảnh anh đứng trước tấm bảng màu trắng và ghi trên tấm bảng đó 2 chữ "Tuyển người!".

Anh cho biết anh muốn tuyển nhân sự rành về Web 3.0, yêu cầu mà anh đưa ra là phải có kinh nghiệm về quản lý dự án, có đầu óc và có trái tim nhân hậu. Nội dung công việc chỉ là một, đó là giúp anh xây dựng một tương lai sáng tạo. Anh hoan nghênh những ai có hứng thú với công việc này có thể trưng ra tác phẩm của mình và đánh dấu vào tài khoản của anh, anh sẽ đích thân tuyển chọn nhân sự.

Trước thông báo này, nhiều cư dân mạng đã để lại những lời nhắn như: "Yêu anh, tôi rất hy vọng có cơ hội được gặp anh", "Tôi chỉ có trái tim nhân hậu thôi, phải làm sao đây"…

Châu Tinh Trì là một nghệ sĩ đa tình, anh từng hợp tác với nhiều người đẹp nổi tiếng như Chung Lệ Đề, Trương Mạn Ngọc, Chu Ân, Mạc Văn Úy, Trương Mẫn, Khưu Thục Trinh... Trong đó, anh từng công khai tình cảm với Chu Ân và Mạc Văn Úy. Diễn viên Chung Lệ Đề trước đây cho biết cô từng phải lòng Châu Tinh Trì.

Sau nhiều sóng gió tình trường, đến nay, nam diễn viên 60 tuổi vẫn độc thân.